Naruto Chapter 653 - Thấy Rõ!

Thảo luận trong 'NARUTO' bắt đầu bởi NSA|Kimmy-chan, 29/10/13.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. acquacv

    acquacv Dragon Flame

    Bài viết:
    5,241
    Được Like:
    501
    Thành tích:
    83
    Hình dáng imba thế mà bạn bảo không dữ dội thì thế nào đối với bạn mới ''dữ dội''? Hay kiểu hóa saiyan mộc long tốc điên cuồng như Dragon Ball.
    Hình dáng thanh kiếm của Lục đạo của Obito cầm , Obito nói Lục Đạo đã từng dùng nó để tạo ra thế giới , mà DNA lại là thành phần cấu trúc cơ bản nhất tạo nên sự sống , bạn thấy nó liên quan không? Phải nói rất ư là sáng tạo đấy chứ , nhưng vẫn chưa rõ nó thế nào mà , có khi lại biến đổi đa hình dạng thì rất hay.

    Thật sự ý định của Sasuke đó giờ tôi chỉ nghĩ theo chiều hướng ''tiêu cực'' thôi , nhưng đầu ngờ cậu lại nghĩ thông và theo phe liên minh bảo vệ làng lá. Có phải trái ngược lại không? Đương nhất rất bất ngờ , nhưng không dễ như vậy , Kishi sẽ làm ta quay như chong chóng = những chi tiết , vẻ mặt cử chỉ và lời nói mang tính bí ẩn và mơ mơ hồ hồ của Sasuke. Thêm phần nào khó đoán được.

    Cái hay của Kishi nữa là làm bạn đoán hoài đoán hoài , và đoán không ra. =))

    Trận Tam Quốc version 2??
    Ý bạn có phải là 3 bên , Takage vs Liên minh vs Akat?
    Xin lỗi bạn chứ mình Obito Madara edo và con Thập vĩ đủ tiễn liên minh đi luôn rồi.

    Bên liên minh chỉ với chakra nữa phần của Cữu vĩ thì làm sao? duy trì để bảo vệ mạng người còn không xong thì lấy đâu đi tẩn người khác , trong khi bên họ là vô hạng , và 1 con Thập vĩ nữa. Đương nhiên nó càng tiễn triến càng mạnh thì bên liên minh có nước đi , Bên Kage và Oro sẽ là tiếp diễn cho liên minh. Cái này khá lôi cuốn đó chứ , từng chapter từng chapter nôn cho các Kage ra tới battefield để hành Madara ntn? LOL!

    Nói thật nếu các Kage không có mặt thì sau khi Obito lên Form Jin thì 1 mình Naruto đi từ lâu.

    Sự phối hợp của Naruto và Sasuke....

    Màn thay đổi khá bất ngờ của Oro và lại đang làm các fan nảy lên rất nhiều ý , ''Oro đang có ý phản'' hay âm mưu gì đó chẳng hạn?

    Boss bị lung lay , dễ nhụt chí , hiện tại Obito đang vào thế bị động , nên anh đành phải nghe Naruto thuyết giáo vì cho dù không bị ''thông'' đi chăng nữa anh cũng khó lòng qua khõi lần này. Đương nhiên xem Obito đánh mãi cũng chán phải không nào , phải xem Madara tung át chủ bài thế nào hay nguyệt nhãn ra sao nữa chứ?
    Mà 2 bên ý chí đã vờn nhau lâu rồi nhé bạn , có lần Naruto sắp tuyệt vọng rồi sắp sang qua với Obito rồi mà Hinata bay vào tát LOL!

    Cảm nhận bạn không biết thế nào chứ đoạn Naruto dùng vài đoạn flashback đã kích thần thông đc liên minh đã làm tôi hơi rung động rồi đấy , mẶC dù không đến nổi khóc [​IMG]

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.