ONE PIECE MAGAZINE VOL. 3

Thảo luận trong 'Thảo Luận One Piece' bắt đầu bởi VIZARD KNIGHT, 30/8/17.

  1. VIZARD KNIGHT

    VIZARD KNIGHT Thợ Lùng Xèng Thành viên BQT Quản Lý Forum

    Bài viết:
    3,175
    Được Like:
    4,400
    Thành tích:
    113
    Một số nội dung chính:
    - Các BTV và Oda sẽ cùng nhau nói chuyện về One Piece.
    - Giới thiệu về chương 3 trong tiêu thuyết về Ace: Trong lúc băng hải tặc Spade dừng chân ở Sabaody để chờ tráng tàu vào Tân Thế Giới, thì Chính Phủ Thế Giới đưa ra lời đề nghị Ace gia nhập Thất Vũ Hải. Nữ hải quân Isca đối đầu với Ace.
    - Họa sĩ Kazuya Takahashi của Square Enix sẽ là người vẽ hình minh họa cho chương 3 tiểu thuyết về Ace.
    - Tấm poster lệnh truy nã có tiết lộ số tiền bị treo thưởng của Sabo sẽ có trong số thứ 3 của tạp chí này.

    Vol 3 Cover:

    [​IMG]

    [​IMG]


    Chính thức xác nhận số tiền truy nã của Sabo là: 602 triệu Beri.

    [​IMG]
    [​IMG]


    Phần cuối của One Piece Episode Of Luff:

    [​IMG]
    [​IMG]

    Lời nhắn của tác giả Eiichiro Oda:

    [​IMG]

    [​IMG]

    Bạn hãy nhìn vào hai hình minh họa này. Bên trái là hình của hai kẻ Môi giới của Thế giới ngầm đang xem truyền hình trực tiếp màn trình diễn của Caesar. Và bên phải là hai tên du côn đang tháo chạy khi bị Luffy và Sabo lúc bé đuổi đánh ở Vương quốc Goa. Khi bạn nhìn vào trang phục của hai tên Môi giới thuộc Thế giới ngầm... bạn sẽ thấy có cái tai nghe và chiếc mũ cao bồi hat. Đó cũng chính xác là trang phục mà hai tên du côn đang mặc. Đó chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên hay là có sự liên hệ nào đó ở đây chăng? Nếu chúng đúng là cùng một người thì liệu hai kẻ này có còn ôm mối hận thù với Luffy!?

    [​IMG]

    Crocodile là một kẻ không biết sợ ai vậy mà hắn lại tỏ ra lo sợ trước Ivankov. Ivankov là một chỉ huy của Quân Cách Mạng và biết về quá khứ của Crocodile.... nhưng lúc này thì sự thật vẫn là bí ẩn. Có rất nhiều bí ẩn xoay quanh nhóm tù nhân vượt ngục khỏi Impel Down, và mối quan hệ giữa Ivankov và Crocodile là một trong số đó. Ivankov gọi hắn ta là "Croco-boy" và nắm giữ một "điểm yếu" đến khó tin của hắn ta. Điều này dường như liên quan tới cái thời mà Crocodile từng được gọi là "Tân binh". Chuyện gì đã xảy ra...!? Điểm yếu đó của Crocodile là gì!?


    [​IMG]

    Bá tước Karakuri
    Sangerman/Sanjerman
    Cha của Sanji
    56 yo

    Đoạn chữ trên cùng:
    Đây là tạo hình của ông ta khi là một người đàn ông vĩ đại.
    This is the design of him around when he was a great man. He has an atmosphere close to the final design, but there's a big change in his true self. Ông ta sử dụng kiếm và khả năng bay cùng với phong cách chiến đấu bằng giáo không có trong tạo hình lúc này. Ông ta cũng không có bộ đồ đột kích.

    Đoạn ở bên trái:
    Đây là tạo hình của đại tướng Judge....Nhưng quan trọng hơn là hãy chú ý đến bí mật của đôi lông mày của Sanji được vẽ ở đây

    Đoạn ở phía dưới bên tay phải:
    Người đàn ông có ý định tái chiếm lại North Blue--
    Đại tướng của Germa 66 General
    Sự thay đổi của Vinsmoke Judge

    Với tham vọng một lần nữa thống trị North Blue, người cha đó đã nhẫn tâm hi sinh cả những đứa con đẻ chính mình---Judge được khắc họa là một người như thế. Trong bản thiết kế cuối cùng, ông ta là một người lính nghiêm khắc, trước đó thì đã có rất nhiều ý tưởng thiết kế khác nhau. Chúng ta có thể thấy Oda đã trải qua nhiều ý tưởng khác nhau mới đi đến được tạo hình của Judge.

    Source: YonkouProductions, ScotchImformer

    Bình luận bằng Facebook

    Chỉnh sửa cuối: 31/8/17
  2. thanh93tbt

    thanh93tbt 鉄血篇-熱血篇-冷血篇 Thành viên BQT Quản Lý Forum

    Bài viết:
    3,652
    Được Like:
    4,459
    Thành tích:
    113
    Phần cuối của Special Episode Of Luff:

    [​IMG]
    [​IMG]

    Lời nhắn của tác giả Eiichiro Oda:
    Cảm ơn các bạn đã đón đọc manga phụ bản này. Thực ra thì không phải là tôi muốn các bạn đọc cái truyện này một cách chi tiết vậy đâu. Nhóm thực hiện One Piece Magazine đã đề nghị tôi là:
    "Với thầy thì vẽ một manga đặc biệt có nội dung là câu chuyện về "NẾU" ba anh em Luffy, Ace và Sabo cùng lớn lên rồi phiêu lưu cùng nhau thì có thể được không?"

    Tôi đã trả lời họ rằng "Do cả ba anh em họ đều muốn trở thành thuyền trưởng cho nên thế giới như thế không diễn ra được đâu."
    "Nếu nó có tồn tại thì con người của Luffy ở đó sẽ có chút khác biệt với Luffy hiện tại bởi cậu ấy đã không gặp được băng Mũ Rơm hiện tại."
    Như vậy thì đã phá hỏng hết thế giới của One Piece. Không thể nào như thế được!!

    Để mà nói thì tôi hiểu là rất nhiều độc giả đều muốn thấy cảnh Luffy, Ace và Sabo khi đã trường thành ngồi hàn huyên với nhau.
    Tôi nghĩ "Nếu ba người họ gặp nhau ở đâu đó thì hẳn phải là ở cảnh đó". Đó là cảnh duy nhất có thể trở thành manga của "NẾU" này.
    Tôi hiểu là nhiều độc giả sẽ rất không đồng tình với tôi. Đó là lý do vì sao mà tôi đã vẽ manga phụ chú này một cách nghiêm túc nhất và như một chap truyện ra hàng tuần vậy.
    Tôi chắc là sau khi hai người mơ về câu chuyện "NẾU" này thì cả Sabo và Luffy đều sẽ chịu nỗi đau khi mà không thể thay đổi quá khứ được.

    Manga phụ chú này không hề thay đổi bất cứ điều gì của cốt truyện của One Piece cả, nhưng nếu bạn yêu thích cái manga mà tôi vẽ rất nghiêm túc này thì các bạn có thể coi trọng nó.
    Tôi cũng gửi lời xin lỗi nếu bạn cảm thấy không vui khi sau khi đọc xong nó.

    [​IMG]


    20th Anniversary Cross Talk Interview

    [​IMG]


    Tranh minh họa cho phần ba của One Piece Novel A do họa sĩ Kazuya Takahashi thực hiện:

    [​IMG]


    Tạo hình nữ hải quân Isca trong tiểu thuyết về Ace:

    [​IMG]


    Lệnh truy nã của Sabo:

    [​IMG]

    Phác thảo tạo hình của Nhà Vinsmoke:

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]

    [​IMG]

    Nguồn: YonkouProductions
    Một quản lý đã sửa: 1/9/17
  3. Vũ Minh

    Vũ Minh Người Nổi Lềnh Bềnh Thành viên BQT Cảnh Sát Cơ Động

    Bài viết:
    3,610
    Được Like:
    3,161
    Thành tích:
    113
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]


    Các ca khúc mà Oda nghe khi vẽ đoạn Luffy vs Sanji.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Chỉnh sửa cuối: 1/9/17
  4. Sát Quỷ

    Sát Quỷ Well-Known Member Boss

    Bài viết:
    1,218
    Được Like:
    318
    Thành tích:
    83
    Tiết lộ từ sandman bên diễn đàn Arlong Parks:
    Ace có haki vũ trang. Điều này được xác nhận trong nội dung của phần cuối của tiểu thuyết về Ace thuộc One Piece Magazine Vol. 3.
    Trong tiểu thuyết thì Ace đã sử dụng haki vũ trang lần đầu tiên sau khi từ chối lời đề nghị vào Thất Vũ Hải của Chính Phủ Thế Giới.

    Quảng cáo cho One Piece Magazine trên tạp chí Weekly Shounen Jump.

    [​IMG]
    [​IMG]
  5. Vũ Minh

    Vũ Minh Người Nổi Lềnh Bềnh Thành viên BQT Cảnh Sát Cơ Động

    Bài viết:
    3,610
    Được Like:
    3,161
    Thành tích:
    113
    Tóm tắt chương 3 trong tiểu thuyết về Ace trong tạp chí số 3 này:

    Băng hải tặc Spade dừng chân tại Quần đảo Sabaody để chờ tráng tàu. Skull dặn các thành viên khác là không được gây rắc rối với các Thiên Long Nhân, Hải Quân, bọn thợ săn tiền thưởng,... nhưng Ace lại quan tâm đến việc mình nên ăn gì ở Sabaody trong đó có món Grand Line Manju (kẹo). Deuce quyết định để mắt đến Ace do Ace có thể sẽ thiêu cháy bọn Thiên Long Nhân.

    Nữ Đại úy Hải Quân Isca/Isuka xuất hiện ở trước tàu của băng hải tặc Spade và lớn tiếng yêu cầu Ace ra khỏi tau ngay. Kể từ khi họ vào Grand Line thì Isca và băng Spade đã chạm trán nhau vô số lần. Băng hải tặc Spade tỏ ra chán nản hơn là sợ hãi cô ấy bởi Ace có thể hạ cô ấy dễ dàng.

    Ace hỏi cô ấy một cách rất thân thiện, "Isca này! Cô đến đây làm gì vậy? Đi thăm quan à?"
    Isca: Ta tới đây để bắt ngươi, đồ ngốc!
    Ace: Tôi thấy rồi. À cô có biết ngoài Grand Line Manju thì ở đây có bán món quà lưu niệm nào nữa không?
    Isca: Ta cũng có kha khá thời gian rảnh nên ta đã mua món Grand Line Senbei (bánh gạo) cho các cấp dưới của mình..... Không phải là ta đến đây để thăm quan đâu đấy!

    Hôm nay thì cô ấy lại ăn mặc như một khách du lịch chứ không phải bộ đồ hải quân, khá trái ngược lại với lời cô ấy nói. Deuce nhận xét Isca là một người tốt và trung thực dù cô ấy hơi bất cẩn môt tí. Isca tiếp tục gọi yêu cầu Ace ra khỏi tàu, nhưng thực ra thì Ace đã xuống trung tâm thành phố để đi ăn từ nãy rồi. Miharl phát hiện ra là Ace để quên ví ở trên tàu. Deuce bất ngờ và rời khỏi tàu để đi tìm Ace.

    Deuce thấy rất nhiều đầu bếp của các hàng ăn trên phố đều đang tức giận do Ace chưa trả tiền thức ăn cho họ. Cuối cùng thì anh cũng tìm thấy Ace đang ngủ trên một băng ghế ở gần vòng đu quay trong Sabaody Park. Deuce đánh thức Ace dậy. Do thấy Deuce có vẻ mê cái vòng đu quay nên Ace quyết định lên đi nó cùng Deuce.

    Ngay trước khi hai người định đi, Isca lao vào khoang của họ. Ace và Isca lại bắt đầu cãi nhau như thường lệ. Deuce nhận ra là khoang của họ đã bị khóa. Sau một hồi, Isca cứ nhìn chằm chằm vào hai người mà không nói lời nào, còn Ace thì đang tận hưởng cảnh đẹp phía bên ngoài cửa sổ. Deuce cảm thấy mình như đang ở trong tù vậy. Anh tự hỏi, "Sao chúng ta lại phải đi vòng đu quay cùng với Hải Quân nhỉ!?"

    Deuce nhìn vào vết sẹo do bỏng ở trên tay của Isca. Cô ấy kể với anh rằng ngôi làng của mình đã bị thiêu cháy bởi hải tặc và cô đã mất cha mẹ từ khi còn bé. Cô nói một Đại úy Hải Quân tên là Draw/Drow đã cứu cô khỏi đám cháy. Cô được biết rằng ông ấy hiện đã là Phó Đô Đốc. Isca ngưỡng mộ ông ấy nên đã gia nhập Hải Quân. Isca mỉm cười, "Tôi không muốn bất kỳ đứa trẻ nào phải chịu nỗi đau như mình. Tôi sẽ bắt tất cả bọn hải tặc xấu xa." Deuce nghĩ đây là lần đầu tiên thấy biểu hiện như thế này trên khuôn mặt bình tĩnh cô ấy.

    Isca đột ngột đề nghị Ace hãy thôi làm hải tặc bởi dù thế nào đi chăng nữa cô vẫn không tin Ace là kẻ xấu. Cô nói với anh rằng nếu họ không còn nơi nào để đi thì cô có thể giới thiệu băng Spade với Hải Quân. Deuce bất ngờ không nói nên lời. Ace thì vẫn yên lặng.

    Ace nhận ra là cánh cửa khoang của mình đã mở được. Anh quyết định ra khỏi khoang, nói rằng mình đang đói. Isca nói với anh là co vẫn chưa nhận được câu trả lời từ anh. "Không làm hải tặc nữa và trở thành Hải Quân... Tôi không làm được điều đó." Trong khoảnh khắc có chút buồn bã trên khuôn mặt của Ace nhưng ngay sau đó thì Ace lại trở lại với vẻ mặt tươi cười như thường lệ. "Hẹn gặp lại Isca." Anh nhảy khỏi khoang.

    Isca có chút thất vọng. Deuce hỏi Isca là nếu cô ấy bắt anh làm con tin để Ace xuất hiện trước Hải Quân thì có được không. Deuce chắc chắn rằng với tính cách của Ace thì anh ấy sẽ đến cứu đồng đội của mình. Isca từ chối,
    "Người thuộc về công lý sẽ không bắt con tin, đồ ngốc!"
    Cô khẽ nói rằng đấy chính là lý do vì sao mà cô muốn Ace trở thành đồng đội của mình.
    "Tôi sẽ cho các người đi lần này. Hôm nay là ngày nghỉ của tôi. Tôi đến đây để thăm quan."
    Deuce trả lời là anh đã biết điều đó rồi và nhảy khỏi vòng đu quay.

    Ace và Deuce dạo quanh Sabaody. Họ thưởng thức các món ăn trong khi chờ thuyền tráng xong. Sau ba ngày kể từ khi đặt chân đến Sabaody thì thuyền cũng đã tráng xong. Ace và Deuce đi lạc vào khu ổ chuột. Ace thấy nhiều đứa trẻ đang đói và cho chúng món Grand Line Senbei của mình. Bọn trẻ cười và chạy đi với những chiếc bánh gạo trên tay.

    Isca và một người đàn ông lực lưỡng là Phó Đô Đốc Draw xuất hiện trước Ace và Deuce. Isca trông rất phấn khởi.
    Isca: Tin vui đây Hỏa Quyền!

    Draw cho Ace xem một bức thư, trong đấy viết là Ngũ Lão Tinh đề nghị anh gia nhập Thất Vũ Hải. Isca vui mừng nói, "Giờ thì anh không cần phải từ bỏ làm hải tặc nữa!" Tuy nhiên thì Ace từ chối thẳng thừng. "Gia nhập Thất Vũ Hải ư... Không bao giờ."

    Isca bất ngờ. Ace nói rằng mình không thích hệ thống Thất Vũ Hải. Draw cười thầm và xé lá thư. Draw nói hắn ta cũng ghét hệ thống Thất Vũ Hải. Hắn tìm cách đấm Ace. Cú đấm của hắn ta dễ dàng gây nứt chỗ mà Ace đang đứng. Isca buồn và đề nghị Draw không giao chiến nữa.

    Deuce nói rằng cuộc nói chuyện của họ giờ đã kết thúc rồi và cả hai bên đều không ưa gì Thất Vũ Hải. Draw mừng vì Ace đã từ chối lời đề nghị ngay trước mặt hắn ta. Hắn ta rất muốn đánh bại "Hỏa Quyền" Ace. Draw cởi áo khoác ra. Hắn ta có hai khẩu súng phun lửa trên vai. "Giữa súng phun lửa của ta và trái ác quỷ Mera Mera của ngươi thì cái nào sẽ mạnh hơn đây nhỉ?" Deuce hét lên "Chạy mau!"

    Draw "Ta không để cho các ngươi trốn thoát đâu!" Ngọn lửa mạnh từ vũ khí của hắn ta đã làm cháy một căn nhà trong khu ổ chuột. Những đứa trẻ ở trong đó đang hét lên vì đám cháy.

    "Ngươi làm cái quái gì thế hả!?" Ace hét lên và cố gắng cứu bọn trẻ nhưng ngọn lửa từ Draw quá mạnh. Deuce ôm Draw, Isca đi cứu đám trẻ và tòa nhà thì cũng sắp sập xuống. Deuce kiên trì bám trụ dù ngọn lửa của hắn ta rất mạnh.

    Deuce tháo được bình xăng của Draw ra. Ace dùng sức mạnh của trái Mera Mera đấm vào mặt Draw, nhưng hắn ta không hề hấn gì. Draw cười.
    Hắn ta nhấc Ace lên và định dùng tay bóp cổ anh mặc dù Ace là người sở hữu trái ác quỷ hệ Logia.

    Ace: Vậy đây là cái gọi là Haki...?
    Draw: Cuộc đời hải tặc tươi đẹp của ngươi đến đây là kết thúc. Là người đại diện cho công lý, ta sẽ kết liễu ngươi.
    Ace: Kẻ khiến những đứa trẻ rơi vào nguy hiểm thì không xứng đáng nhắc đến hai chữ công lý...!
    Draw: Ta không hề sai. Việc của ta chỉ là bắt giữ hải tặc. Không có ngươi thì bọn trẻ đã không bị ngọn lửa đe dọa.

    Ace không thể bác bỏ điều đó và có vẻ mặt buồn bã.

    Draw: Nếu không có hải tặc trên thế giới này thì ta đã không phải thiêu cháy những ngôi nhà đó.

    Isca bị sốc khi nghe điều đó.
    Isca: Phó Đô Đốc.. Nói với tôi là ngài đang nói dối thôi đi... Kẻ phạm tôi thiêu cháy làng của tôi là hải tặc phải không...? Bởi ngài đã cứu mạng tôi... Cha mẹ tôi...
    Draw: Có gì phải than phiền khi vài dân thường trở thành nạn nhân trong nhiệm vụ của chúng ta chứ. Với công lý sự hi sinh là điều không thể tránh khỏi.

    Isca sụp đổ hoàn toàn và khóc.

    Bình xăng của Draw phát nổ do lửa của Ace. Cả Ace và Draw đều bị thương do vụ nổ.

    Deuce: Kể cả nếu lửa của Ace không ảnh hưởng đến ngươi, thì Haki của ngươi cũng không thể dập tắt ngọn lửa giận dữ mang tên cậu ấy!!

    Ace và Draw đấm nhau. Draw bị thương do cú đấm của Ace.

    Deuce: Ngươi đã đánh giá thấp Ace rồi...

    Deuce bình tĩnh nói. Anh biết là dù không có trái Mera Mera thì Ace vẫn rất mạnh và Ace mạnh lên sau mỗi trận chiến.
    Ace giờ là người áp đảo Draw. Draw thở hồng hộc và khuôn mặt tỏ vẻ đau đớn.

    Draw: Không thể nào! Tại sao.. Làm thế quái nào mà ngươi lại sử dụng được Haki?
    Ace: Ai mà biết được!!

    Ace và Draw đấm vào mặt mặt nhau cùng lúc. Draw cười trong khoảnh khắc rồi gục xuống.

    Draw: Chết tiệt.. Ta ghét ngươi..
    Ace: Trùng hợp vậy. Ta cũng thế..

    Việc Ace hạ được một Phó Đô Đốc khiến Deuce rất ấn tượng. Ace cười và thở mạnh.
    Ace: Có gì to tát đâu...

    Deuce đỡ Ace do lúc này Ace đã thấm mệt và chân khó đứng vững được. Deuce nói với anh là họ cần phải trở về thuyền càng nhanh càng tốt bởi Hải Quân sẽ đuổi theo bắt họ, nhưng Ace chưa thể rời đi dược do anh còn lo cho Isca.

    Isca đang tuyệt vọng. Ace nói với cô rằng hãy lên thuyền của băng Spade. Anh muốn cô trở thành một thợ săn tiền thưởng có mục tiêu là bắt mình ngay trên cùng một con tàu. Anh đưa tay về phía Isca.

    Isca lau nước mắt và cười, "Hỏa Quyền, anh là đồ ngốc..! Sao mà một thợ săn tiền thưởng với hải tặc lại bắt tay nhau được!"

    Ace, Deuce và Isca chạy khỏi khu ổ chuột. Họ có thể chạy thoát dễ dàng do Isca đã chỉ chỗ đóng quân của Hải Quân. Họ tìm thấy thuyền của băng Spade đang rời khỏi cảng. Skull nói với họ là hãy nhanh chân lên. Để lên được tàu thì họ phải nhảy khỏi bến cảng.

    Ace: Cùng đi nào Isca!
    Ace và Deuce nhảy lên tàu của mình, nhưng Ace bất ngờ khi thấy Isca vẫn ở lại trên bến cảng.

    Ace: Tại sao vậy..!?
    Isca: Em/Tôi là Hải Quân... Em/Tôi không thể đi với anh được...
    Cô mỉm cười.

    Ace: Tại sao vậy!!
    Isca: Đừng chết nhé Ace. Cảm ơn anh.
    (Đây là lần đầu tiên Isca gọi tên Ace, trước đó thì cô chỉ gọi anh là "Hỏa Quyền".)

    Thuyền ra khơi và khoảng cách giữa Ace với Isca ngày càng lớn hơn.
    Ace thất vọng. "Lẽ ra mình nên bắt lấy tay cô ấy..? Nhưng liệu có thể không khi mình là một hải tặc và tay mình có thể biến thành lửa."

    Ace kéo chiếc mũ ngang với tầm mắt tầm mắt.
    Deuce: Ace...cậu...

    Ace thường nhận mình là người không được người khác yêu quý nhưng Deuce biết Ace chính là ánh dương với mọi người. Các chiến thuyền của Hải Quân đã xuất hiện. Nhờ vào nắm đấm lửa của Ace mà băng hải tặc Spade đã rời khỏi đây thành công.

    Ace: Đi nào mọi người!!

    Ace sẽ chiến đấu trên cương vị của một thuyền trưởng dù cho trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Thuyền của băng hải tặc Spade lặn sâu xuống biển hướng tới Đảo Người Cá. Ở nơi biển sâu tối này tham vọng của Ace đã bừng cháy lên. Anh hướng tới Tân Thế Giới và có ý định lấy thủ cấp của Râu Trắng, kẻ được cho là người ở gần nhất với ONE PIECE. Con thuyền dần dần đi vào vùng biển sâu tối tăm đó.

    Nguồn: sandman (AP)


    [​IMG]

    Trong One Piece có rất nhiều "điềm báo" được rải rác trông suốt toàn bộ cốt truyên. Ở đây, chúng ta sẽ xác định sự thật ở những điềm báo khác nhau tính tới tập 86 (điểm hiện tại của truyện).

    Những người mang "Ý chí của D." được xếp thành một hàng. Nơi sinh của họ khác nhau và không có khuôn mẫu chúng nào cả. Ý nghĩa của chữ "D." cho đến giờ vẫn còn là bí ẩn.

    Vậy thì D. là gì!?
    Roger là người đã chinh phục thành công Grand Line và trở thành Vua Hải Tặc. Thủ lĩnh của Quân Cách Mạng Dragon. Anh hùng Hải Quân Garp. Luffy và Teach là người gây sóng gió ở Tân Thế Giới. Dù là ai thì tất cả họ đều rất nổi tiếng và khiến thế giới rung chuyển. Họ có một điểm chung là có chữ "D.". Vậy dòng tộc D. là gì? Theo Corazon thì ở một nơi nào đó họ được gọi là "Kẻ thù tự nhiên của chúa trời". Theo lời của Doflamingo thì họ bị giấu trong phần tối của lịch sử. Nếu "Chúa trời" là để chỉ Thiên Long Nhân, phải chăng những người có chữ "D." là người sẽ đánh bại các Thiên Long Nhân? Nó có thể liên quan tới phần lịch sử bị che giấu - Thế kỉ trống. "D. sẽ một lần nữa mang đến sóng gió cho thế giới này" - điều này được nhắc bởi một bậc trưởng lão ở một nơi nào đó. Phải chăng dòng tộc D. là người có khả năng thay đổi lịch sử?

    Chỉ có những người biết về thời đại mà Roger từng tung hoành thì mới nhắc đến chữ "D.". Phải chăng ý chí của D. mà họ nhắc là đã hoàn thành!? Những người có liên hệ với Luffy từ đây có thể trở nên quan tâm hơn.


    [​IMG]

    One Piece Truyền Thuyết Thành Thị
    Trong One Piece, đã xuấ hiện rất nhiều nhân vật. Rồi họ đan xen vào những con đường phức tạp và tạo nên một cốt truyện sâu sắc. Với diễn tiến trong cuộc phiêu lưu của Luffy thì bí ẩn phức tạp và sự thật trở nên rõ ràng hơn. Dù thế thì đến hiện điều đó không thể ngăn được sự tò mò của người hâm mộ.

    Lần này chúng ta đã liên lạc thành công với một người đam mê tự nhiên của One Piece, Mr K. Dựa trên thông tin mà anh ấy cung cấp cho chúng tôi, chúng tôi gọi dự đoán này là một "Truyền thuyết đô thị". Có phải truyền thuyết không có gì hơn ngoài suy đoán và tin đồn? Hay đó còn ẩn chứa việc tìm kiếm sự thật!? Một trong những điều hay của One Piece là dùng chiếc chìa khóa khác nhau để phân tích.

    Có phải là Gol D. Roger định nuôi một sinh vật khổng lồ!?
    Phía sau họ là một quả trứng không lồ..!?

    Tại Chap 0 trong trận chiến với Shiki. Chiếc thuyền Oro Jackson của Roger đã được vẽ vào lúc này nhưng hãy nhìn phía sau các thuyền viên. Bạn cũng thấy được điều đó đúng chứ...!? Thứ đằng sau bóng thoại kia và có thể dễ dàng bị bỏ nhưng đó là một quả trứng đốm khổng lồ! Nếu bạn so sảnh với các thành viên trong băng thì bán sẽ thấy nó to cỡ nào.

    Kích thước này là.... của loài Hải Vương!?
    Chỉnh sửa cuối: 3/9/17
  6. thanh93tbt

    thanh93tbt 鉄血篇-熱血篇-冷血篇 Thành viên BQT Quản Lý Forum

    Bài viết:
    3,652
    Được Like:
    4,459
    Thành tích:
    113
    Một số thông tin từ One Piece Magazine Vol. 3 do sandman (AP) cung cấp:

    - Theo BTV Kushima thì từ khi còn bé thì Oda đã có ý tưởng vẽ một manga mà trong đấy có hải tặc, pháp sư hoặc có ninja.
    - Trong ý định ban đầu của Oda thì Doflmaingo và Corazon không có quan hệ huyết thống. Corazon chỉ là một trong các cấp dưới của Doflamingo. Doflamingo không có anh chị em gì cả. Bí danh của Vergo là Sir Dean.
    - Tên ban đầu của Donquixote Homing (bố của Doflamingo) là Donquixote Dressking. Dressking và Cobra (vua của Alabasta, bố của Vivi) là bạn tốt của nhau.
    - Sau khi rời khỏi thánh địa Mariejois thì Doflamingo nghĩ "Ta sẽ trở thành vua của thế giới này!". Sau đó hắn đã thành lập một tổ chức tội phạm tại "Downs" ở North Blue.
    - Sau khi chứng kiến Roger bị xử tử, thì Doflamingo đã có suy nghĩ khác, "Ta sẽ trở thành Vua Hải Tặc!"
    - Nồng độ acid uric của Oda cao do thiếu tập thể dục.
    - Oda thỉnh thoảng thưởng thường bỏ bữa trong vài ngày để tập trung vào công việc.
    - Khi trợ lý hỏi Oda là món ăn ngon nhất mà ông đã từng ăn là gì, Oda trả lời món ăn yêu thích nhất của Oda là thịt heo giá rẻ bán ở siêu thị nấu với cơm và nước tương.
    - Oda rất biết ơn Hisashi Sasaki, Phó chủ tịch của tạp chí Shonen Jump quốc tế hiện tại, bởi ông ấy là người có công lớn trong việc nhận ra tiềm năng giúp One Piece được đăng thành truyện dài kì dù nhiều BTV khác không đồng tình.
    - Trước khi debut thì Oda rất tức giận khi BTV nói với ông là không có nhân vật nữ nào của Oda dễ thương cả.
    - Một người bạn của Oda đã nói với Oda là có một BTV tồi tệ tên là Sugita. Khi Sugita lần đầu tiên gặp Oda với vị trí là một BTV thì Oda ngay lập tức nói với anh ấy là "Đổi BTV khác!". Sugita rất sốc khi nghe điều đấy. Oda nói là sau đó thì hóa ra Sugita là một BTV tốt.
    - Oda phàn nàn rằng BTV Naito hiện tại là người trầm nhất trong tất cả các BTV từ trước đến giờ. Kể cả khi Naito có khen chap này thú vị thì Oda cũng không thể tin lời anh ấy được. Oda nói rằng BTV Sugita là BTV tuyệt nhất ở mảng này. Trong 2 tuần sau khi có lời khuyên của Oda thì tính trầm đó của Naito đã được cải thiện đáng kể.
    - Khi Oda và BTV Hattori gặp nhau lần đầu tiên thì Oda hỏi Hattori là anh ấy đã có gia đình hay đã có bạn gái chưa. Hattori trả lời là vợ anh ấy đang có thai. Oda nói với Hattori là như vậy thì ông không thể giao cho Hattori nhiều công việc được. Hattori rất bất ngờ do anh ấy nghĩ Oda là một mangaka rất khắt khe với các BTV.
    - Trong thời gian nghỉ ngơi sau khi tập trung vào manga thì Oda bắt đầu nói chuyện với BTV qua điện thoại, "Cậu nghĩ sự kiện thú vị nào sẽ diễn ra trong tuần này?".
    - Phần Amazon Lily trở nên sexy hơn dự định ban đầu của Oda do Oda thấy vui khi BTV Hattori luôn trông ngóng mỗi lần Oda vẽ các nhân vật nữ sexy. Hattori đùa, "Thầy nói cứ như là tôi là một BTV biến thái ý!"