[Spoiler] One Piece Chapter 991

Thảo luận trong 'Thảo Luận One Piece' bắt đầu bởi thanh93tbt, 22/9/20.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. sakazuki akainu

    sakazuki akainu Active Member

    Bài viết:
    565
    Được Like:
    96
    Thành tích:
    28
    Đánh lén thì vẫn là đánh lén, nhưng mà thắng thua thì chỉ có 1, đánh lén thắng thì vẫn là thắng. Dù nói thế nào thì nói đánh lén vẫn có hiệu quả cao, như Lù đánh vs Kata đấy thôi, không phải bị con em Kata đánh lén thì đã không bị hành ngập mồm thế, và trận đấy thì không thể nào nói là Lù láo ngáo được. Điểm mạnh của nó là đánh lén thì nó sẽ đánh lén thôi, chứ bảo nó đánh đàng hoàng nó ngu gì đâu.
    Trận này thì khả năng cao là cho Killer xử rồi, nhưng mà sức mạnh của Apoo thế nào thì cũng không đoán trước được đâu, dù gì thì nó vẫn nằm trong team đánh chính của bên Kaidou, không ngỏm sớm đâu.

  2. sakazuki akainu

    sakazuki akainu Active Member

    Bài viết:
    565
    Được Like:
    96
    Thành tích:
    28
    Ashura mạnh nhất hồi xưa, nhưng mà lại cũng già nhất, nên khả năng sức mạnh của Ashura không tăng được quá nhiều nữa. Ashura có thể làm Jack bị thương khá dễ dàng => Ashura mạnh hơn chó mèo mode bình thường, chó mèo mode Sulong hạ Jack khá nhanh, nhưng Jack thì lại đã tốn sức vs đám Sulong kia, nên chưa thể so sánh được. Xét vs Kin thì khả năng cao là Ashura thắng Kin, vì Ashura đã mạnh sẵn ở quá khứ, thêm thời gian train thì Kin không thể bì được.
    Còn so vs Den thì không thể biết được, Den nén thù hận max nhiều, thay đổi cả diện mạo để chờ cơ hội trả thù, nên khả năng trong số xích sao Den là người có sức mạnh thay đổi nhiều nhất, hiện tại 2 người này chưa có chạm trán khi nào, nên cũng không thể so sánh được.
    Về phía Kin thì khả năng cao là yếu hơn Ashura, Den, chó mèo - Sulong, nhưng mà Kin cũng chưa được thể hiện gì nhiều, nên tất nhiên là chưa thể thấy Kin có gì nổi bật được, các phần trước bị main giành hết đất diễn rồi, có kịp show gì đâu, trận này mới bắt đầu được bung lụa để đánh.
  3. .kbl

    .kbl Member

    Bài viết:
    99
    Được Like:
    11
    Thành tích:
    8
    Ủa, vỡ rọ mồm là do voi đánh trúng? Sao bạn không nghĩ là những mảnh vỡ của thuyền hoặc đại bác, đạn đại bác, mỏ neo, vv trúng thằng J nên nó vỡ (Ở trong truyện nó có vẽ cận cảnh cái vòi voi trúng thẳng người thằng J hả bạn?). Khi con voi nó quật vòi thì chắc chắn sẽ trúng thuyền trước tiên và khi thuyền bị hất văng thì tất cả những người trên thuyền chắc chắn sẽ bị hất văng ra khỏi thuyền. Trước khi voi nó đánh trúng thằng J thì nó phải đánh trúng thuyền, mà khi nó đánh trúng thuyền thì tất cả người trên thuyền bị hất văng cả rồi (có nghĩa trước khi cái vòi chạm vào thằng J thì J nó văng khỏi thuyền rồi). Chứ cái vòi đó mà trúng trực diện thằng J thì có cỡ J cũng bất tỉnh rồi (chưa kể nó lại còn đang bị thương từ vụ cố cứu Doffy). Lính quèn là so với Inu, Neko và thằng J. Cho dù cái đám đấy có mạnh cỡ nào thì so với trình của thằng J vẫn thua xa cho dù có hóa sulong. Đám lính đấy đánh còn thua bọn ăn smile hoặc chỉ ngang ngửa mà bạn đòi so với thằng J. Được 3 thằng ngự lâm quân là mạnh hơn bọn ăn smile nhưng so với J vẫn còn thua xa. Chừng nào thằng J một vòi hạ được vài thằng như Inu hay Neko thì lúc đó hãy ngạc nhiên. Đoạn có người nằm dưới chân Kin là do tranh vẽ thì nó chỉ thể hiện được mỗi chi tiết là nằm. Vậy bây giờ bạn xem một bức hình có người đang di chuyển nhưng chỉ vì bức hình đó không chuyển động được nên bạn cho rằng người trong hình đứng yên =)), bạn hiểu ý ở đây không? Chỉ vì một đoạn vẽ một người nằm xuống không có nghĩa là cảnh sau hoặc chap sau người đó không gượng dậy. Vì đây là manga không phải anime nên nó khó khăn trong việc mô tả chi tiết toàn cảnh.
    Chỉnh sửa cuối: 27/9/20
  4. .kbl

    .kbl Member

    Bài viết:
    99
    Được Like:
    11
    Thành tích:
    8
    Quèn ở đây là so với trình của thằng J. Ban đầu bạn coi thường Inu và Neko, tự dưng bây giờ đề cao bọn lính mink vậy? Ban đầu bạn cho rằng trình J hơn hẳn Inu và Neko. Nếu vậy thì trình bọn lính lại còn thua rất xa so với J. Mà khi trình nó thua xa vậy thì cho dù tụi nó có bật sulong thì cũng không thể làm khó được thằng J. Nhưng ở đây bạn nói như thể chỉ vì bọn lính mink bật sulong mà tụi nó có thể làm khó J :v. Và cái quan điểm ban đầu của bạn cho rằng trình J hơn hẳn Inu và Neko thì giờ nó có đáp án rồi đấy.
    Chỉnh sửa cuối: 27/9/20
  5. .kbl

    .kbl Member

    Bài viết:
    99
    Được Like:
    11
    Thành tích:
    8
    Ủa, vỡ rọ mồm là do voi đánh trúng? Sao bạn không nghĩ là những mảnh vỡ của thuyền hoặc đại bác, đạn đại bác, mỏ neo, vv trúng thằng J nên nó vỡ (Ở trong truyện nó có vẽ cận cảnh cái vòi voi trúng thẳng người thằng J hả bạn?). Khi con voi nó quật vòi thì chắc chắn sẽ trúng thuyền trước tiên và khi thuyền bị hất văng thì tất cả những người trên thuyền chắc chắn sẽ bị hất văng ra khỏi thuyền. Trước khi voi nó đánh trúng thằng J thì nó phải đánh trúng thuyền, mà khi nó đánh trúng thuyền thì tất cả người trên thuyền bị hất văng cả rồi (có nghĩa trước khi cái vòi chạm vào thằng J thì J nó văng khỏi thuyền rồi). Chứ cái vòi đó mà trúng trực diện thằng J thì có cỡ J cũng bất tỉnh rồi (chưa kể nó lại còn đang bị thương từ vụ cố cứu Doffy).
    Đoạn trên tôi rep của ông kia. Đọc để biết thêm chi tiết.
    Từ lúc J rớt xuống biển tới lúc nó đập nhau với bọn sulong trên đỉnh sọ là bao nhiêu chap và bao lâu rồi bạn. Nếu mới chỉ 1 hay 2 chap và đùng một cái nó vẫn còn sức đánh với bọn sulong thì đúng thật nó trâu. Còn đằng này là biết bao chap và bao lâu rồi thì việc nó hồi sức mạnh và đánh được với bọn sulong là bình thường chứ có gì đâu (chưa kể trái hệ Zoan nó trâu bò và hồi sức nhanh). Dị thường gì ở đây?
    Vấn đề ở đây là cái cm của ông kia đang nói là thằng J quật 1 phát nằm vài em mink. Vậy cái cm "nhưng mà cũng đã có nhiều người gục rồi, chứ không phải là ít" liên quan gì đến những thằng "vừa mới" bị J quật. Và sao bạn chắc chắn là những thằng gục trước đó là do J mà không phải do những đứa khác hạ? "Không chắc là nó đập chỉ 1 cái thì quân lính Mink gục ngay *như trong ảnh, nằm dưới chân Kin*": Và rõ ràng đây là manga, một phân cảnh nó không mô tả hết được. Nhiều người thấy tranh vẽ vài thằng mink bị quật rồi nghĩ J một quật hạ vài em. Nhưng ở đây có sự khác nhau giữa quật ngã và bị hạ. Có thể mấy thằng mink đó chỉ bị quật ngã nhưng tranh vẽ không mô tả hết được nên nhiều người nghĩ là mấy thằng đó bị J hạ trong 1 đòn =)). Còn việc carrot hóa sulong thì đúng là mạnh hơn so với trước nhưng lúc đó nó chỉ phá thuyền, tránh né chứ nó không solo với bọn con của Bigmom thì làm sao chứng minh được sức mạnh thật của nó như nào. Và chẳng ai phủ nhận sức mạnh của sulong, chẳng qua ở đây mấy ông làm như thể bọn lính cứ hóa sulong thì sẽ làm khó được J và như thể J hạ được vài thằng lính hóa sulong là cái gì ghê gớm lắm. Chừng nào 1 quật hạ được mấy thằng hóa sulong cỡ Inu hay Neko thì lúc đó hãy ngạc nhiên.
    Chỉnh sửa cuối: 27/9/20
  6. .kbl

    .kbl Member

    Bài viết:
    99
    Được Like:
    11
    Thành tích:
    8
    Nếu bạn đem việc chém bị thương được thằng J ra để so trình với Inu và Neko. Thì để tôi nhắc bạn nhớ là Ashura cũng bị J chém bị thương. Và Inu, Neko tuy không đả thương được J nhưng J cũng không đả thương được 2 đứa nó. Vậy bạn thấy quan điểm bạn đưa ra hợp lý không?
  7. .kbl

    .kbl Member

    Bài viết:
    99
    Được Like:
    11
    Thành tích:
    8
    :v Ai cũng biết những đứa được training sẽ mạnh hơn những đứa du hành, thậm chí nếu so sánh những đứa không du hành nhưng không training thì những đứa training cũng sẽ mạnh hơn. Vấn đề là cho tới tận bây giờ vẫn chưa có bằng chứng nào xác thực chứng minh là bọn ở lại nó training. Tôi không biết Ashura nó sao chứ riêng thằng Kappa thì bị nhốt trong ngục thì training kiểu gì? Không biết những người khác thế nào. Cá nhân tôi chỉ đánh giá sức mạnh 9 kiếm qua những thông tin xác thực đã có cho đến giờ. Vì vẫn chưa có thông tin là bọn ở lại có training hay không nên tôi mới mặc định cho rằng 9 kiếm same nhau (kiểu 9,10 chứ không phải 100% ngang nhau, vì chả có ai sức ngang 100% đâu, kể cả ngoài thực tế cũng vậy). Chứ nếu nó có thông tin chắc chắn thì lại khác. Ông hiểu ý ở đây không? Sherlock Holmes đã từng nói: Đưa ra lý thuyết chắc chắn trước khi có dữ liệu là một sai lầm chết người. Những gì tôi đưa ra là quan điểm và tôi chưa bao giờ bảo quan điểm đó đúng 100% vì còn phải chờ thông tin và dữ liệu thêm ở những chap sau. Nhưng những người khác dù chưa có thông tin vẫn cứ chắc chắn những thằng ở lại mạnh hơn bọn du hành :khongdau:. Tôi không bảo quan điểm đó sai, chỉ là giờ nó vẫn chưa có dữ liệu và thông tin thì đừng chắc chắn như đúng rồi thế.
    Chỉnh sửa cuối: 27/9/20
  8. .kbl

    .kbl Member

    Bài viết:
    99
    Được Like:
    11
    Thành tích:
    8
    Bạn xem lại đoạn ở đảo Sabaody lúc Apoo đánh với Kizaru trong anime sẽ biết Apoo nó ra đòn nhanh hay chậm. Chẳng qua trong truyện nó không có không gian để vẽ chi tiết nên tác giả tua nhanh. Vì vậy bạn thấy nhanh thôi :v.
    Chỉnh sửa cuối: 27/9/20
  9. .kbl

    .kbl Member

    Bài viết:
    99
    Được Like:
    11
    Thành tích:
    8
    Có mỗi cái hình cứ thích trưng ra :v. Nếu bạn chỉ nhìn vào bức hình và đoạn đối thoại đấy rồi chắc chắn là bọn ở lại mạnh hơn vậy trả lời hộ tôi tại sao Kin lại chém xuyên đòn của Kaido và đả thương được Kaido. Vì nếu xét theo quan điểm của bạn thì lẽ ra Kaido không du hành thì phải mạnh hơn chứ. Nếu nó mạnh hơn vậy làm sao nó có thể dễ dàng bị đả thương vậy? Và buồn cười ở chỗ ban đầu bạn cho rằng trình thằng J hơn hẳn Inu và Neko nhưng giờ bạn lại bảo "đâu phải tự nhiên mà Inu và Neko bây giờ áp đảo được Jack" :v. Thật thú vị.
  10. .kbl

    .kbl Member

    Bài viết:
    99
    Được Like:
    11
    Thành tích:
    8
    Cùng quan điểm. Ban đầu khi bạn kia chưng ra tấm hình và mình xem lại bức hình đó thì có cảm nghĩ là tụi nó chỉ đang đùa vui với nhau vì lâu ngày mới đoàn tụ và lại cùng chung chí hướng như xưa.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.