[One Piece] Thảo Luận - Dự Đoán: Jack Là Ai ?

Thảo luận trong 'Thảo Luận One Piece' bắt đầu bởi VIZARD KNIGHT, 27/9/15.

?

Theo bạn Jack là ai ?

  1. Morgan

    7 vote(s)
    16.7%
  2. Một nhân vật cũ khác

    6 vote(s)
    14.3%
  3. Một nhân hoàn toàn mới chưa từng xuất hiện bao giờ

    29 vote(s)
    69.0%
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. VIZARD KNIGHT

    VIZARD KNIGHT Thợ Lùng Xèng Thành viên BQT Quản Lý Forum

    Bài viết:
    3,174
    Được Like:
    4,400
    Thành tích:
    113
    Một trong những tiêu điểm của chap 801 vừa qua đó là sự xuất hiện của một nhân vật tên Jack, nhân vật này khá hùng hổ và rất mạnh bạo, gây ấn tượng không hề nhỏ cho người đọc khi tuyên bố mình sẽ là người tấn công 4 chiến hạm Hải Quân, cướp lấy Donquixote Doflamingo.

    Jack lần đầu tiên được nhắc tới ở chap 692 tại Arc Punk Hazard, được nhắc tới tên bởi một thành viên hoặc cấp dưới của nhân vật này. Và qua chap 801 vừa qua chúng ta được biết thêm Jack một là thuyển trưởng và có một nhóm dưới trướng riêng. Qua lá cờ ở trên cánh buồn tàu của Jack, chúng ta có thể xác định rằng nhó này thuộc thế lực của Tứ Hoàng Kaido. Bởi biểu tượng hải tặc này rất giống với đặc điểm ngoại hình của Kaido và giống với biểu tượng đại diện của nhóm người kì lạ đã đối đầu với nhóm Nami. Và với hình ảnh con voi ở trên chiến thuyền của nhân vật Jack này thì có thể là năng lực mà hắn sở hữu liên quan tới loài voi hoặc là toàn băng của hắn sở hữu trái ác quỷ nhân tạo voi. Voi thì rất có thể liên quan tới "Zou" - hòn đảo nơi mà nhóm tàu Sunny đang dừng chân cũng như băng Heart của Law đang ở. Có thể Jack Nhân vật tên Jack này khá tự tin và không hề tỏ ra sợ hãi khi tuyên bố sẽ đối đầu với đội chiến hạm Hải Quân rồi cướp lại Doflamingo. Hoặc cũng thể là Jack không hề biết rằng trên tàu của Hải Quân là có Đô Đốc Fujitora, Thanh Tra Sengoku, Phó Đô Đốc Tsuru nên mới mạnh miệng như vậy. Hiện tại tỉ lệ % cao đang nghiêng về phía Hải Quân với một sức mạnh quan sự áp đảo, nhưng nhóm kia có mặt lợi thế là chúng ta chưa biết gì nhiều về chúng. Với Jack sở hữu một sức mạnh quái đản nào đó như kiểu phá bỏ không gian, dịch chuyển tức thời kết hợp với trái ác quỷ nhân tạo và đi cùng với một đội thuần thục, thành thạo sức mạnh trái ác quỷ Zoan nhân tạo thì cũng có nguy cơ gây khó dễ ít nhiều cho phe Hải Quân.

    [​IMG]


    - Điểm đáng lưu ý nhất của nhân vật tên Jack này là hắn ta một chiếc hàm bằng kim loại bao quanh miệng, điều này khá giống với một nhân vật đã từng xuất hiện trước đây trong One Piece, đó là "Morgan Tay Rìu". Morgan là cựu Đại Tá Hải Quân từng đứng thuộc Chi Nhánh 153 đóng tại East Blue. Đây là một trong những nhân vật phản diện đầu tiên xuất hiện, ông ta đã bị Luffy và Zoro đánh bại. Morgan sau đó bị bắt giam và trốn thoát trên đường áp giải trong mini story Nhật Ký Phấn Đấu Của Coby-Meppo. Ông ta còn xuất hiện một lần nữa và cũng là lấn cuối cùng tính tới nay trong mini story Thiên Đường nhảy múa của Jango. Thông thường các nhân vật xuất hiện trong mini story trước tới nay của One Piece đều xuất hiện lại sau này trong mạch truyện chính. Và nhiều khả năng Morgan cũng không ngoại lệ, bây giờ đã sau timeskip rất nhiều thứ đã thay đổi thời đại mới đã đến âu cũng là là lúc ông ta xuất hiện trở lại. Có thể trong hành trình đơn độc của mình ông ta đã tìm được cách liên hệ với thế lực của Tứ Hoàng Kaido và trở thành một phần trong liên minh hoặc trong băng của Tứ Hoàng này. Dù so về mặt bằng chung khi xuất hiện của Morgan với các nhân vật phản diện cộm cán khác thì xuất phát điểm của Morgan yếu hơn. Nhưng giờ đã qua 2 năm timeskip rất nhiều thứ đã thay đổi nên việc Morgan đạt được bước nhảy vọt và tiến xa với một đẳng cấp mạnh hơn cũng có thể chấp nhận được. Ngoài ra thì với đặc điểm chiếc hàm kim loại này thì còn có một khả năng đây là Bizarre - một trong các đồng minh của băng Râu Trắng.

    [​IMG]


    - Đây hoàn toàn có thể là một nhân vật mới, chưa từng xuất hiện bao giờ. Nhân vật này rất mạnh và không hề tầm thường, có vị trí địa vị rất cao trong thế lực của Tứ Hoàng Kaido. Khả năng của kẻ này không hề tầm thường, có thể đánh tay đôi trong một khoảng thời gian nhất định với một Đô Đốc. Mặc dù hiện tại đều nhắm giới tính của nhân vật này là nam nhưng có thể bất ngờ khi xuất hiện người này lại là nữ.

    - Có lẽ đa phần đều có nhận định chung là phần kim loại trên mặt của nhân vật Jack này là một chiếc hàm sắt, nhưng đây cũng hoàn toàn có thể là một kiểu khác chẳng hạn như đây là một phần của chiếc mũ giáp hay thứ gì đó tựa tựa vậy. Đây là một diện mạo mới của một nhân vật cũ nào đó hoặc là thuộc về một kẻ hoàn toàn mới chưa từng xuất hiện bao giờ.

    - Trong số lượng khổng lồ nhân vật của One Piece thì ngoài Morgan, Bizarre ra thì còn rất nhiều nhân vật sau timeskip chưa xuất hiện trở lại. Đó có thể là Don Krieg, bởi "Quỷ Nhân" Gin - một thành viên băng Krieg đã từng hẹn gặp lại Sanji tại Grand Line. Và giờ đã qua nửa đầu Paradies của Grand Line mà chưa thấy Gin đâu, nên chỉ còn khả năng là gặp lại các nhân vật này tại tân Thế Giới. Trong những thiết kế ban đầu của tác giả Eiichiro Oda được tiết lộ trong Databook One Piece Green: Secrets Piece, thì Don Krieg được ban đầu được Oda định hình là một cyborg với cái tên "Krieg - 9000". Có thể ý tưởng này sẽ được Oda sử dụng lại, đưa vào những thay đổi mới cho sự trở lại của Don Krieg trong một hình ảnh mới. Krieg nổi tiếng là một kẻ sử dụng rất nhiều các thể loại vũ khí, giờ mà . Và sự cải tiến thành cyborg này sẽ biến hắn thành một cỗ máy chiến tranh di động, một kho vũ khí biết đi. Với hình ảnh mới này hắn sẽ có một phần kim loại bao quanh toàn bộ khuôn mặt và giống với robot nhiều hơn.

    Vậy Jack là ai ? Là Jack Sparrow trong "Cướp biển vùng Caribbe" ? Who is Jack ?

    Bình luận bằng Facebook

    narpro, manunited, Sakura YukiO3 người khác thích điều này.
  2. Hoàng Tử Lai

    Hoàng Tử Lai Lyly...After all this time? CTV

    Bài viết:
    938
    Được Like:
    141
    Thành tích:
    43
    Cá nhân mình vẫn nghĩ đây là JACK SPARROW..
  3. bachlong12345

    bachlong12345 Member

    Bài viết:
    256
    Được Like:
    22
    Thành tích:
    18
    theo em jack không ai khác chính là thím cro
  4. Uz.Nagato

    Uz.Nagato Living a quiet life

    Bài viết:
    539
    Được Like:
    53
    Thành tích:
    28
    không phải jack sparrow mà là thuyền trưởng Jack Sparrow
  5. Hoang XX

    Hoang XX Active Member

    Bài viết:
    593
    Được Like:
    52
    Thành tích:
    28
    Morgan chắc ko phải rồi 2 năm trước còn chưa làm j dc zoro nữa mà ^^ , dù 2 năm sau có mạnh như nào thì cũng khó mà chơi 3 boss
  6. duongkien

    duongkien Active Member

    Bài viết:
    583
    Được Like:
    193
    Thành tích:
    43
    bên abi2 viết kia mình có tấm hình của 1 cái bóng áo đen 2 sừng kêu đàn em gọi cho jack mà bị lỗi mất file cmnr
    mình quên mất chap mấy rồi nhưng nằm trong lúc luffy bem với doffy
    Một quản lý đã sửa: 27/9/15
  7. Syaro

    Syaro Active Member Boss

    Bài viết:
    632
    Được Like:
    69
    Thành tích:
    28
    Thằng đeo hàm hồi bị Luffy tẩn trong arc đánh vs Lucy
  8. No_KooL

    No_KooL Mới nhập ngũ để 8

    Bài viết:
    1,291
    Được Like:
    71
    Thành tích:
    48
    Theo mình thì Jack này là một nhân vật mới với sức mạnh thú vật, điên cuồng và mạnh hơn đám đô đốc hộ tống Dof! :lamdang: Hoặc thánh này ra vẻ nguy hiểm để rồi được tới IP cùng Dof luôn! :cuoinherang:
  9. Anklespankin

    Anklespankin Hihi Hehe

    Bài viết:
    58
    Được Like:
    3
    Thành tích:
    8
    Từ lần đầu tiên nhắc tới Jack là đã thấy thím này không phải dạng yếu kém rồi. Chắc em nó không nói xuông đâu. :v.
  10. Hoang XX

    Hoang XX Active Member

    Bài viết:
    593
    Được Like:
    52
    Thành tích:
    28
    :cuoinherang: có khi nào giống pica 1 mình đòi cân map
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.