Fairy Tail Chapter 527 - Yêu Thương

Thảo luận trong 'FAIRY TAIL' bắt đầu bởi NSA|Kimmy-chan, 17/3/17.

  1. Anh Chàng Trà Đá

    Anh Chàng Trà Đá Active Member

    Bài viết:
    200
    Được Like:
    37
    Thành tích:
    28
    Càng đọc càng tội cụ 8 :caigi:. Sống cả đời tới giờ ko biết tình yêu thương của cha mẹ là gì :caigi:. Và cũng tiếc hơn cho cụ 8 :v sống một đời ko biết mùi con gái

  2. Uz.Nagato

    Uz.Nagato Living a quiet life

    Bài viết:
    539
    Được Like:
    53
    Thành tích:
    28
    Nhưng Gildarts là pháp sư mạnh 1 ở lục địa bên này , và một lần nữa Gildarts rất mạnh , nên chẳng có một cái gì là vô lý ở đây cả
    Bạn phải hiểu là August vốn đầu óc không bình thường , ông ta có một lòng trung thành đến cuồng tín đối với Zeref nên việc ôm bom tự sát của ông ta cũng ko có gì là quá đáng , mà chẳng phải mình đã nói là August đã có ý định tự sát ở chapter 521 rồi sao ? Bản chất sức mạnh của August cũng chỉ mới xuất hiện chap trước , chứ có hồi lâu lắc nào đâu , với lại bạn đừng nghĩ đánh nhau cứ phải luôn là thằng mạnh hơn thì thắng , còn khắc hệ , chiến thuật , tâm lý nữa chi ?
    À cứ cho là vừa vô August ngưng thời gian hay xài mấy chiêu hax đi , thì bạn quên là Gil có thể phá phép vật lý được sao ? Ngoài ra pháp thuật của ông cũng rất mạnh , chắc chắn sẽ kháng đc phép
    À còn có cái gọi là đánh thăm dò nữa
  3. Monkey D Bitch

    Monkey D Bitch ๖ۣۜBitch ๖ۣۜHunter

    Bài viết:
    1,745
    Được Like:
    462
    Thành tích:
    83
    Cụộc đời cụ 8 con chua chát hơn cả ái liên
    1 đứa trẻ sống trên đời mà cả cha và mẹ của nó đều ko biết đến sự tồn tại của nó . ko biết mình đã có 1 đứa con
    Rip 8
  4. Aoi Yume

    Aoi Yume Border of life

    Bài viết:
    422
    Được Like:
    52
    Thành tích:
    28
    Nếu nói khắc hệ thì đúng ra chính August mới là người khắc hệ Gil hay nói đúng hơn August là người khắc hệ loại Caster Magic vậy mà giời ơi đất hỡi đâu ra lại neft trước Gil ? Nếu bản chất phép thuật của August đã dễ dàng đè bẹp Gil trước khi Gil kịp khám phá ra sức mạnh của August rồi.

    Và cuối cùng bạn lại chốt bằng cái câu đảo ngược lại toàn bộ câu bạn nói lên trên ? Gil chắc chắn sẽ kháng phép ? Rốt cuộc từ cái gọi là chiến thuật vẫn là mạnh hơn thì thắng =))

    Còn tôi thấy niềm tin thì thắng đó chứ chẳng phải mạnh hơn rồi =))
    onetwothere thích bài này.
  5. gcwg

    gcwg Active Member

    Bài viết:
    785
    Được Like:
    91
    Thành tích:
    28
    Thấy zeref không yêu thương con cái là vì ông sợ làm tổn thương con cái của mình thôi, sau tất cả ông vẫn làm tổn thương chúng, đùng là kẻ bị nguyền rủa đáng thương.
  6. onetwothere

    onetwothere Mới nhập ngũ để 8

    Bài viết:
    137
    Được Like:
    1
    Thành tích:
    18
    Tui đồng ý với bác Spriggan 12 được buff danh hiệu cho lắm vào rồi đa phần chết nhảm :v cứ tưởng chị Đỏ bị Erza hốt là ảo lắm rồi, giờ qua anh 8 chết còn nhảm hơn =.=" chị Đỏ ít ra còn hoá rồng quang thiên thạch được, chả bù với anh 8 bị phát hiện thuật xong ôm bom rồi chết. Rõ khổ.
    Cho anh 8 bị Gil hốt cũng được đi, nhưng ít ra cũng phải đánh nhau cho đàng hoàng tí, vờn vờn vài trang truyện phát hiện thuật xong tèo =))
  7. Toàn Nguyễn

    Toàn Nguyễn Đầy Tớ Nhân Dân

    Bài viết:
    1,732
    Được Like:
    226
    Thành tích:
    63
    Chap tiếp theo "Lông Quỷ" :v
  8. Khanh Tran

    Khanh Tran Active Member

    Bài viết:
    246
    Được Like:
    48
    Thành tích:
    28
    cái quả với larcade là cụ 8 max kháng phép chứ chưa chắc đã là trai tân như thằng jacob đâu. có khi zeref có cháu rồi cũng nên:mimcuoi:
    Chỉnh sửa cuối: 17/3/17
  9. Khanh Tran

    Khanh Tran Active Member

    Bài viết:
    246
    Được Like:
    48
    Thành tích:
    28
    cá nhân thấy Đỏ thua còn chán hơn cả 8. 2 bố con gil chắc chắn >= erza+wendy rồi. gildart cũng được xác nhận là pháp sư số 1 fairy tail nên hơn erza là chắc. cana cũng chưa chắc đã yếu hơn wendy, hồi đại hội thể hiện cũng ghê gớm lắm. thế mà eileen đụng phải con nhỏ cũng xài dẫn thuật thì liên tiếp sml. ức chế bật form rồng+ ulti thì erza nó chém thường cũng phá được, buff thêm sát long thuật 1 nhát từ rồng về người, cụng đầu cho phát thì hộc máu mồm. trong khi đó 8 cả trận ko lĩnh dù chỉ 1 vết thương, bị phát hiện bí mật nhưng khác với các khiên khác, vẫn trụ vững và chỉ trầy xước chút ít còn gil thì hỏng luôn quả tay máy. chẳng biết fan eileen nói gì nhưng xét về sức mạnh thì august đích thị là spriggan 12 mạnh nhất rồi khỏi bàn cãi. nếu xét về cách chết thì thấy nhảm nhí như nhau. cả 2 vẫn còn sức xử đẹp đối thủ, thế mà đụng phải cái tình củm phát là auto tự sát. Hiro rõ ràng ko biết cách giải quyết 2 con quái vật này ra sao nên cho chết kiểu đấy, dù vẫn bị ăn chửi nhưng bị chửi ít hơn. đành rằng august ôm bom tự sát nhưng 1 chiêu xóa sổ cả quốc gia chưa kể có khi còn chặn được acnologia câu thêm giờ. nhìn chung tâm lí nhân vật phản diện khá hời hợt nếu ko muốn nói là toàn bọn tâm thần não phẳng, 1 là giỡn với đối thủ, 2 là chưa đến đường cùng đã tung bài cuối. tràn trề thất vọng:khongdau:
  10. Aoi Yume

    Aoi Yume Border of life

    Bài viết:
    422
    Được Like:
    52
    Thành tích:
    28
    Đỏ là do nghịch ngu bày đặt nhảy vào hoán đổi cơ thể với người khác còn lão 8 là bị bắt bài thấy không thắng đc là ôm bom. 1 thằng thua do đầu óc ngu 1 thằng thua do kém.
    Còn nếu nói mạnh nhất thì thằng nào có niềm tin mạnh nhất thì là thằng mạnh nhất lão 8 có niềm tin mạnh bằng S12 khác không mà đòi mạnh nhất ?