Naruto Chapter 700+06 - Giống Loài Không Tiến Hóa

Thảo luận trong 'NARUTO' bắt đầu bởi VIZARD KNIGHT, 3/6/15.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. vulong

    vulong Member

    Bài viết:
    239
    Được Like:
    13
    Thành tích:
    18
    Phun cục lửa nhỏ bằng cục cứt mũi mà cũng gọi là đòn toàn lực, Mad lúc mới hồi sinh phun lửa như hỏa diệm sơn lun mà mới là dạo chơi thôi. Thiệt là thất vọng mà.

    uchiha uzumakiadnb46 thích điều này.
  2. vvlong64

    vvlong64 New Member

    Bài viết:
    17
    Được Like:
    3
    Thành tích:
    3
    Giải thích cho những vấn đề của chap 6 này cũng đơn giản, do nhiều bạn đọc truyện không kỹ nên mới có nhiều thắc mắc như vậy.
    - mắt của Sakuke sau khi dịch chuyển 1 lần sẽ mất 1 vòng 3 phẩy, bạn nào không biết đọc lại chap 674 - Rinergan của Sasuke :antat:.
    - Naruto bị đâm là do không cảnh giác cây kiếm của Sasuke và đang bạn suy nghĩ để đánh giá năng lực của "tùm lum nhãn", không phải là do cự ly quá gần và do tiên thuật không có tác dụng. Ngoài ra có thể là do thích thể hiện sức trâu bò vì theo lời Kurama nói là Nar chỉ đang diễn trước mặt tụi kia thôi chứ cỡ vết thương này thì nhằm nhò gì với thánh :cuoinherang:.
    - Nar ko tham chiến bởi vì đang phải lo bảo vệ Sarada và thứ 2 là do để cho Sasuke thể hiện trước mặt kon gái, chứ mà Nar đưa ra 1000 thằng phân thân thì thôi chứ đánh đấm gì nữa :chem:
    - Tùm lum nhãn bị Sakura đánh lén vì lúc đó đang hả hê vì mới thể hiện skill cho 2 thánh kia ăn hành và đang giảng đạo về thuyết tiến hóa của loài người. :ketnodia:
    - Còn cái con "Độc nhãn cây" kia thì vẫn còn nằm trong vùng nghiên cứu chưa biết được. Có thể nó giống như một loại Zetsu mà có thể sử dụng sharingan không thời thuật.
  3. ff729thang

    ff729thang Vy vy

    Bài viết:
    769
    Được Like:
    151
    Thành tích:
    43
    Chap này thật ra là rất xàm lol. Xem mà thất vọng. Lol Kishi bị khùng rồi. Đã thương đc Nar và Sas và bị móc bởi con Sakura.
    Mình xin xếp lại bảng xếp hạng như sau :
    1) Rock Lee
    2) Shino
    3) Garaa
    4) Shikimaru
    5) Hinata
    6) kiba
    7) Ino
    8) choiji
    9) Sai
    10) Sakura
    11) Naruto
    12) Sasuke
    13) Ramen
  4. uchiha uzumaki

    uchiha uzumaki Viva la Naruto

    Bài viết:
    81
    Được Like:
    10
    Thành tích:
    8
    nói chung thất vọng vì nhiều thứ nhất là việc boss từa lưa hột xoàng trên đầu mà không thấy được sakura, mà sakura cũng đâu phải loại nhanh nhẩu gì đâu. lúc sau còn nói chuyện triều mến với Sakura. Sakura cũng nói chuyện tình củm với hắn và có thể còn trị thương cho hắn. Cứ đà này thì Sakura với boss mới yêu nhau rồi Sasuke đi đánh ghen với sức mạnh mới :tambiet:
  5. vvlong64

    vvlong64 New Member

    Bài viết:
    17
    Được Like:
    3
    Thành tích:
    3
    Thêm vào nữa là mục đích của Nar và Sas là bắt thằng này khai ra để lấy thông tin, chứ lỡ tay đánh chết nó thì sao, mục đích để cho nó bị phân tâm rồi bắt sống mà, có thấy khi vừa nằm xuống là bị Nar chụp liền ko :cuoinherang:
  6. vvlong64

    vvlong64 New Member

    Bài viết:
    17
    Được Like:
    3
    Thành tích:
    3
    Mấy thánh tối ngày lên trên này chê này chê nọ, chửi này chửi kia, Kishi có cái lý của Kishi khi làm như vậy, đọc mà không chịu cảm nhận và suy nghĩ cứ thấy thắc mắc là chửi rùm beng lên. Sao không đọc mấy chap trước rồi liên kết lại với nhau, mục đích của Sar đi suốt không về làng là để làm gì, chỉ có những người trong cuộc họp hôm đó mới biết là đi truy lần thông tin theo dấu vết của Kaguya còn sót lại, bay giờ tìm thấy rồi chẳng lẽ đè ra giết thì có tác dụng gì, phải tra hỏi xem thằng nào cầm đầu, mục đích của chúng là gì mà tại sao Kaguya phải cần mội đội quân Zetsu trắng. Suốt ngày mấy cha cứ lên mà hết thất vọng này đến thất vọng khác :antat:. Cũng như cái dấu + trên mắt Nar có phải là do năng lực lục đạo đâu, nếu vậy lúc đánh xong Pain đi gặp Nagato cũng có vậy, chẳng qua là sự kết hợp của Cửu Vĩ và Tiên thuật thôi. Chưa buff lên Dương tiên lực nhé. :cungly:
  7. Yondaime Hokage

    Yondaime Hokage Member

    Bài viết:
    201
    Được Like:
    19
    Thành tích:
    18
    Sao các bác cứ xoắn tít lên vậy nhỉ? Cảm giác do Nar quá chủ quan còn SSK thì vẫn là bung hết sức đâu? Như kiểu lâu ngày không đánh nhau tính vờn đối thủ, chứ chẳng lẽ vừa vào phát lá Susanoo với bom vĩ thú thì còn gì nói nữa ????
  8. Lelouch-sama

    Lelouch-sama Bá Đạo Thành viên BQT CTV

    Bài viết:
    713
    Được Like:
    1,672
    Thành tích:
    93
    Mấy thánh muốn oánh lộn thì lập topic phân tích đi. Vô đây thì chỉ than thở hoặc góp ý dịch giả là được rồi. :mimcuoi:

    Biếu tấm hình coi chơi cho hạ nhiệt. :mimcuoi:

    [​IMG]
  9. Madara_ Uchiha

    Madara_ Uchiha Thân Bất Vô Kỷ

    Bài viết:
    1,109
    Được Like:
    6
    Thành tích:
    38
    nếu người ra tay là madara sama thì cha con thẳng Shin đã được xác định...
  10. Aoi Yume

    Aoi Yume Border of life

    Bài viết:
    422
    Được Like:
    52
    Thành tích:
    28
    Sau gần 700 +5 chap cho rằng kunai, shuriken là những thứ vô dụng nhất thế giới ninja, đến chap này em đã nghĩ lại.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.