Fairy Tail Chapter 487 - Phong Ấn Thứ 3

Thảo luận trong 'FAIRY TAIL' bắt đầu bởi NSA|Kimmy-chan, 30/5/16.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Quang126997

    Quang126997 New Member

    Bài viết:
    16
    Được Like:
    0
    Thành tích:
    1
    vẫn thích god serena mà ổng tác giả cho vẹo sớm quá :chiuthua::chiuthua:

  2. Sorano Aguria

    Sorano Aguria Member

    Bài viết:
    66
    Được Like:
    2
    Thành tích:
    8
    Nghe bạn nói thật là vi diệu làm sao. Kết thúc như vậy thì ông tác giả sẽ bị ăn một núi hành của fan luôn đó. Fairy Tail ko có lấy một cơ hội chiến thắng rồi Mavis bị August dọng cho một núi hành vào mồn rồi đem tặng cho Zeref rồi Gildart bị August cho hành-Kết luận: Ông August đó bất khả chiến bại hả bạn, truyện mà viết kiểu đó chắc nhà ông Hiro phá sản luôn quá
  3. Khanh Tran

    Khanh Tran Active Member

    Bài viết:
    246
    Được Like:
    48
    Thành tích:
    28
    chém thôi bạn:cuoinherang:.đùa chứ mình chỉ mong lão august đập bọn natsu nát luôn đi. mấy khiên toàn thể hiện rõ bá mà chết max nhảm. ổng già lại còn già gân thì phải tạo tối đa đất diễn cho ổng chứ, kính lão đắc thọ mà:lamdang:. mình nghĩ mavis bị tóm mới là ý tưởng hay, tạo sự kịch tính chứ phe phản diện thảm bại ko nếm nổi mùi chiến thắng thì chán lắm. như hồi tartarus face được kích hoạt ai cũng tưởng game over ai ngờ rồng xử gọn. hay vụ đại hội ko phá cánh cổng thì cả đám toi. chi tiết mavis hồi sinh sẽ là tình tiết quan trọng. ví dụ như mavis sống lại rồi nhưng vẫn diễn sâu là đang ngủ chẳng hạn, cho august vác về cho zeref. đúng lúc zeref đang phê ko đề phòng thì nhảy ra móc lốp bóp dái. còn august thì mình nghĩ gildart sẽ cân được thôi nhưng đó là ở trận chiến cuối cùng.mong nếu có trận đó thì tác giả sẽ làm hoành tráng như hashi vs mada bên nar, long trời lở đất, vẽ lại bản đồ, bán hành qua lại và no buff nhảm , no one hit:chem:
  4. Quang126997

    Quang126997 New Member

    Bài viết:
    16
    Được Like:
    0
    Thành tích:
    1
    thánh hiro buff cho fairy tail thế thì khiên "dời" chịu được, dự là thánh august sẽ tỏa sáng 1-2 chap xong lại ngậm no hành. thánh irene cũng bị acno hốt. thấy thập nhị thuẫn phế vãi :cungvieng::cungvieng::cungvieng:
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.