[Spoiler] One Piece Chapter 1001

Thảo luận trong 'Thảo Luận One Piece' bắt đầu bởi VIZARD KNIGHT, 13/1/21.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. gialoc2001

    gialoc2001 Dragon Slayer

    Bài viết:
    256
    Được Like:
    23
    Thành tích:
    18
    Thanks bác vì nguồn tin mới này!
    Theo như mình thấy thì Oda đã trả lời câu hỏi " Chú bảo còn 5 năm nữa sẽ kết thúc One Piece là thật à?" bằng một chữ "Phải." thẳng thừng. Mình không thấy việc Oda phủ nhận câu nói đó. Đối với Oda, One Piece sẽ kết thúc lúc Luffy tìm ra OP và trận chiến vĩ đại có thể là diễn ra sau hoặc trước lúc đó nhưng nó không thay đổi việc OP sẽ kết thúc trong 5 năm. Đó là những gì mình hiểu, bác thấy như thế nào?

  2. thanhnhan90

    thanhnhan90 Active Member

    Bài viết:
    206
    Được Like:
    31
    Thành tích:
    28
    Oda bảo phải là 5 năm nữa chúng ta sẽ biết những thứ được cho là bí mật lớn nhất, one piece, D, trận chiến cuối cùng sẽ hé lộ. Chứ nó diễn tiến và kéo dài bao lâu thì chưa biết. Bạn nên hiểu là lúc đó sẽ bước vào giai đoạn cao trào nhất, khi mà mọi thứ đã hé lộ.
    1Piece thích bài này.
  3. Sát Quỷ

    Sát Quỷ Well-Known Member Boss

    Bài viết:
    1,218
    Được Like:
    318
    Thành tích:
    83
    vấn đề là Oda không chỉ nói mỗi chữ "Phải" mà ngay đằng sau đấy còn cả một bài diễn giải khá dài bạn ạ, tự nhiên Oda phải mất công văn vở nhiều thế làm gì cơ chứ? Như trong câu trả lời của Oda nó có hai cái mốc sự kiện là "Luffy sống sót rời khỏi Wano" và "trận chiến cuối cùng"
    - "Luffy sống sót rời khỏi Wano" coi như là tương đương với việc Arc Wano kết thúc đi nhưng khi nào phần Wano kết thúc?
    - Sau khi phần Wano kết thúc thì sẽ vẽ về "trận chiến cuối cùng" nhưng cái trận chiến này sẽ kéo dài tới bao nhiêu năm?
    toàn hồi sau sẽ rõ thế này thì biết đường nào mà lần hả bạn và có gì đảm bảo là giữa cái phần Wano với mở đầu trận chiến cuối cùng là không có phần nào xen vào giữa không?
    xong rồi đến cuối câu trả lời lại chốt bằng hai nội dung "thông báo còn 5 năm nữa truyện sẽ kết thúc để độc giả chuẩn bị tinh thần" và "Còn bây giờ chúng ta cứ từ từ tận hưởng "Wano Quốc" rực lửa", thế thì có khác gì kiểu là tao thông báo sớm với chúng mày là cuối năm sau bọn tao cưới nhé còn bây giờ thì bọn tao vẫn đang còn là người yêu của nhau, mọi thứ mới là đang chuẩn bị chưa đâu vào với đâu cả
    cái kiểu công việc sáng tạo như của Oda thì ý tưởng mới chợt đến và thành phẩm có thay đổi so với dự tính ban đầu là chuyện thường tình, cứ phải được thấy cụ thể trên từng trang truyện thì mới là chắc cú thôi
    à và cái vụ Oda nói "muốn kết thúc One Piece sau 5 năm nữa" là trong một buổi giao lưu với nhóm Youtuber Fischers hồi cuối tháng 8 năm 2019, không phải liên quan tới movie Stampede

    1Piece thích bài này.
  4. gialoc2001

    gialoc2001 Dragon Slayer

    Bài viết:
    256
    Được Like:
    23
    Thành tích:
    18
    Cho phép mình trả lời hai bác cùng một lúc. Trước tiên, thật ra là việc OP kết thúc trong vòng 5 năm là việc mình hoàn toàn mong đó là sai, mình chỉ muốn nói rõ điều này ra trước. Theo SBS vol 97 thì:
    Hỏi: "Có phải bác muốn ngừng việc phát hành OP trong vòng 5 năm hay không?"
    Đáp: "Phải. ...etc"
    Theo mình thì cái này khá là rõ ràng và trả lời chủ đề chính. Đừng hiểu nhầm ý mình, mình mừng là các bác nói rằng OP sẽ còn dài hơn nữa và mình luôn mong là các bác đúng.
    À nhưng mà về việc Oda thay đổi thành phẩm thì mình không cùng ý kiến, Oda trước giờ vẫn luôn nói là ông ấy chưa bao giờ thay đổi kết thúc của OP ngay cả sau 23 năm phát hành, rằng ông ấy đã có cái kết ngay từ bước thứ nhất. Điểm này hay là câu hỏi cho các interview nên mình nhớ rõ. Có thể là mình đã hiểu sai những gì bác ;uốn nói nên cứ coi như là mình nói xàm nếu là vậy. Còn đúng là mình đã nhầm về vụ Stampede thật.
    Dù sao đi nữa, thanks các bác, nói chuyện với các bác mình đỡ lo lắng đi và hy vọng nhiều hơn ahaha.
  5. 1Piece

    1Piece Active Member

    Bài viết:
    207
    Được Like:
    35
    Thành tích:
    28
    - Theo như spoiler thì có thể đoán là Kaido cũng ko thành thạo haki vũ trang cao cấp nhất, Bigmom chắc cũng vậy. Như vậy dự đoán của mình về số người thành thục haki vũ trang cao cấp nhất hiện tại còn hiếm hơn số người sở hữu haki bá vương.
    - Thanh niên Kid còn ko biết gì về loại haki này thì ko hiểu dựa vào cái gì để lên đánh TIẾP với Kaido ngoài độ liều.
  6. Sát Quỷ

    Sát Quỷ Well-Known Member Boss

    Bài viết:
    1,218
    Được Like:
    318
    Thành tích:
    83
    câu trả lời của Oda là bao gồm cả cái "etc" đấy chứ không chỉ có mỗi chữ "phải", phải xét trên toàn bộ bạn ạ không bỏ ra ngoài được
    kết của Oda không thay đổi nhưng quá trình đi từ đầu tới cuối là đã có nhiều thay đổi so với dự tính ban đầu rồi
  7. VIZARD KNIGHT

    VIZARD KNIGHT Thợ Lùng Xèng Thành viên BQT Quản Lý Forum

    Bài viết:
    3,174
    Được Like:
    4,400
    Thành tích:
    113
  8. todoanhy199

    todoanhy199 Active Member

    Bài viết:
    746
    Được Like:
    49
    Thành tích:
    28
    Theo t là Oda sẽ cho kết thúc việc tìm OP trong 5 năm nữa. Sau khi tìm ra OP sẽ là màn tìm râu đen và trận chiến cuối cùng
    Vậy nên nói kết thúc tìm OP cũng k sai
    14021989 thích bài này.
  9. VIZARD KNIGHT

    VIZARD KNIGHT Thợ Lùng Xèng Thành viên BQT Quản Lý Forum

    Bài viết:
    3,174
    Được Like:
    4,400
    Thành tích:
    113
  10. gialoc2001

    gialoc2001 Dragon Slayer

    Bài viết:
    256
    Được Like:
    23
    Thành tích:
    18
    Mình mong là bác đúng, vậy theo như bác thì OP còn lại được bao nhiêu năm nữa? Nếu mình nhớ không nhầm, xong arc Whole Cake Island, Oda bảo là đi được 80% rồi, xong xuôi Wano các thảy cũng phải lên tầm 90% nhiều nhất.
    Mình đồng ý là Oda có thay đổi cuộc hành trình, vậy là mình hiểu sai ý bác. À và theo interview trên kì OP Mag gần nhất thì Oda có nói là ông ấy nhìn thấy rõ đoạn đường đi đến hồi kết rồi và đã biết làm như thế nào để truyền đạt nó, mình chỉ nghe theo nguồn tin chứ không rõ nên nếu bác có thông tin gì thêm thì cho mình xin với :mimcuoi:
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.