Thất Vũ Hải Mắt Diều Hâu Mihawk đã bị đánh bại sau 2 năm rèn luyện cho đệ tử của mình

Thảo luận trong 'Thảo Luận One Piece' bắt đầu bởi T.D.CASH, 7/10/10.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Mr...yu_gi

    Mr...yu_gi pharaong huyền thoại:YAMI

    Bài viết:
    700
    Được Like:
    0
    Thành tích:
    0
    zoro thắng mihawk thì hết truyện.

  2. chubevova

    chubevova New Member

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    Thành tích:
    0
    làm sao mà thắng đc,phải đến mãi về sau khi nào zoro đụng độ lại mới thắng đc,lúc đấy có thêm nhiều kinh nghiệm và năng lực đc nâng cao hơn nữa,:om:
  3. yva

    yva Member

    Bài viết:
    674
    Được Like:
    0
    Thành tích:
    16
    cái này hơi sai zoro làm sao có thể = lufy đc :antat:
  4. chanbo2004

    chanbo2004 [*Ông_Gja`*]

    Bài viết:
    49
    Được Like:
    0
    Thành tích:
    0
    topic quá dở hơi. ko hiểu ông này có trong đầu nữa
  5. M¤ňKЄŸ.D.£µƒƒŸ

    M¤ňKЄŸ.D.£µƒƒŸ Vua Cướp Biển

    Bài viết:
    45
    Được Like:
    0
    Thành tích:
    0
    Có 2 điều có thể bây h Zoro chưa = đc vs MDH :
    1- Về kĩ năng MDH đã rèn luyện kĩ năg của mìh 1 cáck nhuần nhuyễn trog khỏag time khá dài,trog khi zoro chỉ có 2 năm.
    2-Về kinh nghiệm chiến đấu có thể MDH đã qua hàg trăm trận chiến sốg còn,zoro cũg có nhug ít hơn.
    --> zoro còn phải học hỏi MDH rất rất nhiều xyn end.
  6. HÒa_Đz

    HÒa_Đz Hòa đẹp zai chưa ai cưa đổ hihi

    Bài viết:
    571
    Được Like:
    0
    Thành tích:
    0
    bạn ơi zozo luyện kiếm từ nhỏ bạn ạ và là 1 tên săn hải tặc nối tiếng ở biển đông đấy chứ k phải 2 năm luyện tập. Zoro chém đứt đc kim loại là quá giỏi rồi nhưng dùng kiếm chưa điêu luyện cũng như Luffy có Haki nhưng k biết dùng nhưng sau 2 năm luffy học đc hết vậy thì vì sao Zoro lại k thể học đc hết các kiếm pháp của MK ??

    Bạn nói đùa như thật ấy nhỉ.bạn nghĩ Zoro chỉ chém đứt đôi con thuyền mà tiền trên 100t sao ? Chưa biết năng lực ra sao mà Zoro chưa thua trận nào từ khi vào Grand Line ?? Là 1 trong 11 siêu tân binh ?? bạn nói có suy nghĩ k vậy ??
    Chỉnh sửa cuối: 9/10/10
  7. T.D.CASH

    T.D.CASH New Member

    Bài viết:
    83
    Được Like:
    0
    Thành tích:
    0
    :cuoikhim::cuoikhim::cuoikhim::cuoikhim::cuoikhim::183::183::183: 2 đứa mình ăn ý nhau đấy , mình cũng có suy nghĩ như thế.

    :chem::chem::chem: Thế theo bạn thì topic như thế nào mới là kô dở hơi:chem::chem::chem:
    AE chúng ta ở diễn đàn này làm ra topic để tranh luận cho vui vẻ để chờ đợi trong thời gian khi các chap sau được post lên cho ae chúng ta đọc.:cuoikhim::cuoikhim::cuoikhim:
    Bạn vào topic này đã không nói đc ra ý kiến của mình để cùng tranh luân với anh em:chem::chem::chem: cho nên theo mình thấy bạn mới là người trong đầu không có j hết, nên mới vào viết được có 2 câu như thế này:chem::chem::chem:
    Chỉnh sửa cuối: 9/10/10
  8. ngochieu2307

    ngochieu2307 Monkey D.Luffy

    Bài viết:
    253
    Được Like:
    0
    Thành tích:
    16
    Tui không hề nói là sau 2 năm Zoro không thể học hết được kiếm pháp của Mihawk.Nhưng hai chuyện học hết được kiếm pháp và đánh bại được Mihawk lại là một chuyện khác .Cũng như luffy chỉ sau 1 năm rưỡi luyện tập đã học được hết những gì , nhưng ai dám khẳng định là luffy đã đánh bại được phó thuyền trưởng Rayleigh ??????????? Học được nhưng cũng cần phải có thời gian tôi luyện thì mới có thể trở nên mạnh mẽ được chứ .
    Đã nghĩ kĩ chưa mà dám nói người ta không suy nghĩ .Bạn nói như tự đấm vào mồm mình rồi . Ngày xưa Zoro chưa chém đứt được thuyền mà đã được treo tiền thưởng 120t rồi . Bây giờ "chỉ là chém đứt con thuyền thôi " =)) =)).Trong truyện này mấy người đã đạt tới trình độ đó. Chính bạn còn nói là chưa biết thực lực của Zoro ra làm sao , vậy thì có căn cứ gì mà dám khẳng định là vượt qua được Mihawk. Ăn nói hàm hồ .

    Câu trước đá câu sau . Rõ ràng ở trên Mr_VZK có nói là Zoro vẫn chưa thể làm đối thủ của Mihawk , vẫn còn kém Mihawk. Bạn có cùng suy nghĩ , tức là đã công nhận Zoro chưa thể thằng được Mihawk.

    Còn nữa , các bạn luôn tìm bằng chứng cho là cái thuyền mà Zoro chém làm đôi ấy , nào là : "được tráng bạc ,khó chém " rồi " là tàu của mấy thằng siêu tân binh" . Thế chẳng nhẽ Mihawk chém không đứt được những con tàu này à :chiuthua::chiuthua::chiuthua: Tất cả chỉ nói lên được là Zoro đã đạt đến một đẳng cấp mới , chứ không thể khẳng định được là đã đánh bại được Mihawk.
    P/s : Shank sẽ phải là đối thủ của Luffy :hi:) :hi:)
  9. HÒa_Đz

    HÒa_Đz Hòa đẹp zai chưa ai cưa đổ hihi

    Bài viết:
    571
    Được Like:
    0
    Thành tích:
    0
    Bạn ơi chưa biết thực lực ra làm sao mà nó chém đứt đôi con thuyền à ?? Mà lúc đó dưới biển sâu , thuyền tráng bạc chịu rất nhiều áp lực chắc ng` thường xuống đấy phọt máu mũi mà chết. Thế vậy bạn căn cứ vào đâu mà nói Zoro k vượt qua đc Mk ?? Ăn nói hàm hồ k có chứng cứ. Bạn k chịu đọc kĩ bài còn nói ng` #. Luffy là chỉ học cách điều khiển Haki bạn ạ chứ k ai nói đánh bại Rl. CÒn Zr nhận MK là sư phụ để chính tay giết hắn và trợ giúp LF. ĐOc lại chap đi bạn. CÒn cái câu mà Ngày xưa Zoro chưa chém đứt được thuyền mà đã được treo tiền thưởng 120t rồi đấy ý là mình nói với bạn trên.Bạn ngocheu Zoro mới chỉ chém đứt một con thuyền mà đã dám khẳng định là vượt qua được Mihawk. uốn lưỡi 7 lần trc khi nói bạn nhé


    Đẳng cấp mới là sao hả bạn ?? Zoro là siêu tân binh vậy mà đẳng cấp mới cũng chỉ ngang với siêu tân binh thôi à ?? Thế Zoro chém được , Mk cũng chém được nên chúng tớ mới suy ra Zoro cũng ngang hàng MK. CÒn bạn thì sao suy luận k có chứng cứ :loimat::khongdau:
    Chỉnh sửa cuối: 10/10/10
  10. tuyen0108

    tuyen0108 SUPER HEROES

    Bài viết:
    124
    Được Like:
    0
    Thành tích:
    0
    cái đó đâu có thể khẳng định được bạn. Đồng ý là Zoro chém đứt con tầu hải tặc lớn đã được tráng đang lặn dưới biển sâu là rất đáng lể. Nhưng để kết luận ngang hàng với MH thì hơi vội. Cái đó do ông Oda quyết định, sao thể chắc như đinh đóng cột được. Mình lấy ví dụ như sau chắc mọi người sẽ hiểu:
    sức mạnh cần để chém đôi con tàu là x
    sức mạnh của Zoro hiện hiện tại là y
    sức mạnh của MH là z
    theo diễn biến của truyện thì ta có y>x, ta cũng dễ đoán được z>x, nhưng không thể so sánh được y và z.
    nếu x=1000, y=5000, z=10000 thì sao? liệu Zoro đã bằng MH chưa
    nhưng nếu x= 1000, y=5000 và z=5500 thì có thể nói Zoro ngang với MH. mình mong cái này xảy ra.
    và nếu x=1000, y=5000 và z=4000 thì sao, khi đó Zoro lại mạnh hơn MH.

    Nói tóm lại thông qua một việc cỏn con như vậy không thể khẳng định Zoro mạnh ngang ngửa MH được trừ khi cả hai quyết đấu. :cuoikhim::cuoikhim::cuoikhim:

    Một điều nữa nếu các bạn còn nhớ trong truyện 7 viên ngọc rồng, có máy đo chỉ số sức mạnh đó, rõ ràng nó vẫn mang tính tương đối.
    Mong anh em chém nhẹ.:chem::chem::chem:
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.