Naruto Chapter 653 - Thấy Rõ!

Thảo luận trong 'NARUTO' bắt đầu bởi NSA|Kimmy-chan, 29/10/13.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. chuonglavua

    chuonglavua Joker

    Bài viết:
    6
    Được Like:
    2
    Thành tích:
    3
    Dở hay nhàm là có lý do cả nhé.. Còn việc tại sao mình còn đọc Naruto ? Vì mình ko phải là 1 thằng ko biết tý gì về manga này mà bay vô đọc giữa chừng rồi phán như đúng rồi; ngược lại, mình đã theo dấu nó đến tận đây và ko muốn bõ công bao năm dõi theo đấy chứ :khongdau:.
    "Lịch sự" hay "Tốt khoe xấu che" ?? Mình nói lên quan điểm của mình thôi :chem: Thấy gì nói đó :chem:
    Thấy ko hay là do : Việc Kabuto triệu hồi âm giới chỉ đc mỗi ông Madara.. còn các Kage huyền thoại khác thay nhau lên dĩa hết mà ko gây tổn hại lớn nào cho Liên Minh cả.. Và càng về sau thì có lẽ do boss khủng nên chỉ thấy imba skill, chiến trường lớn, 1 chọi 1 đội nên ít thấy sự cân nhắc về việc dùng nhẫn thuật sao cho hiệu quả mà chỉ đơn giản là imba.. vân vân blah blah.
    Và bạn đang là fan của Nar.. hãy dùng những gì bạn rút ra đc từ tác giả đã gửi gắm, "thông não" tui sao cho để cảm thấy thuyết phục về 1 bộ truyện "vẫn còn phong độ" xem nào :cuoikhim: (nói thế vì tui thấy Nar trc' đây vẫn hay ngoắc cần câu nhé)

    narpro thích bài này.
  2. belienhoa

    belienhoa Active Member

    Bài viết:
    282
    Được Like:
    35
    Thành tích:
    28
    ko có bài phân tích lun @@
  3. huuthiem

    huuthiem Member

    Bài viết:
    44
    Được Like:
    4
    Thành tích:
    8
    chua ra chap moi nhi ?
  4. narpro

    narpro http://vi.falundafa.org/

    Bài viết:
    3,409
    Được Like:
    907
    Thành tích:
    113
    Đồng tình với quan điểm của pác 'chuônglavu' mem mới chứ ko phải là thằng mới đọc truyện...ở đây có rất nhiều ma cũ pác ạ.bê nguyên xj cả wiki vào cũng chả ăn thua đâu.Nói chung truyện càng ngày càng chán.đọc thêm vài cháp nữa thì cả mad....cũng thông não nốt vì thằng nào cũng mơ ước rất chi là viễn vông(về một thế giới hòa pình) nhưng con đường đi # nhau.vái thánh kisi vãi đạn hết trí tưởng tượng nên thích ăn gạch đây mà:chem:...
    chuonglavua thích bài này.
  5. acquacv

    acquacv Dragon Flame

    Bài viết:
    5,241
    Được Like:
    501
    Thành tích:
    83
    Mới 1 chapter đã chịu không nổi. [​IMG]

    Tôi là 1 fan gốc của Naruto , đưa ra lời nhận xét :

    Nếu ai đó thực sự yêu quí và có mối quan tâm đến truyện , thì cả 10 chapter kiểu này vẫn sẽ theo dõi đều đều.

    Chapter gây ra sự bất ngờ đều đều , có nhiều chi tiết và hình ảnh mới mẻ.

    Ví dụ , hình dáng của Thập vĩ chẳng hạng. Tôi quan tâm đến hình dáng của con này rất lâu rồi , nên chiến trường hiện giờ qua hàng chapter tôi đều chú ý đến nó , và tác giả luôn cho tôi thấy bất ngờ , hứng thú và đương nhiên rất tò mò.

    Phải nói tác giả rất hay khi ông tạo dựng ra hình dáng thật của Thập vĩ , chính là cái cây. Thật sự không ai ngờ tới , đương nhiên rất sáng tạo.

    Hình dáng của Jinchuuriki Thập vĩ cũng vậy , nhìn rất mượt , lần đầu tiên tôi nhìn thấy nó thì nghĩ ngay đến Ichigo , lại thêm 1 cái hay , kéo kéo xuống lại bất ngờ và rất kịch tính khi cả Đệ Nhất và Nhị đều bị xóe toạt , thật sự trong lúc chờ 4 Kage ra chiến trường thì tôi rất kì vọng vào họ , đương nhiên đối thủ sẽ không dễ vờn như mong đợi , điều đó càng tạo thêm sự kịch tính và lôi cuốn.

    Xoay quanh vấn đề ''tâm lý'' của Sasuke cũng vậy , tôi không ngờ lại có ngày Sasuke lại tái hợp với đội 7 ngày nào , nhưng Kishi lại không cho fan được chắc chắn , ông khiến fan quay cuồng đầu óc rối tung vì mấy cái câu tựa như ''Burn it down'' của Sasuke , khiến độ thú vị lên đến đỉnh điểm , 1 tâm lý không thể nào đoán được chắn chắc , 3 hồi thế này , thế kia , rồi thêm gương mặt vượn vịu của Sakura. Nếu Kishi cho sặc hoàn lương mà nói chuyện kiểu như hiền , ngầu ngầu hay tốt lành như khi xưa thì đến đấy mới thật sự chán. Nó khiến tôi mỗi chapter đều chăm chú rất lâu vào mỗi khung tranh có sự xuất hiện của sặc , và đương nhiên ngẫm rất kĩ rồi mới kéo xuống , đó chính xác là độ lôi cuốn của Naruto. Phải nói Kishi rất tài tình.

    Ngoài ra còn nhiều điều bất ngờ trong những chi tiết khủng của flashback Madara and Hashirama.

    Xoay vấn rất nhiều vấn đề về họ , mà tôi thì rất hiếu kì trước đó.

    Nhiều Skill , Form , khả năng hay rất rất nhiều thứ được tung ra liên tục , đến nổi không kịp đỡ và bị sock , sock nhất gần đây là Obito làm Jin Thập. Đang bị control Rinne ngon lành tưởng R.I.P rồi kéo xuống hóa Jin ngay tức khắc. LOL!

    Trước đó thì có quyết định của Sasuke , hay Hashirama có Sage và Quan âm thiên thủ.

    LOL! , lúc trước sau màn tung Susanoo của Madara trận 5 Kage thì cứ tưởng Đệ nhất nhỏ nhoi lắm, dè lại thấy Susanoo nhỏ bé trước Thiên thủ biết bao , troll đảo ngược 720 độ [​IMG]

    Rồi màn bộ ba mới của Team 7 , màn sức mạnh áp đảo cả Team Sasu Naru..........

    Tôi kể cũng chả hết LOL!

    Về mấy chi tiết bí ẩn gây hiếu kì cũng nhiều không kém.

    Đầu War thì là màn tung quan tài thứ 6 át chủ bài.

    Rồi hút fan kéo dài cho đến Tobi bể mặt nạ.

    Ngay sau đó là Người thông hiểu mọi sự.

    Hiện tại bây giờ thì còn rất nhiều câu hỏi quan trọng chưa được giải đáp kiểu như?

    Ai giết Hashirama?
    Madara được ai cứu trong trận thung lũng?
    Vấn đề xoay quanh về Shishui?
    Hay xoay quanh Thập vĩ và Lục Đạo?
    ...v.v...
    Và diễn biến thế nào trong chiến trường sắp tới?

    Ai hoàn thành nguyệt nhãn hay chuyện gì xảy ra với Naruto và Sasuke chẳng hạn.

    Đương nhiên sẽ cho chúng ta theo dõi đến tận hết. (Nếu bạn thực sự thích Naruto)

    Những màn đoi co mòm giữa những nhẫn giả chọn con đường của riêng mình , tuy mô tuýt có phần lặp lại nhưng mỗi cái đều mới. Những màn này làm tôi rất hiếu kì về độ ''nghiêm túc'' không bao giờ xoay chuyển của Naruto đến mức nào? Ngọn lửa ý chí không bao giờ dập tắt liệu có?? , phải nói tôi rất nể.

    Chứ truyện kiểu như này thì nếu các bạn cứ muốn nó đánh đấm hoài thì tôi chịu , vì truyện có những lúc tình huống như thế này hay những khúc mang tính ''hài hước'' , hay màn dịu lại giữa chừng như Sasuke và cuộc trò truyện với các Kage trong đền Taka chẳng hạn. Nếu cứ đánh , rồi dọi bom , phang qua phang lại liên tiếp tung này tung nọ ra thì thực sự mặc dù là 1 fan trung thành nhưng tôi đã bỏ truyện lâu rồi. Đọc truyện mà cứ đánh mãi coi nãn lắm các bạn ạ.

    Nếu nói tổn hại của liên minh thì tôi thấy nhiều rồi đấy [​IMG]

    Bao nhiêu người chết , liên lụy đến cả dân làng ở xa , trụ sở tận làng mây mà bị tẩn bằng 1 trái đầu đạn hạt nhân ngay phát thì với kích thước đó làng mây có lẽ bị xóa sổ luôn rồi. [​IMG]

    Hàng trăm , ngàn người chết vì mấy thằng làm = cơ thể nhân tạo , trong khi bên Akat tuyên chiến võn vẹn chưa đến 5 thằng. Nhiêu đó các bạn còn muốn thiệt hại bao nhiêu nữa , cả Neji-chan cũng đi luôn rồi [​IMG]
    Chỉnh sửa cuối: 5/11/13
    chuonglavuaEmperor Evolnuk thích điều này.
  6. vvlong64

    vvlong64 New Member

    Bài viết:
    17
    Được Like:
    3
    Thành tích:
    3
    Nói chung thằng nào không thik thì đừng có đọc, đọc rồi thì đừng có chê này chê nọ, mỗi truyện có một cốt truyện riêng, đâu fai cứ suốt ngày đành nhau là hay, truyện Naruto thiên về tâm lý hơn, không bao giờ từ bỏ hay vứt bỏ người khác khi lầm lỗi mà vẫn giúp họ quay đầu lại làm ng tốt. Nếu phán hay quà thì đừng đọc nữa, về tự mình viết truyện mà đọc =))
    acquacv thích bài này.
  7. Emperor Evolnuk

    Emperor Evolnuk Naruto.Wiki Sống!

    Bài viết:
    4,372
    Được Like:
    892
    Thành tích:
    113
    K chấp những thành phần trẻ trâu chỉ thích chê bai, nhìn nhận vấn đề 1 cách thiển cận.

    Chúng nó chỉ biết ngoác mồm chê. Nhưng hỏi lại "Theo mày như thế nào mới hay?", thì lại tắc tị.

    Trẩu tre chỉ biết nhìn nhận vấn đề 1 chiều thôi. Và còn nhìn sai lòi ra.
    acquacv thích bài này.
  8. acquacv

    acquacv Dragon Flame

    Bài viết:
    5,241
    Được Like:
    501
    Thành tích:
    83
    Nói gì chứ truyện Naruto thiêng về tâm lý thì chuẩn cmnr [​IMG]

    Nhiều màn sock đến đau tim. (nÓI quá tí thôi [​IMG])
  9. chuonglavua

    chuonglavua Joker

    Bài viết:
    6
    Được Like:
    2
    Thành tích:
    3
    Không biết ai "trẩu tre" nhưng hình như bạn hơi quá tự tin trong câu nói của mình khi gán mác đó cho người khác, đừng tưởng ai cũng như bạn nhé!
    Còn "nhìn nhận vấn đề 1 chiều" ?? Ko lẽ mình chưa từng nói bộ truyện vẫn hay trước đó sao ?? Và bạn có bao giờ nghĩ :"Tại sao nó hay nhưng về sau nó lại dở đối với thằng kia nhỉ ?" không ? Hãy đặt lập trường của mình vào người khác rồi hãy đánh giá người đó nhé bạn!
    "Theo mày như thế nào mới hay?"_Đơn giản đối với mình chỉ là sự "lôi cuốn" và "hào hứng", đôi khi đến nỗi phải "thao thức"! Và đó là điều mà tác giả đã không làm được với mình nói riêng, thế thôi! Và thay vì "thuyết phục" bạn lại "đả kích", đó là những gì bạn rút ra được khi đọc Naruto sao !? :khongdau:

    Oh oh, "tâm lý" thì ok đúng =)) .Mình cũng đâu nói đánh nhau miết là hay, phải có cuộc "Cách Mạng" nào đó chứ, đó là điều mình mong muốn vì mình thấy nếu tinh thần ko vững vàng, sát khí ko đủ gây uy hiếp thì ko xứng đáng là boss khủng của truyện, đó là điều mình thất vọng! Về ý nghĩa thì ok chứ mình ko thắc mắc về điều này nhé! Và như mình đã nói, mình là fan lâu đời của Nar, ko muốn phải bỏ giữa chừng và đâu phải vào đây chi để khen ko thôi ?? Cần phải có bàn luận chứ! Đồng ý là mình chê hơi quá :chiuthua:

    Mình cũng quan tâm đến Thập Vĩ và hỏi đùa với thằng bạn :"Éo bík Thập Vĩ ra sao ta, nhìn Cáo cũng dữ dội v~ tè ra rồi =))". Nhưng, đúng là khá "bất ngờ" và "ấn tượng" mà ko "dữ dội" chút nào, đúng là nhìn nó là liên tưởng đến Ichigo như bạn nói =))
    Chỉ quá tiếc về tạo hình thanh kiếm ADN của thằng cha Obito, nhìn ko 1 chút uy lực và sợ hãi ngoại trừ nó dài vút tới mây @@"
    Còn vụ việc Sas có từ bỏ ý định tiêu diệt làng lá hay ko thì nhiều thánh "Gia Cát Dự" cũng đoán rằng sẽ về phe LM đập thằng Mad (mình ko nghĩ đến việc có về đội 7 hay ko..), vì đến giờ mà tiêu diệt làng lá thì khá vô nghĩa, ko lẽ theo phe Mad diệt cả LM thay vì chỉ làng lá :cuoikhim: (nếu có chắc trong tích tắc là Sas bị Sặc cmnr, phải biết lượng sức mình chứ :v )
    Mà Sas ngầu ngầu máu lạnh là Cool rùi, đúng là ko nên cho nói chiện hiền hiền @@"
    Còn mấy Skill đó chỉ lạ và hùng vĩ thui, tui thấy các char dạo này muốn xài nó dễ như bỡn, tạo cảm giác như ai cũng mần đc (tạo cảm giác thôi nhé, đồng ý là Đệ Nhất ko cần niệm chú khi thi triển chiêu nhưng tụi khác cũng đc skip mấy khoản niệm chiêu nên tạo cảm giác đó, chứ nghĩ thực ra mấy thằng cùi muốn xài kiểu Quan Âm Thiên Phủ... thì mơ cmnđ)
    Về tổn hại, mình nói riêng việc Kabuto triệu hồi âm giới thật vô nghĩa trong khi chỉ cần Mad là đủ (thấy anh cười gian lắm cơ, tưởng chiến thuật đầy mình, mần trận Tam Quốc version 2) vì các Kage huyền thoại đều lần lượt out sàn mà tổn hại ko bao nhiu chứ ko tính từ trước đến nay của Akat. Và thực sự hồi đó rất hâm mộ Akat :cuoinherang:
    Còn về nội dung truyện, rõ ràng mình ko yêu cầu nó đánh đấm liên miên như mấy truyện (quên tên cmnr) đánh mãi coi phát chán. Trong trận chiến chiến thuật thì cần phải có sự đảo ngược tình huống (như bạn nói), người này đi trong đầu người kia (như Death Note, coi mà nhức đầu lun @@", à mà nói trước ko chấp nhận cái kiểu "Khoái Death Note thì phắng cmmđ, đây là Nar, trẩu tre" này nọ =.=").. Còn trong trận chiến hoành tá tráng thì cần có "ngàn cân treo sợi tóc", hy sinh nhiều nhưng kết quả luôn bất ngờ (như mong muốn hoặc tuyệt vọng đỉnh điểm).. Mình chỉ ko cảm thấy hay ở chỗ là Boss Khủng mà quá dễ lung lay, nhụt chí để rồi cảm thấy có lỗi, hối hận về sự việc đã xảy ra trong quá khứ, thế nên cái "ý chí" mà Obito nói chỉ là nói suông! Nếu chap sau Obito đánh tiếp cũng ko có gì là lạ, đó cũng chỉ là sự "vô hướng" với vỏ bọc "quyết tâm" (nghĩa là ý định Nguyệt Nhãn có lẽ ổng cũng ko thèm dùng nếu chiến thắng LM, có khi còn ngăn cản Mad rồi "tự kỷ" 1 xó...), còn nếu đầu hàng thì.. tất nhiên, cụ Mad gánh hết :chem: (có thể cụ sẽ thủ tiêu Obito ngay khi ổng chuẩn bị theo LM hoặc copy skill của Nar "thông não truyền kỳ" lôi kéo lại :chem: )
    Chẳng qua truyện ko lôi cuốn như trc', chứ ko phải chỉ đơn giản cứ đánh đấm là hay ho như mấy bạn thường nghĩ. Truyện càng về sau vẫn có yếu tố "mạnh mẽ", nhưng thiếu chất "uy hiếp" (ko phải ko có nhé) :thoigian: . Nói luôn, đã có manga từng làm mình bật khóc ko phải = những câu từ văn chữ hoa mỹ (đọc truyện chữ thì OK), mà chỉ bằng những hình ảnh hồi tưởng đơn giản đan xen.. đó là trình độ "dẫn dắt" đáng khâm phục :mimcuoi:
  10. Emperor Evolnuk

    Emperor Evolnuk Naruto.Wiki Sống!

    Bài viết:
    4,372
    Được Like:
    892
    Thành tích:
    113
    Vì cái thằng kia chỉ đọc nhưng mà k có dùng não mà cảm nhận. Đọc xong 1 lần bỏ đấy. Và chụp luôn cho nó cái mác "k hay". Chứ k bao giờ chịu đầu tư thời gian đọc và ngẫm nghĩ

    Chung quy vẫn đ nói được cái nguyên nhân cụ thể. Ngoạc mồm ra là "không lôi cuốn", "không hào hứng" => Vẫn tóm lại là "k hay". Khác quái gì đâu.

    Nhìn nhận vấn đề 1 cách thiển cận. K thấu đáo nên đâu nói được cái nguyên nhân cụ thể nào.

    Người lớn người ta nhìn nhận vấn đề. Và nhận xét vấn đề. Đưa ra giải pháp.

    Trẩu tre thì chỉ biết phán. Rồi hỏi "Tại sao?". "Thay đổi như thế nào?" thì có biết quái gì đâu mà trả lời.

    Đừng có mang cái mác Fan lâu đời ra dọa. Cái thằng nó đọc truyện 3 ngày, nhưng nó hiểu truyện. Còn hơn cái thằng đọc truyện nhiều năm mà chẳng hiểu cái mô tê gì. Rồi mà phán như thánh tướng.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.