One Piece Chapter 1017 - Hiệu Triệu

Thảo luận trong 'ONE PIECE' bắt đầu bởi VIZARD KNIGHT, 24/6/21.

  1. VIZARD KNIGHT

    VIZARD KNIGHT Thợ Lùng Xèng Thành viên BQT Quản Lý Forum

    Bài viết:
    3,171
    Được Like:
    4,399
    Thành tích:
    113
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Bình luận bằng Facebook

    Một quản lý đã sửa: 5/7/21
    monkeygod, YasuoGankTeam15pGG, gcwg3 người khác thích điều này.
  2. thanh93tbt

    thanh93tbt 鉄血篇-熱血篇-冷血篇 Thành viên BQT Quản Lý Forum

    Bài viết:
    3,649
    Được Like:
    4,455
    Thành tích:
    113
    Chương 1017 tạm dịch là: Mệnh lệnh
    Tranh bìa tuần này là cảnh Buggy đang chơi xếp hình với một con tinh tinh bằng thân thể của mình.

    Chương bắt đầu ở Sảnh chính, khi Tama đang chuẩn bị ra lệnh cho đám Gifters đã ăn phải Kibidango thì Queen hét to vào mặt cô bé. Tama sợ đến mức ngất xỉu và ngã xuống.
    Chuyển sang khu vực tầng 4, một cô gái thuộc đội quân mèo của Who’s Who đang bắn Jinbe trong khi Who’s Who đang cười nhạo Jinbe. Trận chién giữa hai người liên tục bị quấy rối vì sự can thiệp của các tên lính xung quanh của Who’s Who. Tương tự như thế, Franky cũng không thể tập trung chiến đấu với Sasaki vì anh liên tục bị quân của Kaido tấn công.
    Chuyển lại về khu vực sảnh chính, Tama đã lấy lại bình tĩnh sau khi được Nami và Usopp cổ vũ. Cô bé cuối cùng cũng lấy được can đảm ra lệnh cho toàn bộ đám Gifters:
    Tama: “Hỡi những tên Gifters đã ăn kibidago, ta ra lệnh cho các ngươi phải giúp đỡ anh Luffy và Momonosuke! Hãy hạ gục Kaido cho ta!”
    Xen kẽ giữa lời ra lệnh của Tama là cảnh băng hải tặc Heart đã thành công vớt được Luffy. Chúng ta cũng có thể thấy cảnh Momo đang khóc cho Kinemon và Kiku trong vòng tay của Shinobu.
    Ngay sau khi Tama ra lệnh, đám Gifters bắt đầu đổi phe. Briscola chuyển từ tấn công Samurai sang tấn công đám lính của Kaido đang đi cùng hắn ta. Nhiều Gifters khác quay ra tấn công đồng đội cũ của mình.
    Nhờ nắm loa phóng thanh trong tay, lệnh của Tama đã được truyền đi khắp Đảo Oni. Những Gifters đi cùng Jack cũng bắt đầu quay ra tấn công đám lính khác của Kaido. Jack tỏ ra tức giận vì chuyện đó còn Inuarashi thì cảm thấy nhẹ nhõm. Điều tương tự cũng xảy ra ở tầng 4, Poker, tên ăn Smile Rắn đang quay sang tấn công đám lính của Who’s Who.
    CP0 cảm thây bối rối vì họ không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Đám Gifters tràn vào sảnh chính để giúp Queen cũng đang thi nhau đổi phe.

    Queen nhanh chóng nhận ra tất cả mọi chuyện đều bắt nguồn từ Tama, nên hắn ta lập tức chuẩn bị bắn Tama bằng một đòn Laser. Nami và Usopp nhanh chóng mang Tama chạy trốn còn Sanji lập tức lao đến sút vào mõm Queen bằng một đòn Collier Strike, khiến đòn laser chưa kịp phun ra đã phát nổ trong mồm Queen.
    Queen: “Chết tiệt, thằng con trai của Judge!”
    Sanji: “Ngừng gọi ta như thế đi. Ông cũng từng tham gia cái đội nghiên cứu điên khùng đó hả?”
    Queen: “Ý chú mày là MADS? Nó đã trở thành quá khứ rồi!”
    Queen biến trở thành dạng lai trong khi nói chuyện. Dạng lai của hắn cũng có kích thước không khác mấy với hình dạng con người, với một cái cổ dài, một cái đuôi robot có gắn móc sắt. Cánh tay phải của hắn đang cầm một thanh kiếm và vẫn giữ ở hình dạng người, còn cánh tay trái là một cánh tay robot có gắn móc sắt tương tự như cái móc ở đuôi.

    Chuyển cảnh sang chỗ Zoro và Chopper. Do tác dụng phụ của loại Rumber mới, Chopper giờ đã bị teo nhỏ lại chỉ bằng một đứa bé và đang được Tristan ôm trong tay. Chopper giờ còn bé hơn cái mũ Samurai mà trước đó cậu đã đeo. Mặc dù có kích thước như đứa trẻ, Chopper lại nói chuyện như một ông già. Hình thức mới này của Chopper được gọi là Babyjiji Chopper (Ông cụ non Chopper).
    Miyagi cho Zoro biết ở Zou có một loại thuốc phục hồi siêu nhanh, có thể chữa lành cơ thể của Zoro trong một khoảng thời gian. Tuy nhiên khi thuốc hết tác dụng thì Zoro phải chịu một cơn đau gấp đôi so với bình thường.
    Zoro: “Không còn thời gian để cân nhắc đâu. Đưa thuốc đó cho ta!”

    Chuyển về lại khu vực ở tầng 4. Do đám Gifters quay giáo làm phản, Jinbe giờ đã có thể tập trung đánh 1 vs 1 với Who’s Who. Who’s Who rút ra một thanh đoản đao và thi triển ra chiêu Đao Đạn (Hagan, một đòn tương tự như Chỉ Đạn (Shigan) nhưng mà bằng kiếm) để tấn công Jinbe. Jinbe đỡ nó bằng chiêu “Gyojin Karate: Karakusa Gawara Sei Ken”.
    Who’s Who sử dụng Thế (Soru) để né đòn của Jinbe, sau đó tấn công ông bằng Lam Cước và bị Jinbe chặn lại bằng Haki vũ trang. Jinbe nhanh chóng nhận ra Who’s Who đang sử dụng Lục Thức, có nguồn gốc từ chính quyền thế giới. Trong khi Jinbe nói chuyện, Who’s Who bắt đầu biến thân.
    Jinbe: “Ta đã nhớ ra rồi. Trước đây từng có tin đồn về một thành viên của CP9 đã trôn thoát khỏi ngục giam. Điều đó khiến ta tò mò về nguyên nhân vì sao một đặc vụ của chính quyền thế giới lại bị bắt giam.”
    Who’s Who: “Hahaha! Vậy là ông vẫn còn nhớ! Đúng vậy đó chính là ta. Ta đã từng thấy ông một lần khi ông còn không biết ta là ai!!”
    Who’s Who từng là một đặc vụ mạnh nhất, sánh ngang với thiên tài Rob Lucci. Tuy nhiên vào khoảng 12 năm trước, hắn đã bị bỏ tù bởi vì một sai lầm. Tiếp theo đó, Who’s Who tấn công Jinbe bằng đòn Nha Đạn (Shigan nhưng mà bằng răng nanh?), tạo ra một luồng chấn động bằng răng của mình, thế nhưng Jinbe đã tránh thoát.
    Jinbe: “Ta rất lấy làm tiếc về điều đó. Nhưng dường như giữa chúng ta đâu có món nợ nào hả?”
    Who’s Who bảo là không, nhưng khi Jinbe tự hào mình là thành viên của băng Mũ Rơm, chỉ cần nghe thấy cái tên đó thôi là Who’s Who đã cảm thấy xót xa.
    “12 năm trước, một trái ác quỷ đã bị cướp trong quá trình vận chuyển dưới sự bảo vệ của chính quyền Thế giới. 2 năm trước, khi cái tên Mũ Rơm bắt đầu nổi tiếng, ta đã thực sự sốc, bởi vì trái ác quỷ mà hắn sở hữu chính là thứ mà chúng ta đã bị cướp!”

    Hết chương này. Tuần sau tiếp tục có truyện.
    monkeygod, gcwg, Ji Ji1 người khác thích điều này.
  3. k78877887

    k78877887 Active Member

    Bài viết:
    112
    Được Like:
    31
    Thành tích:
    28
    Dạng người thú của Queen giờ mới thấy nguy hiểm chứ dạng khủng long giống bị thịt cho người ta đấm thôi :cuoinherang:
  4. _Alive_

    _Alive_ Active Member

    Bài viết:
    441
    Được Like:
    55
    Thành tích:
    28
    "12 năm trước, một trái ác quỷ đã bị cướp trong quá trình vận chuyển dưới sự bảo vệ của chính quyền Thế giới. 2 năm trước, khi cái tên Mũ Rơm bắt đầu nổi tiếng, ta đã thực sự sốc, bởi vì trái ác quỷ mà hắn sở hữu chính là thứ mà chúng ta đã bị cướp"

    Nghĩ ló chán =)).
  5. khanhhung17112014

    khanhhung17112014 Silvers Rayleigh

    Bài viết:
    208
    Được Like:
    49
    Thành tích:
    28
    Who who nhìn có vẻ mạnh thật đấy . Có lẽ là mạnh nhất toppi . Tiệm cận vs Tam tai .
    Trái cổ đại Hổ Răng Kiếm , biến hình dạng người thú truất’ss , và cho cảm giác rất mạnh . Ngang ngửa hoặc thậm chí có thể mạnh hơn Rob lucci 1 chút .
    Oda set kèo Jimbe vs Who hợp lí . Nó tiệm cận vs JQK .
    (Oda đưa tình tiết đấu vs nhau để tranh vị trí tam tai , không thừa chút nào . Để độc giả ngầm hiểu thang sức mạnh của băng bách thú)

    Zổ hồi phục sẽ đấu với ai ? Ko lẽ King ? Nếu vậy thì vai trò của Marco là gì tiếp theo . Lên hỗ trợ Yamato đấu vs Kaido chăng ??
    Thực sự là chưa nghĩ ra đối thủ tiếp theo của Zổ sẽ là ai . Đấu vs King là đẹp nhất .
    Hay lại cùng Lù song kiếm hợp bích vs Kai nhỉ ?? Hơi khó , khi mà Lu đã tuyên bố sẽ hạ Kaido .
    Lù sau khi được cứu sống . Dự là đuổi theo vào Wano thì tình cơ gặp được nhân vật huyền thoại nào đó ở ẩn , chỉ dạy skill . Luyện tới cảnh giới thượng thừa =))
    Oda cho tình tiết trái Gomu quan trọng như vậy . Sắp tới sẽ Buff nhiệt tình cho Lù đây .
    games4onepiece thích bài này.
  6. hiepsidau

    hiepsidau Đậu đờ đẫn!

    Bài viết:
    212
    Được Like:
    7
    Thành tích:
    18
    Godzilla + Mechagodzilla ra thằng Queen hả ae?
  7. No_KooL

    No_KooL Mới nhập ngũ để 8

    Bài viết:
    1,291
    Được Like:
    71
    Thành tích:
    48
    Vậy là trái GomuGomu do Shank cướp về rồi bị Luffy ăn là do Shank trực tiếp cướp từ chính quyền thế giới à!? Hoá ra Shank cũng hổ báo từ đầu game luôn rồi chứ đâu phải tới bây giờ mới xanh! Còn Zoro sau khi "thoát thai hoán cốt" nhờ thuốc ở Zou thì có lẽ sẽ quay lại so kèo với Kaidou vs Yamato.
  8. BAzOoka

    BAzOoka Member

    Bài viết:
    54
    Được Like:
    10
    Thành tích:
    8
    Trận chiến giữa 1 con mèo vs 1 con cá. Oda cũng khéo biết bắt cặp lắm:cuoikhim:

    [​IMG]
    games4onepiece thích bài này.
  9. Monkey D Bitch

    Monkey D Bitch ๖ۣۜBitch ๖ۣۜHunter

    Bài viết:
    1,740
    Được Like:
    462
    Thành tích:
    83
    Ta chỉ hóng cặp killer vs thằng người rơm thôi
  10. Ngô Đình Nhiên

    Ngô Đình Nhiên Active Member

    Bài viết:
    798
    Được Like:
    124
    Thành tích:
    43
    cũng không rõ là Shanks có trực tiếp cướp hay không đâu, chap 1 băng Shanks nói chung chung là cướp từ thuyền địch

    [​IMG]