One Piece Chapter 0971 - Xử Tử Đun Sôi

Thảo luận trong 'ONE PIECE' bắt đầu bởi VIZARD KNIGHT, 14/2/20.

  1. Sát Quỷ

    Sát Quỷ Well-Known Member Boss

    Bài viết:
    1,216
    Được Like:
    318
    Thành tích:
    83
    cmt viết tiếng Việt có dấu vào đi bạn, chỉ một hai lần đầu thì thôi không sao còn du di được, chứ lần nào cũng không dấu mà lại còn viết dài miết thì đâu có được, phải tìm biện pháp mà khắc phục thôi

  2. gakho007

    gakho007 Active Member

    Bài viết:
    160
    Được Like:
    46
    Thành tích:
    28
    Ad cố gắng ra tiếng việt sớm sớm như lúc trước nữa nha :thoigian:thấy mỗi chap.vn là dịch có tâm... bữa ghiền quá xem bên trang khác dịch còn bá đạo hơn tool nữa.:chiuthua:
  3. thanhnhan90

    thanhnhan90 Active Member

    Bài viết:
    206
    Được Like:
    31
    Thành tích:
    28
    Thứ 2 mới có bản tiếng anh chuẩn, nên sớm quá thì dịch sai sót nhiều.
  4. tobeols

    tobeols Member

    Bài viết:
    38
    Được Like:
    9
    Thành tích:
    8
    Không thắc mắc vì sao Oden ngu dễ mắc mưu bởi vì trí khôn Oden vốn là như vậy. Chỉ thấy vô lý là nấu trong vạc dầu cả tiếng mà không chết, chả nhẽ Haki vũ trang lại bá đến thế =))
  5. cheatboy

    cheatboy Active Member

    Bài viết:
    556
    Được Like:
    88
    Thành tích:
    28
    Có trách thì trách Orochi nó đa đoan nham hiểm nắm được trúng điểm yếu của Oden để lợi dụng. Oden thì chưa đến cái mức để bị gọi là "ngu" với "trí khôn" kiểu hạ nhục như thế. Còn Oden từ bé sinh ra đã mạnh mẽ khí chất hơn người rồi, nên chịu được 1 tiếng cũng là chuyện có thể hiểu được.
  6. chutieudatinh

    chutieudatinh Mới nhập ngũ để 8

    Bài viết:
    984
    Được Like:
    98
    Thành tích:
    28
    ok nhăc nhở thi tiếp thu, nhưng có 1 số thanh niên phản ứng mạnh quá, chắc thù minh từ trước thì phải :cuoinherang:
  7. chutieudatinh

    chutieudatinh Mới nhập ngũ để 8

    Bài viết:
    984
    Được Like:
    98
    Thành tích:
    28
    những ai bao Oden hưu dũng vo mưu, ngu, nhu nhược ko xứng đáng để làm vua 1 nước thì thử hỏi vào hoàn cảnh như vậy các bạn sử lý như nào? đánh?? bạn có hình dung nổi nếu Oden tuyên chiến luôn khi gặp kaido kết quả sẽ như nào ko? khi Oden trở về Orochi nó đã nắm toàn bộ quân đội của đất nước. Ở Wano quyền sinh sát nằm hết trong tay nó. Oden giờ phát động chiến tranh, dù co chiêu mộ tất cả những người quen biết thì lực lượng của Oden cùng lắm chỉ bằng Orochi. còn về phần tướng, nếu Oden ko hạ dc Kaido trong thời gian ngắn thì quân đội 2 bên sẽ tổn thất vô cùng lớn. như vậy thì chỉ có dân mình giết dân mình. giả sử trong 1 vài ngày ko hạ dc Kaido thì Wano liệu còn dc bao nhieu người sống? giết tướng mới lâu chứ giết dân thường thì dễ lắm. 1 người lãnh đạo hay 1 vị vua tốt sẽ để chuyện đó xẩy ra?? những thằng phát động chiến tranh trong hoàn cảnh đó mới là hưu dũng vô mưu. Oden đủ thông minh sáng suốt để biết vấn đề hiện tại như nào, Kaido mơi là vấn đề chính, dù sao cũng giao hữu vài chiêu với Kaido, chắc rằng Oden biết hạ Kaido ko phải chuyện đơn giản nên mới phải nhượng bộ chấp nhận thỏa thuận với Orochi và Kaido. ngoài cách đó ra chả còn cách nào khác. trong 5 năm nhảy múa Oden vẫn âm thầm quan sát tình hình và bảo vệ Wano. ít nhất cũng ko co chuyện gì quá tồi tệ xẩy ra trong thời điểm đó. Sau 5 năm khi biết Kaido ko giữ lời hứa Oden đã quyết định đánh ko chút do dự, kế hoạch của Oden là sử lý 1 mình Kaido khi Kaido ko co phòng bị nên chỉ mang theo 9 người thân cận nhất, sẵn sàng hi sinh khi chiến đấu. Ngay trong hoàn cảnh này Oden cũng ko muốn người dân vô tội phải tham gia vào cuộc chiến . nếu thông tin ko bị bại lộ, Kaido ko có sự chuẩn bị trước thì phần trăm thắng của Oden sẽ rất cao, Oden cũng tính luôn khả năng giả sử Kaido quá mạnh ko thể thắng nổi thì cũng chỉ có chục mạng người hi sinh, đấy là lựa chọn quá sáng suốt. ko có 1 người dân vô tội nào phải bỏ mạng trong cuộc chiến. Mặc dù Kaido có sự chuẩn bị trước nhưng trong trận chiến đó Oden vẫn chiếm thế thượng phong, cái tình huống bị đánh lạc hướng rồi dẫn đến thua trận liệu các bạn đủ thông minh để tính dc trước?
  8. Aoi Yume

    Aoi Yume Border of life

    Bài viết:
    422
    Được Like:
    52
    Thành tích:
    28
    Chính Kaido đã trả lời rồi không cần bạn phải lo này lo nọ

    [​IMG]

    Uy tín của Oden rất lớn nếu là thời điểm mới về chỉ cần hô 1 tiếng là toàn bộ băng Hoa, lãnh chúa, samurai, người dân đều theo cả, lật lũ rồng rắn là chuyện không khó. Nhưng cuối cùng lại chọn cách nhảy múa, để tự hủy hoại thanh danh bản thân, đồng thời cho đối phương thời gian để từ từ diệt hết đồng minh của mình và xây dựng lực lượng để cuối cùng nhịn quá chịu không nổi lúc đấy mới nổi dậy thì đã quá muộn.

    Cách suy nghĩ quá thiển cận kiểu này không thể nào phù hợp với người đã lên thuyền phiêu lưu, chiến đấu cùng 2 đại hải tặc được.
  9. chutieudatinh

    chutieudatinh Mới nhập ngũ để 8

    Bài viết:
    984
    Được Like:
    98
    Thành tích:
    28
    :cuoinherang: uh thì Kaido nói lúc đó nếu đánh sẽ là cuộc chiến khó nhằn. bạn có hiểu thế nào là khó nhằn ko? khó nhằn có nghĩa là Kaido chắc chắn thua à??. hay chỉ là quân ta đánh dân mình . kết quả của cuộc chiến giữa Oden và Kaido mới là quyết đinh tất cả.để cuộc chiến quy mô lớn đấy xẩy ra thì ít cũng 1 nửa dân số Wano ra đi. Lúc giao lưu lần đầu với Kaido chắc Oden đã nhận ra ko dễ ăn dc Kaido nên mới phải chịu nhượng bộ. ăn dc thì Oden đã giải quyết luôn lúc đấy còn phải chờ đợi gì nữa? Bọn Orochi với Kaido nó có cơ sở mới đưa ra thỏa thuận và Oden buộc phải chấp nhận. Tính mạng của dân thường đối với chúng no ko co nghĩa lý gì. Chiến tranh chết càng nhiều chúng nó càng vui.
    Giả sử bọn Kaido giữ lời hứa thì có phải mọi chuyện kết thúc ko cần đến chiến tranh , ko ai phải đổ máu không? còn trường hợp Kaido ko giữ lời hứa thì đánh vẫn chưa bao giờ là muộn bạn nhé. vấn đề chỉ nằm ở 1 mình Kaido, hạ dc Kaido thì mọi chuyện dc giải quyết hết nên ko cần phải phát động chiến tranh làm gì cho lớn chuyện. Chỉ tổ nhiều người chết và thằng Orochi nó lại dc hả hê. sau 5 năm nếu kế hoạch đánh úp Kaido ko bị phát hiện, quân Oden mà úp sọt dc Kaido ở đảo quỷ thì phần trăm thắng của Oden khá cao mà Wano chả bị tổn thất cái quoái gì. còn nếu thua thì Wano cũng chả ai bị chết do chiến tranh, đấy mới là suy nghĩ của 1 vị vua. chứ ko phải suy nghĩ của trẻ trâu, hưu dũng vô mưu thích thì làm ko cần biết đến hậu quả.
    Chỉnh sửa cuối: 20/2/20
  10. Aoi Yume

    Aoi Yume Border of life

    Bài viết:
    422
    Được Like:
    52
    Thành tích:
    28
    Đánh chưa muộn ??? Bỏ lỡ thời cơ mà bảo chưa muộn ??? (Đánh ở thời điểm tất cả mọi người đều ủng hộ với 1 nhúm bọn hải tặc mới vào đất nước chưa lâu với đánh ở thời điểm mất hết sự ủng hộ chỉ còn mấy ông gia thần vs với băng hải tặc đã bám rễ lâu năm ở đất nước ???)

    Uh thì Oden có suy nghĩ của vị vua, là một vị vua tốt nên hậu quả là muôn dân phải khổ, đất nước thành một đống bầy nhầy và băng SH đang phải dọn hộ chứ Wano có bị tổn thất quái gì đâu, người ta chết vì thức ăn ô nhiễm, làm việc ở mỏ đá chứ có ai chết vì chiến tranh đâu [​IMG]