Thông tin về thủy thủ đoàn của thuyền Thousand Sunny (Mặt Trời Rực Lửa)!!!

Thảo luận trong 'Thảo Luận One Piece' bắt đầu bởi Mr. Duy, 5/9/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Mr. Duy

    Mr. Duy 1 Trong Tứ Hoàng Biển Cả : Bố Già RÂU TRẮNG

    Bài viết:
    914
    Được Like:
    15
    Thành tích:
    18
    Monkey D. Luffy : Thuyền trưởng [​IMG]

    Monkey D. Luffy, 1 cậu bé với mơ ước trở thành vua hải tặc. Là người cao su, do 1 lần ăn phải trái cây ác qủy (devil fruit) do thuyền trưởng Shanks (là người tặng Luffy chiếc mũ rơm mà cậu vô cùng yêu qúy) dành dược từ thuyền địch. Tuy ăn phải trái ác quỷ làm cậu không thể bơi nhưng mong muốn ra biển đặc biệt là ước muốn trở thành Vua Hải tặc và lấy được kho báu One Piece của cậu vẫn không hề giảm. 10 năm sau, Luffy 16 tuổi lên dường tìm kiếm đồng dội để thành lập băng hải tặc cho riêng mình . Trên chiếc thuyền có tên "Going Merry", cùng với 4 thành viên ban đầu là Roronoa Zoro, Nami, UsoppSanji, Luffy tiến vào Đại hải trình (Grand Line) với số tiền truy nã là 30.000.000 Berries.

    Trong Đại Hải Trình, cậu đã khám phá nhiều điều mới mẻ, tìm được những người bạn (có cả những thành viên mới như Tony Tony Chopper, Nico Robin, Franky và hiện nay là Brooks) và đụng độ những kẻ thù rất mạnh ,cả những kẻ có sức mạnh của trái ác quỷ. Sau khi giúp Vivi công chúa của Alabasta hạ Cá sấu (Crocodile - Mr.0) 1 Sichibukai (Thất Vũ Hải), số tiền truy nã của Luffy tăng lên 100.000.000 Berries . Khi cả nhóm (lúc này có công chúa Neferity Vivi đồng hành) đã đến Vương quốc Drum, gặp Tony Tony Chopper - một chú hươu đã ăn trái cây người - và Chopper trở thành thành viên mới của băng. Sau khi chia tay Vivi, Nico Robin (Miss All Sunday - thuộc cấp của Cá Sấu) đã gia nhập nhóm của Luffy. Sau trận đụng độ với tổ chức CP9 của Hải quân để giải cứu Robin, số tiền truy nã của cậu đã tăng lên 300.000.000 Berries (hạ gục Rob Lucci - kẻ mạnh nhất trong lịch sử CP9). Đồng thời cậu cũng chiêu mộ được Franky vào băng . Tiếp tục hành trình nhóm gặp gỡ chủ cũ của chú cá voi Laboon (xuất hiện ở đầu Grand Line), nhạc công Brooke. Hiện tại, Brooke trở thành thành viên tiếp theo của băng. Băng Hải tặc với 9 thành viên của Luffy hiện vẫn đang trong cuộc hành trình trong Grand Line

    Roronoa Zoro : kiếm sĩ[​IMG]

    Roronoa Zoro là một đứa trẻ nghịch ngợm và rất yêu thích học kiếm thuật,ngay từ đầu cậu đã thể hiện là một nhân tài hiếm có.Một ngày cậu đến một võ đường , rồi đòi tháo bảng hiệu của võ đường nếu cậu đánh thắng được người giỏi nhất ở đây, người thầy ở võ đường cười, rồi cho cậu đấu với Kuina,con gái của ông .Nếu thua, Zoro phải ở đây học kiếm thuật, Zoro đã thua một cách thảm hại, cậu ấm ức rèn luyện chăm chỉ để mong có một ngày đánh thắng được Kuina . Nhưng một ngày,Kuina đã nói với cậu,con gái cũng sẽ lớn lên và sức mạnh cũng sẽ giảm sút, cô ấy sẽ không thể nào trở thành kiếm sĩ giỏi nhất thế giới được. ZoroKuina hứa với nhau sẽ cùng nhau trở thành kiếm sĩ giỏi nhất và nhì của thế giới. Ngày hôm sau, Zoro biết được tin Kuina đã chết vì trượt chân ở cầu thang, cậu đã khóc, và thề với lòng mình là sẽ cho Kuina thấy cậu trở thành kiếm sĩ giỏi nhất thế giới.

    Zoro
    (19 tuổi) là một thành viên hết lòng vì bạn bè của mình,thích ngủ và uống rượu, không hợp tính và thường gây gổ với Sanji. Zoro nổi tiếng vì phái tam kiếm, hai cây trên tay và một cây ở miệng,khi chiến đấu, thường lấy một mảnh vải băng quanh đầu vì điều đó làm cho anh cảm thấy tự tin hơn,chiêu thức của Zoro có sức công phá lớn như 36 con phượng hoàng buồn, Anh thu nhập được thanh kiếm Thu Thủy nổi tiếng, và giúp đỡ Luffy rất nhiều trên đường cùng nhau chinh phục ước mơ.
    Hiện giờ anh đang bị truy nã với số tiền là 120.000.000 Belli

    Nami : Hoa tiêu[​IMG]

    Nami "Đạo chích" hiện bị truy nã 16.000.000 Belli. Cô là thanh viên duy nhất của Hải tặc Mũ Rơm phàn nàn về việc bị treo thưởng, cô đã nói "Ít nhất thì ảnh của tôi cũng dễ thương." Từ đấy cô thú nhận được rằng tên phóng viên chụp ảnh cô nói rằng hắn là phóng viên của W7(Water 7), khiến cô làm dáng khi chụp ảnh.

    Giấc mơ của Nami là vẽ một tấm bản đồ toàn thế giới. Cô đã vẽ được bản đồ của tất cả những nơi cô từng đến, và có thể cô sẽ vẽ được một tấm bản đồ khi câu chuyện kết thúc.

    Usopp : Sogerking[​IMG]

    Sogeking, được biết ến với cái tên thật là Usopp, hiện bị truy nã 30.000.000 Belli. Lệnh truy nã cậu ghi là "Sogeking" vì Usopp không dùng tên thật trong cuộc tấn công Enies Lobby. Cậu bị truy nã vì đã giúp đỡ tấn công Enies Lobby, bắn cháy cờ của Hội đồng Thế giới, và bắn Spandam của CP9 và đội lính thủy đánh bộ của hắn khi hẳn cố áp giải Robin đến Impel Down.

    Giấc mơ của Usopp là trở thành một chiến binh dũng cảm của biển giống cha cậu, Yasopp ( Trên Thuyền của Shanks ). Sau câu chuyện tại Little Garden, cậu còn có thêm một giấc mơ thứ hai là đến thăm Elbaf và gặp những chiến binh khổng lồ cậu hâm mộ.

    Sanji : Đầu bếp[​IMG]

    Sanji "Chân Đen" hiện bị truy nã 77.000.000 Belli vì đã giúp đỡ tấn công Enies Lobby. Một đều lưu ý , Hải quân đã không thể chụp được một bức ảnh chính xác (tên thợ chụp ảnh đã quên mở nắp ống kính) và phải dùng một bức ảnh vẽ tay xấu xí, tiếp tục làm anh không bị nhận ra.

    Giấc mơ của Sanji, tâm sự với Zeff, là tìm thấy All Blue, một vùng biển trong truyền thuyết. Nó được giả định là ở trong Đại Hải Trình, và nước từ bốn biển đều tập trung về đấy, mang cá từ khắp nơi trên thế giới về đây . Gần đây anh còn thổ lộ rằng mình có một giấc mơ là ăn được quả Suke Suke no Mi (tên này đang toan tính chuyện xấu. Hắn dự định sẽ làm đủ mọi chuyện đối với "phòng tăm nữ" khi ăn Suke Suke no Mi, nhưng giấc mơ này đã bị phá hủy vì Absalom đã ăn nó. Dù sao anh cũng đã tuyên bố rằng mình không thích giấc mơ đó nữa vì sự hèn nhát của Absalom.

    Tony Tony Chopper : Bác sĩ[​IMG]

    Tony Tony Chopper hiện bị truy nã 50 Belli vì cậu bị hiểu nhầm là "thú cưng" của Hải tặc Mũ Rơm chứ không phải là một thành viên thật sự và là một chiến binh. Chopper đã rất thất vọng khi nhìn thấy tờ cáo thị truy nã, hét lên rằng cậu đã chiến đấu như một người đàn ông tại Enies Lobby và đáng được đới xử tốt hơn. Đây là số tiền thưởng thấp nhất trong cả bộ truyện, với số tiền thưởng thấp thứ nhì (của Alvida) gấp một trăm nghìn lần là 5 triệu.

    Giấc mơ của Chopper là du lịch vòng quanh thế giới, khám phá và mở rộng vốn hiểu biết cùng các bạn của mình. Cậu cũng có một tham vọng là điều chế/tìm được Thuốc trị bá bệnh và trở thành một bác sĩ có thể chữa được mọi bệnh tật - ngay cả người nắm giữ cả một đất nước

    Nico Robin : nhà khảo cổ[​IMG]

    Nico Robin hiện đang bị truy nã 80.000.000 Belli. 20 năm trước cô bị truy nã 79.000.000 Belli, khi cô mới tám tuổi. Hội đồng Thế giới đưa ra mức tiền thưởng này vì cô đã đánh chìm 6 thuyền của Hải quân, sau câu chuyện tại Enies Lobby thì đây chỉ là lời nói dối của Hội đồng, và lí do duy nhất của số tiền thưởng truy nã cô vì khả năng đọc kí tự Cổ xưa của cô. 6 chiếc thuyền cô bị buộc tội phá hủy thật sự bị Jaguar D. Saulo phá hủy trong cuộc tấn công Buster Call tại Ohara khi ông cố bảo vệ cô, và vì cố gắng của Hải quân để chắc chắn không cho học giả nào thoát khỏi Ohara. Số tiền thưởng truy nã cô tăng lên (rất ít và gần như không cần thiết) (Từ 79.000.000 lên 80.000.000) là lí do Hội đồng Thế giới đưa ra để cập nhật bức ảnh truy nã mới nhất của cô vì tấm trước đó, cho đến trước khi tăng, là bức ảnh của cô lúc 8 tuổi.

    Giấc mơ của Robin là tìm thấy Các văn tự cổ chứa đựng Lịch sử Thật sự, tiếp tục nghiên cứu của mẹ, Nico Olvia, và người thầy già nua và thông thái của mình, Giáo sư Clover.

    Franky : thợ sữa thuyền[​IMG]

    Franky "Người Máy" hiện đang bị truy nã 44.000.000 Belli. Franky bị truy nã vì đã giúp đỡ băng Hải tặc Mũ Rơm tại Enies Lobby, và phá hủy bản thiết kế siêu vũ khí, Pluton.

    Giấc mơ của Franky là chế tạo và đi du lịch trên một con thuyền trong giấc mơ của mình có thể trải qua vô số trận chiến và vượt qua tất cả những con thuyền mạnh mẽ khác khác để đi đến cuối Đại Hải trình. Anh đã chế tạo con thuyền, đặt tên là Thousand Sunny, và ra khơi với nó cùng Hải tặc Mũ Rơm. Nhiệm vụ của anh là giữ nó ở tình trạng tốt nhất.

    Brook : nhạc công[​IMG]

    Brook đã từng bị truy nã với mức thưởng 33.000.000 Belli. Trước đây là thành viên của hải tặc Rumbar, thủy thủ đoàn của ông đã chết cùng với ông hơn 50 năm về trước, Brook là thành viên duy nhất còn sót lại do được hồi sinh nhờ ăn phải Yomi Yomi no Mi (quả tái sinh) và "sống" đến hiện giờ dưới hình dạng một bô xương người biết đi. Gặp được nhóm Hải tặc Mũ rơm khi con thuyền cũ của ông trôi lang thang vô định trong vùng tam giác Florian, Brook đồng ý gia nhập thủy thủ đoàn sau khi giúp đỡ họ ở Thriller Bark với tư cách là nhạc công của tàu.

    Ước mơ của Brook là được gặp lại Laboon, con cá voi được xem là thành viên của nhóm hải tặc Rumbar, bị bỏ lại tại núi Ngược hơn 50 năm trước vì sự an toàn của nó khi thủy thủ đoàn băng qua Grand Line với lời hứa rằng mọi người sẽ trở lại gặp nó. Ước muốn này của Brook đi cùng với việc chuyển giao Dial (ốc lưu trữ) âm thanh có chứa bài hát cuối cùng trước khi chết của toàn bộ thủy thủ đoàn cho Laboon.

    P/s : chì có Luffy với Zoro thì mình tìm được nhiều thông tin nhất nên chỉ post thông tin nhiều về 2 người đó thôi !
    À ! được xong nhớ thanks nha ! :61:

    Bình luận bằng Facebook

    Chỉnh sửa cuối: 26/2/10
  2. MB

    MB Ngọt Lòng MU Thành viên BQT Ếh!?

    Bài viết:
    5,302
    Được Like:
    937
    Thành tích:
    113
    mọi người cần hòa nhã hơn thì box OP mới phát triển được nha.
    Sắp tới sẽ update toàn bộ chap one piece đọc online còn thiếu
  3. Mr Châu

    Mr Châu Thanh Tra

    Bài viết:
    763
    Được Like:
    1
    Thành tích:
    0
    Vậy là OP ko có truyện tuần như Naruto hã Ec min
    nếu có thì càng hấp dẫn hơn :170:
  4. kusakj-chan

    kusakj-chan Reinblütige Prinzessin Quản Lý Forum

    Bài viết:
    1,948
    Được Like:
    20
    Thành tích:
    38
    theo như tớ thấy thì ko đều đều như Nar...mừ chỉ lúc nào ra thì ẹc min up lúc đó thoai
  5. Mr. Duy

    Mr. Duy 1 Trong Tứ Hoàng Biển Cả : Bố Già RÂU TRẮNG

    Bài viết:
    914
    Được Like:
    15
    Thành tích:
    18
    khi nào có bản full 17 trang thì ẹc min mới post thôi ! A` nếu được thì tớ se post bản spoiler 10 trang của Op vào tối thứ 4 hoặc thứ 5 ( vì lúc đớ tớ mới rảnh ) vì tui thấy bên mấy 4rum khác họ củng có bản spoiler Op !
    OK thì tui lo ! còn về tranh ảnh và cách psot len 4rum phải nhờ ẹc min chỉ tui mới làm đuọc !
  6. hellanger

    hellanger Vịt-Bờ Hồ

    Bài viết:
    92
    Được Like:
    0
    Thành tích:
    0
    haizzzzz!!! mọi người cứ típ tục đi để em coi, đọc giùm choa:183::183::183:
  7. rinegan190

    rinegan190 King of pirate

    Bài viết:
    538
    Được Like:
    0
    Thành tích:
    16
    Ai da. Em đã đọc tới tập hai mấy rồi các bác ạ. Đoạn đang trên đường đánh Mr.0 cá sấu. Công nhận càng đọc càng bị lôi cuốn, làm em mất ngủ mấy đêm. Các bác chờ em đọc xong, em vào tranh luận với các bác. Haha.
  8. RyanSpeed

    RyanSpeed Cầu Thủ Chính Thức

    Bài viết:
    24
    Được Like:
    0
    Thành tích:
    0
    phải chi 1 tuần ra 2,3 chap OP coi cho vui mắt. coi từng chap thiệt tình đang phút hấp dẫn tì hết:173::182::10::1:
  9. andaden

    andaden New Member

    Bài viết:
    4
    Được Like:
    0
    Thành tích:
    0
    OP no 1 :cuoinherang: yêu straw hat nhất trên đời
  10. rinegan190

    rinegan190 King of pirate

    Bài viết:
    538
    Được Like:
    0
    Thành tích:
    16
    Chà...đọc xong rồi. Ngẫm ra, chuyến hành trình này càng ngày càng mở rộng, rối rắm. Có lẽ, còn phải dài cổ chờ từng chap one piece thêm 10 năm nữa. Ặc...
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.