[Thảo Luận] Thành Viên Tiếp Theo Của Băng Mũ Rơm (Whole Cake Island Edition.)

Thảo luận trong 'Thảo Luận One Piece' bắt đầu bởi VIZARD KNIGHT, 20/6/16.

?

Theo bạn ai sẽ là thành viên tiếp theo của băng Mũ Rơm?

  1. Jinbe

    34 vote(s)
    61.8%
  2. Carrot

    7 vote(s)
    12.7%
  3. Pudding

    5 vote(s)
    9.1%
  4. Bonney

    3 vote(s)
    5.5%
  5. Một nhân vật mới / cũ khác

    5 vote(s)
    9.1%
  6. Một người cá hoàn toàn mới

    1 vote(s)
    1.8%
  7. Một nhân vật thuộc tộc Mink

    5 vote(s)
    9.1%
  8. Một nhân vật trong phần Đảo Bánh Lớn

    2 vote(s)
    3.6%
  9. Một nhân vật liên quan tới Wano

    5 vote(s)
    9.1%
  10. Ý kiến khác

    4 vote(s)
    7.3%
Có thể Vote nhiều phương án.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. VIZARD KNIGHT

    VIZARD KNIGHT Thợ Lùng Xèng Thành viên BQT Quản Lý Forum

    Bài viết:
    3,176
    Được Like:
    4,401
    Thành tích:
    113
    One Piece với khoảng trên vài nghìn nhân vật chính phụ xuất hiện xuyên suốt từ khi bắt đầu cho tới nay, trải qua hơn 800 chương truyện, trải qua rất nhiều cuộc phiêu lưu, vượt qua rất nhiều chông gai thử thách và rất nhiều kẻ thù lớn nhỏ. Trong đó hiện chỉ có duy nhất tám nhân vật được chọn và được tạo ra để trở thành nhóm nhân vật chính sát cánh cùng với nhân vật chính Monkey D. Luffy, trở thành thành viên băng Mũ Rơm.

    Qua chín thành viên băng Mũ Rơm hiện tại thì nhìn chung họ đều cùng mang một số điểm chung nhất định:
    - Thành viên băng Mũ Rơm phải có nhân cách tốt và có bản chất là người tốt. Băng Mũ Rơm là nhân vật chính của One Piece và là đại diện cho tuyến nhân vật chính diện, nên toàn bộ 9 thành viên đều là người tốt và có nhân cách, bản chất tốt đẹp. Bản thân One Piece cũng rất đề cao vấn đề "đồng đội", "tình bạn" và thuộc thể loại shounen cho nên điều này có thể nói là thuộc diện bắt buộc.
    - Có ước mơ và đặc biệt là ước mơ này có sự gắn kết với hành trình trở thành Vua Hải Tặc của Luffy. Tất cả các ước mơ của các thành viên băng Mũ Rơm đều có chung đường với ước mơ của Luffy và gần như được coi sẽ hoàn thành khi giấc mơ của Luffy trở thành hiện thực.
    - Chức vụ phải có vai trò / vị trí gì đấy có liên quan nhất định trong băng, hiện nay thì băng Mũ Rơm hướng cái này theo hai kiểu: Một là có vai trò liên quan tới hàng hải, đi biển và phiêu lưu, tàu thuyền, đa phần các thành viên băng Mũ Rơm đều theo hướng này; hai là có vai trò liên quan tới việc giải thích các bí ẩn lớn trong One Piece, Robin là có thiên hướng đi theo cái thứ hai này nhiều hơn.
    - Có một nỗi đau trong quá khứ, nhìn chung đều là mất đi người thân, một số thì có tuổi thơ bất hạnh, từng trải qua đau thương mất mát trong cuộc sống.

    Băng Mũ Rơm đã dừng lại với con số 9 thành viên ở sau Arc Thriller Bark vào năm 2008 rồi còn qua một lần timeskip và sau khi bắt đầu cuộc phiêu lưu ở Tân Thế Giới thì hiện tại đã bước qua bốn Arc, cho tới nay sau gần 10 năm thì hiện vẫn chưa có thêm thành viên mới nào được kết nạp. Việc nhân vật nào sẽ trờ thành thành viên tiếp theo của băng Mũ Rơm nó đã trở thành một trong những vấn đề quan trọng nhất luôn luôn được nhắc và được thảo luận qua từng Arc của truyện, theo từng mạch diễn biến.

    Bảng bình chọn sẽ vote theo cả hai hướng: một là lựa chọn một nhân vật cụ thể đại diện cho từng hướng và đồng thời hai là lấy theo kiểu định hướng nhân vật, do còn một số nhân vật dồn lại từ các Arc trước và tương lai có thể sẽ còn thêm nhiều ứng cử viên mới.

    [​IMG]


    1. Một người cá.

    A) Jinbe

    Jinbe hiện đang là nhân vật giữ % cao nhất để có thể trở thành thành viên tiếp theo của băng Mũ Rơm. Ở phần Đảo Người Cá, Jinbe đã được Luffy mời vào băng Mũ Rơm tuy nhiên thì ông đã từ chối và hẹn lần khác sau này gặp lại. Jinbe còn nắm một số điểm lợi thế khác như ông là người cá, điều này giúp cho băng Mũ Rơm có sự đa dạng trong chủng tộc và . Kế tới như chúng ta đã biết là người cá sẽ rất mạnh khi ở dưới nước, sở trường này Jinbe sẽ gia tăng đáng kể cho sức chiến đấu của băng Mũ Rơm và tính linh hoạt của trận chiến. Và Jinbe cũng có mặt hài hước nhất định trong tính cách cũng như được nhận định là có ưu điểm trong việc đề ra kế hoạch. Hiện tại Jinbe đã xuất hiện trong phần Đảo Bánh Lớn và được nhiều người kì vọng sẽ đóng vai trò lớn trong Arc lần này cũng như tiến tới việc trở thành thành viên tiếp theo của băng Mũ Rơm

    Bên cạnh đấy thì Jinbe cũng gặp một số vấn đề bất lợi như:
    - Trình độ thực lực của Jinbe rất mạnh, sức mạnh của ông theo nhiều đánh giá phải ở tầm ngang với Luffy hoặc có thể còn nhỉnh hơn chút đỉnh. Nếu Jinbe vào thì sẽ gây xáo trộn trong hệ thống phân chia sức mạnh của băng Mũ Rơm.
    - Thứ hai là tuổi đời hoạt động trong giới hải tặc nói chung và đặc biệt là trong Tân Thế Giới nói riêng của Jinbe là cao hơn nhiều so với mặt bằng chung của toàn băng Mũ Rơm.
    - Vai trò và vị trí cũng như ước mơ của Jinbe có phù hợp với băng Mũ Rơm không cũng là một vấn đề còn gây nhiều tranh cãi.

    [​IMG]


    B) Một người cá hoàn toàn mới

    - Cá nhân có phỏng đoán rằng việc nhân vật Aladdin, thành viên băng Mặt Trời và Jinbe xuất hiện ở đây sẽ đưa tới cho chúng ta một nhân vật người cá hoàn toàn mới. Có thể là con cháu hay người thân của Aladdin chẳng hạn. Nhân vật này sẽ mạnh ở mức độ vừa phải và thay Jinbe gia nhập băng Mũ Rơm.


    2. Một nhân vật thuộc tộc Mink.

    - Tộc Mink, một chủng tộc mới của thế giới One Piece được giới thiệu trong Arc Zou, "một đất nước của Chopper". Họ đã trở thành đồng minh của và sẽ sát cách với băng Mũ Rơm trong ít nhất là hai Arc nữa. Một số nhân vật được nhiều người nhắm tới bao gồm: Carrot, Pedro và Pekoms. Trong đó thì Carrot là nhân vật tạo được nhiều thiện cảm và rất được ủng hộ trong thời gian gần đây. Hiện Carrot và Pedro đều đang đồng hành cùng băng Mũ Rơm trong cuộc phiêu lưu tới Đảo Toàn Bánh và giải cứu Sanji. Trong tương lai có thể sẽ còn nhiều nhân vật mới có triển vọng xuất hiện, bởi người Mink xem chừng còn sống rải rác ở nhiều nơi khác trên thế giới chứ không chỉ ở mỗi Zou.

    - Mặt khác thì Chopper cũng thuộc kiểu nhân vật có tạo hình như này nên nói chung là không biết nếu có thêm tộc Mink thì có ảnh hường gì hay không, mà nếu cho vào để bắt cặp với Chopper thì chắc cũng tạm ổn ổn.

    [​IMG]


    3. Một nhân vật trong phần Đảo Bánh Lớn

    - Ở chap Luffy đã nói rằng Sanji sẽ mang vợ về cùng và băng Mũ Rơm sẽ tăng thêm một người, không biết ý Oda cho chi tiết này vào đây là vô tình hay cố ý nhưng xem chừng cũng có thể coi đây là một khả năng về viêc Arc này sẽ có một thành viên mới gia nhập. Trước đây cũng từng có vài lần có mấy chi tiết nhỏ nhỏ nửa đùa nửa thật kiểu như này thành sự thật. Như bức tranh Luffy vẽ về thợ đóng tàu mà băng Mũ Rơm sẽ kết nạp hồi đầu phần Water 7, kì khôi thế nào sau này nó lại có điểm giống với Franky. Hay ở phần Thriller Bark, Luffy đùa với Usopp rằng sẽ gặp những bộ xương biết đi sống ở Tam Giác Florion thì ngay sau gặp Brook đúng hệt như miêu tả đấy.

    - Dù sao thì Arc Đảo Bánh Lớn bây giờ mới bắt đầu, ngoài Pudding có thể sẽ còn nhiều nhân vật tiềm năng hơn. Còn cá nhân vẫn muốn nhắm tới Jewerly Bonney, một nhân vật nữ bí ẩn và tạo cảm giác gì đó rất đặc biệt. Nếu như Bonney tham gia Arc này hay có liên quan gì đấy tới Big Mom cũng như các cuộc chiến sau này thì còn hứa hẹn nhiều đáng chú ý hơn nữa.

    [​IMG]


    4. Một nhân vật liên quan tới Arc Wano.

    - Thái Bình Quốc Wano là nơi được dự kiến là địa điểm sẽ diễn ra Arc tiếp theo sau phần Đảo Bánh Lớn, với
    định hướng sẵn là trọng tâm của cuộc chiến với Tứ Hoàng Kaido và Tướng Quân của Wano. Trong cuộc phiêu lưu này hứa hẹn sẽ còn nhiều tuyến nhân vật khác xuất hiện, khi mà chủ đề về văn hóa Nhật Bản là một thứ rất rộng mở và hứa hẹn nhiều thứ hay ho. Trước mắt cũng đã thấy ngoài các nhóm nhân vật mới như lực lượng kháng chiến và thế lực của Tướng Quân cai trị Wano đều có tiềm năng đưa tới những nhân vật mới đặc biệt.

    - Các nhân vật đã xuất hiện bao gồm: Kin'emon, Momosuke, Kanjuro và mới đây Raizou, đều thuộc mục bình chọn này.

    [​IMG]


    5. Một nhân vật hoàn mới.

    Nếu như qua hết cả hai Arc Đảo Toàn Bánh lẫn Wano mà chưa có ai vào hay có một nhân vật không thuộc bất kì tuyến dự đoán nào ở bên trên và truyện cũng chưa có dấu hiệu kết thúc thì trường hợp này sẽ được áp dụng.

    Bình luận bằng Facebook

    Chỉnh sửa cuối: 20/6/16
    phuonghoang7129, AnkViet, selsakul2 người khác thích điều này.
  2. Thắng1995

    Thắng1995 Member

    Bài viết:
    118
    Được Like:
    18
    Thành tích:
    18
    mong Pudding là thành viên thứ 10 nhưng có vẻ ko ổn lắm
  3. selsakul

    selsakul Active Member

    Bài viết:
    164
    Được Like:
    47
    Thành tích:
    28
    Oh year ....mãi mới có bài pt...1 vote cho Jinbe
  4. Noo Panda

    Noo Panda Gardez le silence Thành viên BQT Quản Lý Forum

    Bài viết:
    1,827
    Được Like:
    341
    Thành tích:
    83
    nhân vật này phải đối lập hoặc có vai trò tương tự với thành viên bên Râu đen nhỉ?
  5. nhomadungcam

    nhomadungcam Active Member

    Bài viết:
    294
    Được Like:
    25
    Thành tích:
    28
    Mình thấy ứng cử viên cũng ok đấy ko như ở arc dressrosa nhiều thánh còn đòi cho bánh bèo vô dụng rebecca vào băng ko hiểu cho nó vào để khóc hay sao nữa:khongdau::khongdau:
  6. äkåtšûkï ñσ 1 ♫

    äkåtšûkï ñσ 1 ♫ Active Member

    Bài viết:
    1,208
    Được Like:
    23
    Thành tích:
    38
    mốt Luffy thuần hóa đc con voi dắt nó đi theo cân cả TG nhé :cuoinherang:
    kimchinhtrong thích bài này.
  7. kimchinhtrong

    kimchinhtrong New Member

    Bài viết:
    16
    Được Like:
    0
    Thành tích:
    1
    Kaka. Hay đó bạn
  8. _Alive_

    _Alive_ Active Member

    Bài viết:
    441
    Được Like:
    55
    Thành tích:
    28
    pudding sẽ thay sanji, sanji trận này tử vì đạo
  9. Dâu ú

    Dâu ú New Member

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    Thành tích:
    1
    Vẫn nghĩ là Caesar Clown sẽ là thành viên tiếp theo .
  10. Monkey D Bitch

    Monkey D Bitch ๖ۣۜBitch ๖ۣۜHunter

    Bài viết:
    1,743
    Được Like:
    462
    Thành tích:
    83
    chơi game hay coi truyện thường trong đám hay có 1 lão già mà , jinbe già lại càng hợp

    lù cứu jinbe 1 mạng nhưng jinbe cứu lù đến 2 mạng . cho jinbe vào thì chả ai phản đối cả
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.