[Dự Đoán] Law sẽ là boss cuối OP?

Thảo luận trong 'Thảo Luận One Piece' bắt đầu bởi Cave_di_SH, 19/3/15.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. bachlong12345

    bachlong12345 Member

    Bài viết:
    256
    Được Like:
    22
    Thành tích:
    18
    yami là logia bạn à

  2. Cave_di_SH

    Cave_di_SH Active Member

    Bài viết:
    108
    Được Like:
    51
    Thành tích:
    28
    Cái này rất nhiều ng nhầm lẫn, Yami là Paramecia, cũng như trái độc dược của Magelan, nhiều ng cũng nhầm lẫn nó là logia nhưng cũng là Paramecia bạn ah ^^
  3. Cave_di_SH

    Cave_di_SH Active Member

    Bài viết:
    108
    Được Like:
    51
    Thành tích:
    28
    Mình cũng đc một bạn đính chính rồi, cám ơn bạn nhé ^^
  4. VIZARD KNIGHT

    VIZARD KNIGHT Thợ Lùng Xèng Thành viên BQT Quản Lý Forum

    Bài viết:
    3,175
    Được Like:
    4,400
    Thành tích:
    113
    chính xác ý của bạn là đổi tim hay đổi hồn ? Nếu là đổi hồn này vào xác kia như Law làm với Smoker và Tashigi tại Punk Hazard là điều ko thể, bởi vì trái Ope Ope nó thuộc sở hữu của cơ thể Law làm sao mà đổi "hồn" sang cơ thể khác mà vẫn giữ năng lực đấy đc.
    Ừ thì cứ cho là làm đc đi nhưng đổi và tự sát xong thì cái hồn kia sẽ nhập vào đâu ? Trong khi thân xác chính của mình lại đang có cái hồn khác điều khiển. Thế này thì chẳng khác gì "gập ông đập lưng ông".

    dù ko đồng ý với dự đoán của Cave_di_SH và cá nhân cũng ko phải là cuồng Law hay gì cả. Nhưng thẳng thắn mà nhận xét thì Law ko phải là dạng chỉ nhờ vào ăn may có trái ác quỷ mạnh mà lên. Nếu Law đúng là dạng quá kém cỏi mà chỉ dựa vào trái ác quỷ thì chẳng thể nào có 1 chân trong Thập Nhất Tân Tinh Tú. Rồi ko luyện tập và phát huy toàn diện các khả năng thì sao mà thắng đc Smoker, đánh bại đc Vergo.
    Cái sức mạnh của trái Ope Ope ko phải ai dùng thì nó cũng mạnh như nhau cả, và nó "tối thượng" ở cái năng lực ẩn đặc biệt chứ ko phải do năng lực cơ bản của trái Ope Ope sẵn đã như thế.
    trái ác quỷ mạnh mà người sở hữu ko biết dùng, khai thác nó một cách hiệu quả nhất thì cũng vứt đi. Ăn nhau là ở người dùng chứ trái ác quỷ ko phải là yếu tố chính để quyết định độ mạnh yếu của nhân vật.

    tuy cũng ko ủng hộ đự đoán của topic này, nhưng truyện còn dài nó ra sao là do tác giả Eiichiro Oda quyết định và định hướng. Đừng có "chắc chắn" cái này cái kia ở đây trong khi kho báu One Piece cho tới nay vẫn còn là bí ẩn, thế nếu One Piece ko phải là "lịch sử trống" như bạn dự đoán thì sẽ như thế nào nào ? Không những thế giờ Law lại còn đang ở trong tình trạng khả năng chết lớn hơn là sống trong Arc Dressrosa này.

    chỉ khi nào Teach chạm vào đc cơ thể người sở hữu trái ác quỷ thì khi đấy mới có thể vô hiệu hóa hoàn toàn năng lực của người đó. Còn đững từ xa ra đòn, chưởng chiếc các kiểu vẫn vô tư. Khả năng tráo đổi của Law chỉ có tác dụng với những người yếu hơn mình, còn mạnh hơn là ko xi nhê.
    trận với đánh nhau với Ace, Teach nó dùng các sức mạnh cơ bản của trái Yami Yami kết hợp với thể lực, sức mạnh nên tảng sẵn của mình để đánh bại Ace. Có vậy thôi chứ chưa thấy Teach dùng tới những kĩ năng đặc biệt nào khác nữa.
    Teach nó cũng cũng tốn kha khá thời gian và ít nhiều sức mạnh để hạ gục Ace, dù Teach hoàn toàn ở cửa trên nhưng hạ đc Ace cũng ko phải là quá dễ dàng.

    chi tiết nhỏ gần đây nhất mà chúng ta đc biết liên quan tới "chữ D." đó là những người có chữ này trong tên có vẻ là đều có gốc gác từ cùng một dòng tộc với nhau. Chưa có chi tiết nào xác nhận chính xác là "chữ D." nó "mang ý nghĩa của khoản trống 1000 năm trước", hay liên quan mật thiết tới Vương Quốc Cổ Đại. Cho đến nay ý nghĩa thật sự của "chữ D." là gì vẫn nằm trong vòng bí ẩn.

    chap 441:

    do trái Yami Yami là trái Logia đặc biệt nên nó ko thể giúp người sở hữu tách thành dạng vật chất tự nhiên để tránh các đòn tấn công vật lí thông thường như những trái Logia khác. Mà nó lại hút các thứ đấy vào trong "bóng tối" và loại bỏ ảnh hưởng của chúng. Cái vô hiệu hóa năng lực trái ác quỷ của đối thủ là một phần có sẵn trong các năng lực của trái Yami Yami đem tới cho người sử dụng. Chứ ko phải là vì "nhận x2 sát thương từ đối thủ" thì mới "đánh trúng vào bản thể thật của đối phương".
    Cave_di_SH thích bài này.
  5. Cave_di_SH

    Cave_di_SH Active Member

    Bài viết:
    108
    Được Like:
    51
    Thành tích:
    28
    Cám ơn bạn, mình viết bài này để xem ý kiến mọi người về bài viết thế nào. Nhưng cũng có thể thấy bạn tìm hiểu khá kỹ về năng lực của các loại trái ác quỷ. Xem ra mình còn phải tìm hiểu nhiều ^^
  6. lê hảo

    lê hảo Member

    Bài viết:
    112
    Được Like:
    10
    Thành tích:
    18
    law sẽ không chết vì trong one piece một nhân vật chết rất rỏ ràng và không có bỏ ngỏ nhiều nghi vẫn như trường hợp của law, chết trong one piece phải như ace và râu trắng mới là chết.
  7. namlotyz

    namlotyz New Member

    Bài viết:
    4
    Được Like:
    1
    Thành tích:
    3
    muon doi tim cua rau den la bat kha thi , vi lam ko du kha nang de cham den nguoi thang rau den ban nhe
    Cave_di_SH thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.