One Piece Chapter 1006 - Hiệp Khách "Hyougoro Hoa"

Thảo luận trong 'ONE PIECE' bắt đầu bởi thanh93tbt, 4/3/21.

  1. todoanhy199

    todoanhy199 Active Member

    Bài viết:
    746
    Được Like:
    49
    Thành tích:
    28
    Tay ngắn với yamato to thì cũng k vặn đc volum đâu

  2. gcwg

    gcwg Active Member

    Bài viết:
    784
    Được Like:
    91
    Thành tích:
    28
    Về tổng thể, hiển nhiên phe ta nằm kèo dưới, về từng vị trí giao tranh, hầu hết bên phe ta đang gặp bất lợi, chỉ có 1 số điểm sáng có hy vọng chiến thắng nhiều hơn đó là: franky vs sasaki, robin vs maria, jinbe vs whos who. Nếu không thể chiến thắng trên mặt trận nào đó để đem lại lợi thế thì dần dần các vị trí giao tranh phe ta sẽ gặp phải tình thế rất nguy hiểm do viện binh quân địch kéo tới. Không chỉ marco, jinbe cũng có nguy cơ thất thù nểu jack hợp lực với whos who trên đường xuống, trong khi đó chỗ jinbe lại gần với Sanji hơn so với vị trí của franky, bởi vậy cần đạt được lợi thế ở điểm giao tranh này từ đó tạo cơ sở hỗ trợ các điểm trọng yếu khác; giao tranh ở vị trí này còn tạo thời gian, không gian cho các samurai nghỉ ngơi và có thể quay lại chiến trường. Ở dưới sảnh vẫn còn đó chopper với sức mạnh quái vật cho phép cầm cự thêm chút thời gian, cộng với vaccine có thể đem lại một lượng đồng minh là quân địch sau khi được chữa khỏi nữa, nói chung mình nghĩ với năng lực đặc biệt cua marco và sức mạnh của chopper, x drake thì cù nhây cũng còn được thêm chút thời gian nữa. Bởi một số lý do đó, mình cho rằng Sanji sẽ hỗ trợ jinbe đầu tiên để đem lại lợi thế tại vị trí này. Jinbe mà rảnh tay thì có thể hạ thêm được maria ngay khi quay xuống nữa.
    Một câu hỏi mình đang nghi vấn đó là: nếu một người lạ bất kỳ đeo tấm bùa hình con mắt của Bao huang liệu có thể quan sát và nắm thông tin được như Bao huang không? Nếu có thể thì Sanji nên kiếm 1 tấm bùa và cân bằng lợi thế về thông tin trên các mặt trận, lợi dụng nó thông báo tình hình chiến trận cho phe ta và biết được còn có các thế lực khác chưa tham chiến như Cp0 đang muốn làm ngư ông đắc lợi. Mình nghĩ tới kịch bản này vì bên phe ta đang thiếu hẳn 1 vị trí quan trọng đó là quân sư, trong khi đó bên địch có King đang điều phối lực lượng đâu ra đấy nhờ thông tin của Bao Huang. Bết địch biết ta trăm trận bất bại, bên phe ta thì rõ là mù tịt thông tin trên chiến trận nên thua là cái chắc nếu không có sự đột biến trong nắm thông tin và điều binh, do đó mình nghĩ Sanji sẽ toả sáng ở điểm này, tuy nhiên dù kịch bản này có xảy ra thì rất có thể Sanji vẫn bị đem ra tấu hài lần nữa vì lời của môt thanh niên cầu cứu phụ nữ sẽ khó mà khiến mọi người nghe theo, khi đó Jinbei mới là người điều binh.
  3. 1Piece

    1Piece Active Member

    Bài viết:
    207
    Được Like:
    35
    Thành tích:
    28
    Cách đơn giản nhất là otama thuần phục Bao Huang
    YasuoGankTeam15pGG thích bài này.
  4. YasuoGankTeam15pGG

    YasuoGankTeam15pGG Active Member

    Bài viết:
    221
    Được Like:
    31
    Thành tích:
    28
    Nếu theo như kế hoạch của bạn thì Sạn sẽ phải dùng haki quan sát đăng cấp nhìn xuyên quần áo để tìm dc vị trí của Jinbei rồi bay lên trên 1 hit Who'who, sau đó bế Jinbei xuống chỗ 9 bao để cùng nhau 1 hit Jack, rồi lại dùng haki quan sát nhìn xuyên quần áo 1 lần nữa để tìm chỗ trú mới cho 9 bao, sau đó lại bế Jinbei ra chỗ Marco giao chiến vs tên mạnh nhất King và để người mạnh hơn mình là Marco xử thằng yếu hơn? Cơ mà bọn đeo bùa là bọn máy, mình tin chắc khi bỏ lá bùa ra sẽ lộ nguyên khuôn mặt máy của bọn chúng hoặc lộ 1 con mắt bằng máy. Những thứ tâm linh trong one piece đều dc giải thích bằng trái ác quỷ hoặc công nghệ cả.
  5. Ngô Đình Nhiên

    Ngô Đình Nhiên Active Member

    Bài viết:
    798
    Được Like:
    124
    Thành tích:
    43
    đó các anh em thấy chưa, chap trước tôi đã nói mà phải tin ranh Momo chứ, cháu nó còn bé có biết gì đâu :khoc:
    YasuoGankTeam15pGG thích bài này.
  6. todoanhy199

    todoanhy199 Active Member

    Bài viết:
    746
    Được Like:
    49
    Thành tích:
    28
    Nó quân tử đột xuất quá
    Làm ae k kịp trở tay :mimcuoi:))
  7. No_KooL

    No_KooL Mới nhập ngũ để 8

    Bài viết:
    1,291
    Được Like:
    71
    Thành tích:
    48
    Thằng Momo chắc được hưởng cái số phong lưu từ Oden nhể?!:cuoinherang: "Nhất hoa kiếm phái" của đại hiệp Hyougorou hoa chém creep cũng dữ dội quá!:lamdang:
  8. 1Piece

    1Piece Active Member

    Bài viết:
    207
    Được Like:
    35
    Thành tích:
    28
    Băng BigMon thì ngoài Katakuri ra thì đám còn lại có vẻ toàn ăn hại. Jack nó cân nguyên cả 1 đội sulong mà perospero đánh ko lại 2 con sulong, phải nhờ trăng bị che mới thắng đc
  9. sakazuki akainu

    sakazuki akainu Active Member

    Bài viết:
    565
    Được Like:
    96
    Thành tích:
    28
    Jack cân quân không có sulong thôi, mà không chỉ Jack đánh mà còn có thuộc hạ nữa. Chứ nếu lúc Jack đánh mà toàn quân Zou ra đánh bật thêm sulong nữa thì chắc Jack mới là thằng bị cụt chân tay chứ không phải là 2 ông chó mèo. Mà theo ảnh trên kia thì Perospero đã có dấu hiệu xuống sức mấy đâu, khả năng cao là vì sulong trâu quá nên Perospero nó mới mất nhiều thời gian để đánh.
    Mà mấy chap trước Jack bị 2 ông chó mèo ver sulong đập cho sấp mặt còn đâu :chem:
  10. gcwg

    gcwg Active Member

    Bài viết:
    784
    Được Like:
    91
    Thành tích:
    28
    perospero không phải tư lệnh ngọt nên không thể có trình cao tương đương okaban được.
    Trên vòm sọ jack đánh tan đoàn quân sulong, chỉ đến khi vua chó mèo đánh thì jack mới chịu thua. Bạn xem lại Chap 988 để thấy tình tiết quân zou hoá sulong.
    1Piece thích bài này.