[Thảo luận] Luffy vs Doflamingo ! Không Sớm Cũng Muộn

Thảo luận trong 'Thảo Luận One Piece' bắt đầu bởi vantheanh, 15/7/12.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. vantheanh

    vantheanh New Member

    Bài viết:
    4
    Được Like:
    2
    Thành tích:
    3
    Năm 2009, hãng game lớn của Nhật Namco-Bandai games đã phát hành trò chơi One Piece Unlimited Cruise 2 và đặc biệt ưu ái để cho Doflamingo trở thành boss. Ta hoàn toàn có lý do là hãng này đã được Oda mách nước trước vì ở thời điểm hiện tại, Doflamingo vẫn còn là một nhân vật mơ hồ và bí ẩn. Nhưng đây không phải là chủ đề chính mà mình muốn thảo luận. Ta hãy xét đến động cơ và mức độ khả thi của chuyện này.

    Trước hết, ta xét về mặt động cơ trước. Với những diễn biến hiện tại, nhóm Luffy đang đụng độ với CC và Vergo, 2 tay sai đắc lực của Doflamingo. Và cùng với việc chúng bắt cóc con nít để làm vật thí nghiệm, chắc chắn Luffy sẽ không buông tha tội ác này.

    Bây giờ ta nói về tính khả thi. Dạo này có một phong trào nổi lên rầm rộ ở các bạn đọc OP mà mình tạm gọi là phong trào "Đụng là trụng của Luffy". Rất nhiều các nhân vật hổ báo tai tiếng đều lần lượt nằm gọn trong danh sách nạn nhân của bác Lù nha ta, điển hình là 3 vị tứ hoàng Big Mom. Kaidou và kể cả Shanks (WTF !!). Không hiểu sao các bạn trẻ này lại có trí tưởng tượng phong phú đến như thế, có lẽ là do đã thần tượng hoá sức mạnh kinh khủng của Lù nhà ta. Đúng là khổ cho Lù, khổ cho thánh Oda. Nhưng Doflamingo thì lại khác. Từ động cơ phân tích ở trên, xét về mặt sức mạnh cũng như quyền lực, Doflamingo vẫn còn kém xa các yonkou nhiều lắm. Nếu mà chỉ sau 2 năm Lù đã có thể giải quyết một yonkou thì chẳng khác nào mất đi tính Logic mà thánh Oda dày công xây dựng suốt bao năm qua. Do đó, Doflamingo sẽ là ứng cử viên hàng đầu trong danh sách nạn nhân kế tiếp của Luffy.

    Điểm qua chap mới nhất của Thánh, 674, một nhân vật mà tôi hằng mong đơi đã xuất hiện. Kids ! Tại sao ư ? Vì trong số 9 siêu tân binh còn lại, Kids có tham vọng lớn nhất và cũng thuộc vào hàng tàn ác nhất, không thua kém gì bác Râu Đen răng sún. Không thể nào có chuyện bác Kids nhà ta chỉ đến xem hội giết thời gian. Do đó, chắc chắn y sẽ hành động. Theo tính cách suy tính cẩn thận, tôi đoán hắn sẽ âm thầm giúp đỡ Luffy. Tại sao ư ? Luffy sống hay chết đối với nó cũng không có hại gì. Nhưng nếu Luffy được tự do, chắc chắn nó sẽ có 2 cái lợi.

    + Cái lợi thứ nhất, cái lợi Kinh Tế :

    _ Giả sử Kids là cũng một tay môi giới ngầm, ta có thể ví Doflamingo là công ty mẹ, còn Kids là đại lý phân phối độc quyền. Khi Doflamingo bi bại trận, hắn có thể thay thế tiếp quản công việc của Doflamingo, đồng thời cũng có cơ hội làm ăn buôn bán, kết giao với Kaidou.
    _ Còn nếu Kids chỉ đơn thuần mua vũ khí của Doflamingo để cướp bóc khắp nơi, khi Doflamingo bị bại, hắn có thể thu nạp CC và Vergo và kết quả cũng sẽ tương tự như trên.Tóm lại, Doflamingo bị bại trận, hắn ta đều có thể hốt bạc.

    + Cái lợi thứ hai, cái lợi quyền lực :

    Và cũng như trên tôi sẽ đề ra 2 trường hợp khả thi nhất.
    _Trường hợp đầu tiên, Kids đã trả thành 1 shichibukai. Chính tay Doflamingo đã kết liễu Moriah để tạo ra thêm 1 ghế trống cho thuộc hạ của mình. Dưới tay của y ta hiện thời đã biết được Vergo và CC. Vergo là phó ĐĐ rồi, CCthì fai suốt ngày nghiên cứu và cũng không có vẻ gì là một hải tặc cả. Do đó, việc hắn tiến cử 1 siêu tân binh có quan hệ buôn bán với hắn sẽ góp phần bành chướng thế lực của mình trong thế giới ngầm. Dĩ nhiền, khi Doflamingo bị hạ, hắn sẽ có quyền tiến cử thuộc hạ của mình để tạo thêm uy quyền.

    _Trường hợp thứ hai, Kids vẫn chỉ là một hải tặc bình thường. Quá tốt, hắn có thể thừa cơ hội lập công để tự tiến thân mình với hải quân, trở thành một shichibukai thay thế cho Doflamingo.

    Câu hỏi sẽ được đặt ra là liệu Kids có trở thành đối thủ của Luffy hay không ? Câu trả lời sẽ là rất thấp, 90% là không. Như chúng ta đã biết, mục đích khi Luffy hợp tác đứng cùng chiến tuyến với Law là để giải quyết 1 tứ hoàng. Dù không biết là ai nhưng ta biết chắc một điều là kế hoạch này sẽ không đổi. Thế thì tại sao hắn lại phải ra tay giết Luffy trong khi Luffy đã quyết định đối đầu với một thế lực hùng hậu hơn hắn gấp mấy lần. Khi Luffy đấu với tứ hoàng, dù ai thắng ai bại hắn cũng trở thành ngư ông đắc lợi. Nếu Luffy thua, hắn không tốn công mà vẫn nhổ được cái gai trong mắt. Còn Luffy thắng, hắn sẽ biết được sức mạnh thật sự của Luffy nằm ở tầm cỡ nào và liệu đường tính toán kế hoạch.

    Vậy diễn biến của nhóm Luffy trong các chap tiếp theo sẽ là như thế nào. Theo dự đoán, ông lão Samurai sẽ góp sức hạ gục CC. Khả năng chém rách lửa có thể lý giải được phần nào là ông ta đốt cháy hết oxy để con slime không nổ được. Sau đó sẽ tiến thẳng đến cứu Luffy.

    Phần Smoker sẽ ở lại tính sổ với Vergo. Như vậy là nhóm Luffy đã có thể rãnh tay rãnh chân đi tìm Doflamingo tính sổ.

    Phần dự đoán tạm ngưng ở đây vì chưa có thêm thông tin. Sẽ update tiếp tục ngay khi có manh mối quan trọng. Thanks :mimcuoi:

    Bình luận bằng Facebook

    Chỉnh sửa cuối: 15/7/12
    1 person likes this.
  2. Sanji Hắc cước

    Sanji Hắc cước New Member

    Bài viết:
    29
    Được Like:
    0
    Thành tích:
    0
    tiêu đề là Luf và Dof vào trong toàn thấy thảo luận về Kid
    [​IMG]
  3. Wint

    Wint New Member

    Bài viết:
    20
    Được Like:
    2
    Thành tích:
    3
    ^ sao bạn biết thế lực của nó kém xa Tứ Hoàng ? vì nó ko phải là Tứ Hoàng à ?
  4. Xích Đen

    Xích Đen Xích Đen

    Bài viết:
    4,453
    Được Like:
    232
    Thành tích:
    63
    Doflamingo là 1 nhân vật khá bí ẩn, là 1 TVH nhưng nói sức mạnh kém Tứ Hoàng thì chưa chắc, còn mơ hồ lắm :cuoinherang:
    thx bạn vì bài phân tích :cuoinherang:
  5. DeckenF7

    DeckenF7 New Member

    Bài viết:
    19
    Được Like:
    0
    Thành tích:
    0
    Hoan nghênh ý kiến của bạn, đọc Op suy ngẫm nói ra ý kiến của mình( mặc dù ko bít kqua? đảo PH thế nào) nhưng đọc Op va suy ngẫm trc' khi đưa ra ý kiến chắc bạn la Fan bự rồi.Mong rằng có nhiều ý kiến đóng góp,thào luận
  6. AsimHT

    AsimHT Well-Known Member Thành viên BQT Quản Lý Forum CTV

    Bài viết:
    4,214
    Được Like:
    570
    Thành tích:
    113
    phân tích cũng khá toàn diện nhưng có vẻ nó hơi phiến diện nhỉ .

    Như Law đã nói thì có vẻ như tổ chức giao dịch ngầm của Joker rất lớn và nó còn lan ra rộng ở NW (bằng chứng là có liên quan tới CC và tên Vergo) .

    Và thêm 1 chi tiết nữa là tay chân của Donf trong chính quyền cũng rất nhiều => Nó cho ta thấy độ mạnh của tổ chức này cũng như sức mạnh của Donf là rất lớn, ko hề thua kém tứ hoàng đâu
  7. kenbynd95

    kenbynd95 Member

    Bài viết:
    233
    Được Like:
    2
    Thành tích:
    18
    pạn nói kid thua luffy tới 90% là tôi trào thua luôn :94:
    chưa thể biết được sau 2 năm hắn mạnh cỡ nào
    dám thách thức 1 tứ hoàng ( phá vỡ 2 thuyền liên minh của big mom ) thì chưa chắc chuyện ai thua ai thắng đc đâu pạn:36:
    nếu cứ nghĩ là luffy là nhân vật chính thì tất nhiên phải thắng là không đúng:229::229:
  8. mirikitori

    mirikitori hay ko bằng may

    Bài viết:
    1,134
    Được Like:
    2
    Thành tích:
    38
    Liên quan =))))))))))))))))))))))))))))))))
  9. tungshark

    tungshark Member

    Bài viết:
    52
    Được Like:
    0
    Thành tích:
    6
    kiểu gì cũng óanh mà 2 ng này khó mà tránh!
  10. leo_protein

    leo_protein Roronoa thần gió

    Bài viết:
    2,435
    Được Like:
    208
    Thành tích:
    63
    đúng rùi trứoc sau gì cũng đánh te tua thui, mấy thằng nào mà tỏ ra nguy hiểm là LF cho ăn gạch hết hehe
    chắc chắn 1 diều là cho dù như thế nào đi nữa thì LF cũng ko chết hahahahahaha
    bá đạo thế là cùng
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.