One Piece Chapter 0820 - Quá Khứ Của Chó Và Mèo

Thảo luận trong 'ONE PIECE' bắt đầu bởi Emerald Tue, 16/3/16.

  1. Bâng Khuâng

    Bâng Khuâng Hello0122

    Bài viết:
    675
    Được Like:
    110
    Thành tích:
    43
    3 đô đốc dẹp 1 tứ hoàng nó hiện rõ ở trong truyện khi cả băng RT không làm gì nổi 3 đô đốc và phải để 1 thằng nhóc như Luffy làm ng` dẫn đầu ?? OK ???
    Băng RT yếu hơn băng Shanks sao ?? và Râu trắng yếu hơn Shanks sao ??

  2. tuan93hd

    tuan93hd Member

    Bài viết:
    112
    Được Like:
    13
    Thành tích:
    18
    cái ý của mình k phải giả thuyết bạn ơi, cái bạn bảo Shanks đến sớm lúc Ace còn sống thì sẽ xử lý thế nào. Quyết định đuổi theo BB là của WB và Ace, Shanks đã đến tận nơi đưa ra cảnh báo, sai lầm tự gánh chịu vì theo như truyện thì Shanks đến là để ngăn cuộc chiến tiếp tục. Chẳng ai bảo hiểu Sen cả, đây là xuy nghĩ của 1 người đưa ra tác chiến cho toàn bộ trận đánh, nên việc hiểu về tổn thất và nắm rõ cách sống của các tứ hoàng chẳng có gì là khó hiểu cả.
    Còn cái nếu của bạn cũng chẳng có đâu, Shanks chắc chắn không tham gia cuộc chiến của tứ hoàng khác vì khi đến đưa ý kiến đã không nhận được sự đồng ý của WB r`. Bạn nên đọc rõ truyện r` đưa ra ý kiến sát theo cốt truyện nhé vì nó đã được chính tác giả viết ra.
    Mình đã nói rõ mình k dùng "nếu" mà mình dùng sự kiện đã diễn ra trong truyện để đưa ra ý kiến nên mình sẽ k theo cái "nếu" để phản bác đâu.
  3. Boss Nổ

    Boss Nổ Well-Known Member Boss

    Bài viết:
    3,596
    Được Like:
    665
    Thành tích:
    113
    nếu đánh thì đánh, để thành tứ hoàng, Shanks trải qua bao cuộc chiến rồi, bản lĩnh cũng hơn người, sợ gì chuyện đánh nhau, nhưng khả năng đánh là khá thấp. chứ chẳng lẽ chắc chắn không đánh 100%, hoặc chắn thắng 100% thì một kẻ bản lĩnh như Shanks mới dám tới?
    nếu suy nghĩ vậy thì mình là người xem thường tứ hoàng, hay bạn mới là người xem thường tứ hoàng?
    thôi dừng ở đây
  4. ReyT

    ReyT Ếch Luồn Khe Đá

    Bài viết:
    19
    Được Like:
    1
    Thành tích:
    3
    Bạn k hiểu ý mình rồi. Thôi vậy
  5. chutieudatinh

    chutieudatinh Mới nhập ngũ để 8

    Bài viết:
    984
    Được Like:
    98
    Thành tích:
    28
    Tôi viết thêm cho bạn hiểu vấn đề. Tôi chưa bao giờ khẳng định shanks sẽ thắng HQ. Tôi chỉ nói shanks có cơ sở khi dám đến và dám tuyên bố kết thúc cuộc chiến. Điều đó có nghĩa giả sử có xẩy ra đánh nhau thì HQ cũng chả dễ gì ăn dc băng của Shanks như kiểu các bạn nghĩ. Chỉ cần 3 đô đốc hạ dc băng của tứ hoàng. Các bạn nói vì sợ tứ hoàng khác ăn hôi nên Sen đã ko đánh. Vậy toi hỏi bạn chỉ can 3 đô đốc hạ dc băng của shanks thì HQ thiệt hại gì nhiều?? Mà sợ người khác ăn hôi?? Cung lắm cứ cho rằng 1 đô đốc tử trận đi thì lực lượng của HQ con 4 nguoi tru cột vẫn vững như bàn thạch ai dám vác quân đến??? Như vậy lý luận của các bạn cha phải kém cơ sở sao?
    Shanks đến ko nhất thiết phải thắng HQ 100% nhưng HQ cũng chẳng làm gì dc shanks. Ban có thấy lúc Ray chặn đô đốc cho nhóm luffy chạy ko? Ray có thể nói là cửa dưới nhưng vẫn cứ tự tin. Bởi vì Ray biết muốn hạ dc ông cũng chẳng đơn giản.ko phải thích hạ dc là hạ. Kết quả Ray vẫn cản dc đô đốc truy sát nhóm SH và cuối cùng ai về nhà người đó. Hay là lúc Shanks 1 mình đi đến gặp băng RT. nhin qua là thấy shanks làm sao thắng dc cả băng RT nhưng vẫn rất tự tin, còn gây hấn dùng bvk hạ gục thuộc hạ của RT ngay từ đầu, tại sao shanks dám làm như vậy ? Đơn giản là shanks tự tin dù có xẩy ra chuyện ngoài ý muốn thì ông cũng ứng phó dc(hạ dc shanks ko hề đơn giản). Và rồi sao? RT và shanks cũng xẩy ra cuộc đụng độ nho nhỏ nhưng kết quả shanks vẫn lành lặn trở về. Ý tôi ở MF cũng vậy. Shanks phải có cơ sở như 2 trường hợp trên thì mới tự tin vác quân đến MF. Nếu cứ theo cách suy diễn của các bạn 3 đô đốc hạ dc tứ hoàng thì cơ sở gì cho shanks khi vác quân đến MF??nhiệm vụ của HQ là truy bắt HT như vậy Chả phải đến để nộp mạng a?? Là tứ hoàng trinh chiến bao nhieu năm kinh nghiệm đầy người bạn nghĩ shanks bồng bột đến nỗi đặt cược tính mạng mình và đồng đội vào quyết định đánh hay ko đánh của Sen?
    Chỉnh sửa cuối: 1/4/16
  6. tuan93hd

    tuan93hd Member

    Bài viết:
    112
    Được Like:
    13
    Thành tích:
    18
    Nói thật bạn đọc truyện tình huống nào cũng phải là dẫn đến 1 cuộc chiến à. Thằng nào đến đánh nhau mà ra cứu quân đối phương r nói:"ta đến để kết thúc cuộc chiến" không? Thằng nào lên tàu địch cầm bình rượu, trêu đội trưởng địch, dùng bvk xong đưa ra lời giải thích?
    Bạn có hiểu cái gì là mệnh lệnh k? Ray là nằm ngoài việc đến Sabaody, vua bóng tối cầm cự với 1 đô đốc luôn trong thái độ k nghiêm túc, từ đó bạn suy ra HQ k làm gì được team Shanks? Bạn có hiểu Ray thuộc dạng số ít k? Như bạn dẫn chứng mà để cầm chân đô đốc thì cứ tầm 2 n team Shanks = 1 RAy, mà 1 Akainu giải quyết cả tàn dư WB => team WB quá vứt đi à? Truyện này là dạng phiêu lưu chứ k phải lúc nào cũng trong trạng thái đâm vào để đánh nhau đâu. Lấy dẫn chứng mà luôn mang quan điểm bên mình thích phải mạnh hơn thì chịu r.
  7. gakon.alone

    gakon.alone Active Member

    Bài viết:
    115
    Được Like:
    29
    Thành tích:
    28
    Thôi giải thích nhiều chi cho mệt, trình độ đọc hiểu cũng đến vậy mà thôi, ở trên tôi đã nói về vụ 3 đô đốc vs Tứ Hoàng r mà vẫn còn tổ lái thành băng của Shanks luôn kìa,
    lại còn HQ thiệt hại 3 đô đốc thì thiệt hại gì nhiều nữa chứ, haizz. Tứ Hoàng mất có 1RT + 1 ACE mà còn bị Teach chưa xung Tứ Hoàng nó đập cho te tua giờ đi ở ẩn, đằng này còn hẳn 2 thằng TH binh hùng tướng mạnh mà k sợ @@. Nói dài nói dai thành nói dại, tranh luận vs người mà còn không hiểu ý mình nói gì chỉ thêm mệt thôi, kết thúc thôi, có chap mới r
  8. Mr.Ghost

    Mr.Ghost Active Member

    Bài viết:
    156
    Được Like:
    27
    Thành tích:
    28
    vâng, chốt nhé, tứ hoàng là 1/3 thế giới, hải quân cũng 1/3, ok ok ,đồng ý ngay và luôn. Và bạn nhớ cho rằng, Shanks là 1/4 của cái 1/3 đầu tiên đấy, tức là 1/12 đấy.
  9. Mr.Ghost

    Mr.Ghost Active Member

    Bài viết:
    156
    Được Like:
    27
    Thành tích:
    28
    Ở đâu nói 1 thuyền không dc làm vua hải tặc? Ở đâu nói Vua hải tặc là người mạnh nhất đánh bại tất cả? Mà 1 thuyền với chục thuyền
  10. Yukari Yakumo

    Yukari Yakumo Border of Phantasm Boss

    Bài viết:
    7,188
    Được Like:
    667
    Thành tích:
    113
    Oho cãi thuê ah ? Hỏi người được quote xem bạn ấy có nói Tứ hoàng phải có đồng minh ko nhé.
    Đây cũng ko nói VUa hải tặc mạnh nhất nhé làm ơn xem lại vấn đề đọc hiểu.

    Thân.