Rinnegan của pain

Thảo luận trong 'Thảo Luận Naruto' bắt đầu bởi Kevil1102, 17/8/14.

  1. phuc826

    phuc826 Active Member

    Bài viết:
    180
    Được Like:
    82
    Thành tích:
    28
    Edo Tensei (ET): Uế thổ chuyển sinh là 1 thuật triệu hồi + thời không thuật đặc biệt, triệu hồi được linh hồn (ý chí) và chakra của họ trước lúc chết vào 1 cơ thể sống, đồng thời biến họ thành bất tử.
    Những người có thể được triệu hồi phải thỏa điều kiện: CHƯA TỚI THIÊN ĐẠO (tức là chưa về miền cực lạc), mà đã là ninja thì ai cũng đều giết người nên đầy tội, nói như bác narpro cũng đúng. Linh hồn họ chỉ có thể quanh quẩn ở các tầng dưới trong lục đạo thôi.
    Jiraiya ko hồi sinh được là do ko tìm được xác (cũng như máu thịt) do đã bị Pain đánh chìm sâu xuống nước rồi.
    Nagato, Chiyo, Hiruzen đều tuân theo đúng khái niệm của Edo, là được hồi sinh ở ý chí và thể trạng trước lúc chết, có điều họ không có các vết thương do cơ thể đã bất tử. Nagato bị què là do hình thái thể trạng "què" quá lâu (từ lúc đấu với Hanzo đến lúc chết), chứ thực ra khi hút chakra của Bee để phục hồi lại thì hết què mà. :cuoinherang:
    Về cơ bản thì Kabuto lúc đó đã là Tiên nhân Rắn (Nar là Tiên nhân Cóc) nên có thể sử dụng năng lượng tự nhiên. Khác với Nar, đây là 1 y nhẫn giả nên có thể có khả năng truyền chakra trực tiếp sang người khác. Vì vậy, rất có thể hắn đã sử dụng năng lượng tự nhiên để hồi phục thân xác của Mad đến trạng thái sung mãn nhất.
    Còn về HKGH Sharingan và đôi Rinnegan thì chắc cái này đã tồn tại trong ADN của Mad rồi, có thể lúc đầu Kabuto hồi sinh được Mad trong 1 cơ thể già khọm, rồi truyền chakra tự nhiên vào để cơ thể Mad phát triển lại đầy đủ điện nước như trước (thông qua ADN đệ 1st).
    Gene của 1st thì thời Oro đã có và chắc nhân giống cất trong kho đầy rồi (Oro đã từng cấy cho Danzou, cũng như hồi sinh đc đệ 1st), nên Kabuto cấy thêm vào cho Mad mạnh hơn (hồi còn sống Mad cũng đã cấy vào nên thân xác chuyển sinh sẽ hợp nhanh). Bản thân ông 1st cũng biết dùng tiên nhân thuật, vì vậy tui cũng nghi là thân xác của Mad trẻ vậy là do hấp thụ được năng lượng tự nhiên: 1 là từ Kabuto trực tiếp truyền vào, 2 là nhờ ADN của 1st thôi.
    Về vụ Mad vẫn có thể sống sau khi Kabuto giải ấn (khi bị Itachi bắt bằng Izanami) thì do nguy cơ của thuật là: Nếu kẻ bị triệu hồi biết kết ấn giải và tự kết ấn, họ sẽ biến thân xác chuyển sinh của mình thành vĩnh cửu và ko có kẻ nào có thể giết họ được nữa, cụ thể là Mad. Tuy nhiên, lý do vì sao Mad ko chấp nhận cơ thể ET mà phải qua RT (Rinne Tensei - hồi sinh)? Rõ ràng đã Uế thổ (tức đất "dơ bẩn") thì bản thân sẽ bị giới hạn các chiêu thức, đồng thời không thể lên trình Lục đạo được (do cặp mắt Rinnegan ET chỉ là đồ ảo), vì vậy bạn mới thấy sau khi Mad vừa RT xong thì không có cả 2 mắt do thân xác đã phân hủy nên hồi sinh lại đc, trong khi đôi mắt vẫn còn ra đó nên ko thể hồi sinh theo thân xác lại được vì như thế chẳng lẽ sẽ có đến 2 cặp Rin :loimat:--> vô lý???. Bản thân Mad có khả năng kích hoạt Sharingan và Rinnegan như bật/tắt bóng đèn thì vẫn còn là bí ẩn.
    Tóm lại là mấy thuật hồi sinh/chuyển sinh ẩn chứa nhiều bí ẩn như Tam giác Bermuda vậy. Mấy bạn đọc truyện cũng đừng xoi kỹ quá vì đây là về vấn đề tâm linh (kể cả thực tế chứ ko riêng gì trong truyện), bảo khoa học giải thích sao cho nổi được? Vả lại đây cũng chỉ là truyện giải trí thôi mà, đừng làm nghiêm trọng quá nhé. Nhẫn thuật phải bí ẩn tí mới hay được chứ. Cái nào cũng biết cơ chế hết thì coi truyện chán lắm. :cuoinherang:

    Chỉnh sửa cuối: 28/8/14
    minhdiepn07Azumaki Naruto thích điều này.
  2. Nezkas

    Nezkas I'M NOTHING ... I'M NOWHERE ...

    Bài viết:
    2,729
    Được Like:
    563
    Thành tích:
    113
    ko phải tự sướng nhưng các pác nào ko muốn đọc spam cứ đọc bài của Nẹc là chuẩn nhất ... :cuoinherang:
  3. narpro

    narpro http://vi.falundafa.org/

    Bài viết:
    3,409
    Được Like:
    907
    Thành tích:
    113
    [​IMG]
  4. minhdiepn07

    minhdiepn07 Active Member

    Bài viết:
    420
    Được Like:
    64
    Thành tích:
    28
    Klq, nhưng đến bây giờ vẫn chưa hiểu vì sao Obito lại ghép mắt giúp Sas lên EMS nữa, rõ ràng là sau khi lợi dụng Sas bắt 8 vĩ và thất bại thì cũng lộ rõ ràng là Sas là đứa ko trung thành với mình rồi, vậy mà còn ráng dụ ảnh đến hội kage tạo điều kiện để ảnh bộc phát hết tiềm năng, vực dậy susanoo, rồi cuối cùng ghép mắt cho ảnh lên EMS xong sai zetsu ngồi canh cho đến khi kết thúc cuộc chiến (nếu ko có Kabuto xen vào thì kế hoạch là vậy). Câu hỏi dc đặt ra là nếu ko có sự có mặt của kabuto, thì ý đồ của Obito là gi khi giup Sas lên EMS, trong khi nếu đai chiến kết thúc, Mugen Tsu dc thi triển thì tất cả rơi vào cõi mộng kể cả thằng Sas ngồi trong hang cũng dính ??????
  5. narpro

    narpro http://vi.falundafa.org/

    Bài viết:
    3,409
    Được Like:
    907
    Thành tích:
    113
    Obito tìm câu trả lời từ ssk:cuoinherang:
  6. kilin9x

    kilin9x Chiều nay không có mưa bay..

    Bài viết:
    45
    Được Like:
    6
    Thành tích:
    8
    klq, tìm câu trả lời gì, mì chốn đâu máy ngày nay thế :mimcuoi:)
  7. narpro

    narpro http://vi.falundafa.org/

    Bài viết:
    3,409
    Được Like:
    907
    Thành tích:
    113
    câu trả lời cho kẻ bị mất đi người thân yêu nhất có hành động đúng như mình năm xưa ko?
    mi toàn ol lúc ta đi ngủ sao mà gặp đc???
  8. minhdiepn07

    minhdiepn07 Active Member

    Bài viết:
    420
    Được Like:
    64
    Thành tích:
    28
    Ta có thắc mắc thế này về Edo bình thường:
    trạng thái Nagato trước khi chết: què + tóc bạc + 2 rin[​IMG]
    Nagato sau khi edo: vẫn què + tóc bạc + 2 rin
    [​IMG]
    Nhưng với Itachi :
    Trước khi chết: mắt đã mù[​IMG] [​IMG]
    Sau khi edo: 2 MS[​IMG]
    ?????
  9. Nezkas

    Nezkas I'M NOTHING ... I'M NOWHERE ...

    Bài viết:
    2,729
    Được Like:
    563
    Thành tích:
    113
    Sd Susano :
    1/ 2 MS, EMS ...
    2/ Chakra của người đã từng up lên 2 MS ...
    VD : Obito cho KKS chakra up Su hay Mad ko mắt sd Su