Gray x Juvia: Musica & Reina Của Fairy Tail ???

Thảo luận trong 'Thảo Luận Hội Pháp Sư' bắt đầu bởi VIZARD KNIGHT, 27/8/16.

?

Theo bạn từ bây giờ cho tới khi Fairy Tail kết thúc thì số phận của Gray x Juvia sẽ ra sao?

  1. Gray hoặc Juvia ra đi mãi mãi (Bad end)

    10 vote(s)
    55.6%
  2. Gray và Juvia sẽ có một cái kết hạnh phúc bên nhau (Happy end)

    8 vote(s)
    44.4%
  1. VIZARD KNIGHT

    VIZARD KNIGHT Thợ Lùng Xèng Thành viên BQT Quản Lý Forum

    Bài viết:
    3,176
    Được Like:
    4,401
    Thành tích:
    113
    Gray x Juvia là một trong các cặp đôi nổi tiếng nhất và tiêu biểu của Fairy Tail, ai mà đã đọc/xem FT thì đều không còn xa lạ gì với cặp đôi này. Từ đầu truyện tới giờ thì chuyện tình của Gray và Juvia tương đối là trắc trở và éo le dù mọi chuyện bắt đầu khá sớm. Gray và Juvia gặp nhau lần đầu tiên khi hai hội Fairy Tail và Phantom Lord xảy ra giao tranh, hai người ở hai bên bờ chiến tuyến. Gray đã đánh bại Juvia và đi cùng với một vài tình tiết đặc biệt khác thì Juvia đã yêu Gray từ đó. Cơ bản thì Juvia gia nhập Fairy Tail cùng vì Gray. Nhưng Gray thì thường không hay quan tâm với việc Juvia thích mình lắm và toàn giả vờ kêu Juvia phiền phức. Trong phần thi lên pháp sư cấp S trên đảo Tenrou thì khi Fairy Tail đối đầu với Grimoire Heart, đã cho thấy rằng Gray thực sự là có cái gì đấy với Juvia thật chứ không hẳn là chỉ có Juvia yêu đơn phương. Tuy nhiên thì mọi chuyện không suôn sẻ cho lắm khi Gray sau đấy gặp phải một loạt các vấn đề liên quan tới Ultear, con gái của sư phụ. Gray không dám đáp trả lại tình cảm của Juvia. Rồi mọi chuyện lại tạp hơn chút khi chuyện lại liên quan tới bố của Gray, Sliver Fullbuster. Khi xong xuôi thì mọi việc đã trở nên dễ dàng hơn khi Juvia là chỗ dựa tinh thần lớn nhất của Gray, người luôn dành tình cảm cho anh nhiều hơn bất cứ ai. Sau đấy là bắt đầu timeskip và hai người sống chung, mối quan hệ càng ngày càng sâu sắc. Tất nhiên là Gray vẫn không công khai là yêu Juvia nhưng ai cũng biết thừa là như thế, Gray và Juvia là một cặp điều đấy là lẽ dĩ nhiên rồi. Tác giả Mashima Hiro còn vẽ lộ tới mức mà người không để ý cũng phải nhận ra.

    [​IMG]


    Bên cạnh đấy thì rất nhiều người dù muốn hay không cũng đều sợ rằng trong các diễn biến sau này của truyện rồi sẽ tới lúc một trong hai người Gray và Juvia hi sinh, tình cảm chia lìa, lại một cuộc tình tan biến vào dĩ vãng. Những gì còn lại chỉ còn là những kỉ niệm đẹp về một hồi ức thời xa đó. Gray x Juvia đều bị dính cơ số cái death flag (một thuật ngữ trong giới anime - manga, dùng để chỉ các dấu hiệu báo trước rằng nhân vật này sẽ chết). Thực tế là Gray đúng ra là đã chết thật vì cứu Juvia trong đoạn cuối Arc Đại Hội Phép Thuật. Hai cái death flag gần đây nhất là đoạn hội thoại của Gray với Juvia ở Arc Tartaurus lúc hai người trên đường đi bảo vệ một cựu thành viên Hội Đồng Pháp Thuật. Và cái thứ hai là ngay trong Arc Al đang diễn ra vào ngay lúc trước khi bên Zeref tấn công, khi mà Gray cho Juvia cái bánh và nói sẽ cho Juvia câu trả lời sau cuộc chiến. Và một cái khác là nhiều người sợ rằng lịch sử của Rave Master sẽ lặp lại với Fairy Tail, Gray và Juvia sẽ là Musica và Reina phiên bản Fairy Tail.

    Rave Master là manga đầu tay của tác giả Mashima Hiro và được coi là tác phẩm thành công và xuất sắc nhất của ông, Rave đã đưa Mashima đến với con đường trở thành một mangaka chuyên nghiệp. Bản thân chính Fairy Tail hiện nay cũng có ít nhiều ảnh hưởng từ Rave, ví dụ: tinh linh Plue của Lucy thực chất là lạc từ Rave sang vì Plue là bạn/vật nuôi của nhân vật nam chính trong Rave. Jellal (và Mystogan) của FT thực chất là một bản rip-off của nhân vật Sieghart trong Rave. Bên Rave cũng có một nhóm gọi là Oracion Seis,....

    Hamrio Musica là nhân vật nam thứ chính trong Rave và là bạn thân của Haru - nhân vật nam chính trong truyện. Musica trong Rave cũng tương đối đào hoa và có nhiều nhân vật nữ yêu lẫn hẹn hò, tuy nhiên thì người con gái mà Musica yêu nhất thì chỉ có duy nhất một người. Cô gái đó tên là Reina và là thành viên của Demon Card, một trong các tổ chức phản diện chính + lớn nhất của Rave. Musica yêu Reina rất nhiều và ngược lại Reina cũng thế. Vào khoản gần giữa truyện thì Reina đã hi sinh tính mạng để cho Musica được sống, điều đó đã để lại vết thương rất lớn trong trái tim của Musica và không gì xóa bỏ được. Cho tới tận cuối truyện, khi Rave kết thúc thì người đọc cũng không thấy thực sự rõ ràng là Musica có thể yêu được một cô gái khác nữa hay không. Khi chúng ta đưa Musica và Reina qua so sánh với Gray và Juvia thì lại càng thấy nhiều điểm rất tương đồng:
    - Gray và Musica đều nhân vật nam bạn thân của nam nhân vật chính, là một trong số ít nhân vật xuất hiện thường xuyên nhất.
    - Juvia và Reina đều là người tốt và cùng từng ở phe phản diện, hai người đều yêu nhân vật nam thứ chính. Có điều là vai trò của Juvia thì chính hơn Reina chút.
    - Cả hai cặp đôi có quan hệ tình cảm với nhau khác cái là Musica và Reina rõ ràng hơn cả và là người yêu chính thức. Còn với Gray và Juvia thì Juvia luôn là người chủ động, thể hiện rất rõ ràng, mạnh mẽ, công khai tình cảm của mình với Gray; Gray có tình cảm với Juvia thật nhưng đa phần đều giả vờ giấu không quan tâm.
    - Khoảnh khắc mà Musica phải chứng người con gái anh yêu thương nhất ra đi mãi mãi thì lúc đó Musica đang đứng dưới biển và Reina trong chiếc phi thuyền nổ tung trên bầu trời. Rave Master có nước và Fairy Tail cũng có nước khi mà Juvia là pháp sư nước và liên quan tới băng phép của Gray, một cặp đôi tâm đầu ý hợp.

    [​IMG]


    Điều không ai mong muốn chút nào này rồi cuối lại xảy ra một cách đầy cay đắng, nội dung chap 499 "Gray và Juvia" của Fairy Tail đã được tiết lộ. Juvia đã hi sinh vì người con trai mà mình yêu giống như Reina, Juiva đã đánh đổi tính mạng để Gray được sống. Lịch sử đau thương đó đã lặp lại, Gray x Juvia trở thành Musica x Reina 2.0. Tôi rất đau lòng khi phải tuyên bố vào thời điểm này "Thuyền Gruvia đã chìm".

    Mọi chuyện tới đây là kết thúc hay liệu rằng có một phép màu nào xảy ra nữa? Như cặp GajeelxLevy đó, tình tan rồi lại hợp. Bad end or god end? Tragedy or Happily Ever After?

    [​IMG]

    Bình luận bằng Facebook

  2. lamngoaison

    lamngoaison Núi cao hiểm trở, có rừng che chở

    Bài viết:
    195
    Được Like:
    21
    Thành tích:
    18
    thế cũng tốt. như thế thì gray có cơ sở để lên damage hơn
  3. nhomadungcam

    nhomadungcam Active Member

    Bài viết:
    294
    Được Like:
    25
    Thành tích:
    28
    rồi lại sống nhăm đơn giản vì FT = bất tử :cuoinherang::cuoinherang::cuoinherang::cuoinherang: