Hisoka - Thiện Ác

Thảo luận trong 'Thảo Luận Thợ Săn' bắt đầu bởi sakura_hi, 16/2/13.

  1. sakura_hi

    sakura_hi New Member

    Bài viết:
    56
    Được Like:
    1
    Thành tích:
    0
    [​IMG]

    Tên : Hisoka
    Debut : chap 5
    Giới tính : Nam
    Cân: 91 kg
    Cao : 1m 87
    Màu tóc : Đỏ
    Màu mắt : Blue (1999) Yellow (2011)
    Nhóm máu: B
    Sinh nhật: mùng 6 tháng 6
    Sở thích: nhai chewing gum, nhấm nháp sự sợ hãi của đối thủ.




    Sự xuất hiện của Hisoka tương tự như một nhà ảo thuật hay jester. Hisoka có mặt đc vẽ, với một ngôi sao màu nâu sẫm trên má phải và giọt nước mắt xanh lá trên má trái. Hisoka thay đổi trang phục của mình trong mỗi câu chuyện,chúng thường được trang trí bằng các biểu tượng phù hợp.

    Trong lần xuất hiện đầu tiên của mình trong series anime của Nippon Animation, màu tóc của Hisoka ban đầu là màu xanh nhưng thay đổi thành màu đỏ để bắt chước các manga. Trong adapter của Madhouse, Hisoka có mái tóc đỏ và đôi mắt màu hổ phách. Phần thành phố Yorknew trong manga, Hisoka nhuộm tóc ánh sáng màu xanh lá cây của mình.

    Hisoka được miêu tả là hoàn toàn tự mãn và làm bất cứ điều gì anh thích miễn là nó làm anh ta vui theo cách nào đó. Để phát triển đầy đủ tiềm năng của Gon,... (và cho những niềm vui giết chết chúng sau này), Hisoka cho những nhân vật chính của Hunter × Hunter sống trong khi H có thể dễ dàng giết chúng lúc đó. Thường trưng bày phương diện ái nam ái nữ trong nhân cách của mình trong suốt series, biểu hiện: đi giày phụ nữ và sử dụng một phong cách phát biểu lôi cuốn (thường dành riêng cho phụ nữ ở Nhật Bản). Trong manga, anh kết thúc gần như tất cả các câu với một biểu tượng thích hợp.


    Hoàn cảnh



    Bungee Gum - kẹo cao su ưa thích Hisoka
    Quá khứ Hisoka chưa bao giờ được khám phá trong Hunter × Hunter. H nói rất ít về quá khứ của mình bởi vì anh ta không quan tâm đến nó. Hisoka là một người dự thi lần thứ hai trong kỳ thi Hunter, và đã bị truất quyền thi đấu khi cố gắng giết một giám định trong lần tham gia đầu tiên.
    Trong anime 1999, nó được biết đến trong trận đấu với Gon trên sàn 200 Hisoka nhai "Bungee Gum" rất nhiều như một đứa trẻ. Vì gia đình H rất nghèo, H thường nhai nó cho đến khi nó bị mất tất cả các hương vị, và sau đó Hisoka lấy tên đó đặt cho kĩ thuật chiến đấu của mình.

    * Chiến đấu


    Nổi tiếng với khả năng duyên dáng, độc ác và gian dối của mình, Hisoka được coi là nguy hiểm chết người. Tuy nhiên, khả năng thực sự của H chưa bao giờ được khám phá và H lại luôn sẵn sàng chiến đấu với những người cực mạnh. Ví dụ, ông suy nghĩ khiến Illumi_anh trai Killua (có sức mạnh ghi được 93 điểm, thậm chí cao hơn 3 Zodiacs) vào 1 trận tử chiến , và thậm chí ao ước đối đầu với Freecss Ging. Rõ ràng, H chiến đấu không theo một quy tắc mà rất ngẫu hứng tùy từng đối thủ và đó cũng là 1 điều làm H trở lên nguy hiểm.

    Tăng cường sức mạnh: Hisoka là vô cùng mạnh mẽ, xếp hạng thứ 3 trong Đoàn Phantom về thể chất (trong đó bao gồm 13 của người sử dụng Nen mạnh nhất được thấy trong suốt series). Hisoka có thể làm vỡ đá và vô hiệu hóa 1 chiến binh mạnh chỉ với ngón tay út

    Tăng cường tốc độ và phản xạ: Một trong những mấu chốt trong phong cách chiến đấu đặc biệt của Hisoka là tốc độ, kết hợp với độ chính xác chết người, chirurgical.

    Vô cảm với ĐAU: Hisoka gần như không thấm đau, nói cách khác ĐAU làm Hisoka hứng khởi hơn. Tuy bị mất cánh tay nhưng đối với H không là gì và tốc độ của H k bị ảnh hưởng.
    [​IMG]
    Tăng cường sự nhanh nhẹn: Hisoka rất nhanh nhẹn, anh ta có thể tấn công từ mọi vị trí.

    Thành thạo trong chiến đấu tay không: Mặc dù ông không thể hiện nó quá thường xuyên, H rất có tay nghề trong chiến đấu không vũ trang. Điều gì làm cho H rất nguy hiểm là sự kết hợp hoàn hảo các tính năng vật lý vô nhân đạo của mình đôi khi cùng với khả năng Nen. [​IMG]

    Bậc thầy sài con bài/Thẻ : Là một bậc thầy vô song trong việc sử dụng thẻ như là vũ khí sắc bén. Sử dụng thẻ Poker tăng cường như là vũ khí chính của Hisoka, ném chúng một cách dễ dàng và chính xác chết người. Khi Hisoka kết hợp việc sử dụng các thẻ poker của mình với việc sử dụng của khả năng Nen của mình, chúng sẽ trở thành một vũ khí nguy hiểm chết người.

    Thạc sĩ bẫy lớp: Kết hợp xoắn genious và kỹ năng prestigiatory, Hisoka có thể thiết lập bẫy rất phức tạp và hiệu quả, thường sử dụng để che giấu các cuộc tấn công Nen. Bẫy của Hisoka thường không bị phát hiện sau khi chúng đã sẵn sàng hoạt động.

    Chiến lược gia xuất sắc: Hisoka thường có thể biết những gì một đối thủ đang suy nghĩ và phản ứng. Anh ta có thể lập kế hoạch trận đánh toàn bộ trước và chuẩn bị cho chiến thắng.

    Phối hợp đáng kinh ngạc: phối hợp của H có thể là cốt lõi sức mạnh của H, cả hai sức mạnh tấn công và phòng thủ của H. Nhờ đó, H có thể thích ứng với bất kỳ phong cách chiến đấu H phải đối mặt và tránh được hầu hết các mối đe dọa có thể gặp phải.[​IMG]

    Độc ác : Nó sẽ không được xem xét như một khả năng nếu như không liên quan trong chiến đấu của Hisoka: tâm hồn hiu quạnh và biến động của Hisoka đã khiến/cho phét nhiều đối thủ dự đoán động thái giả tiếp theo của của Hisoka, và điều này giúp Hisoka chiến thắng . Nếu Hisoka không hoàn toàn mất trí, có thể được coi là người tốt bụng. Hisoka có thể đưa ra các giải pháp xảo quyệt và không thể tưởng tượng, như những người được sử dụng để lừa và giết Kastro và Gotoh, trong một vài giây. Thay vì lo sợ đau, đôi khi Hisoka tìm kiếm nó, như một vật lưu niệm của đối thủ của mình.

    Cực kỳ chính xác trong đo lường điện: Hisoka có thể đoán số lượng của sức mạnh một người sở hữu, tài năng của họ và chiều cao tương lai thậm chí chỉ đơn giản bằng cách nhìn vào họ.

    Nen

    Khả năng Nen của Hisoka đã phục vụ Hisoka cũng nhiều lần, và đặc biệt là khen ngợi bản chất đáng ngại của mình. Hisoka có thể sử dụng nó để chiến đấu trực tiếp, hoặc để đánh lừa đối thủ của mình và làm cho chúng bối rối, do dự, thận trọng hay bực bội. Có
    Bungee Gum và Texture Surprise

    Bình luận bằng Facebook

    Chỉnh sửa cuối: 16/2/13
    skninja thích bài này.
  2. skninja

    skninja ADN

    Bài viết:
    779
    Được Like:
    68
    Thành tích:
    28
    ông có tin tức gì về chap mới không? ko biết chừng nào mới được đọc tiếp nữa