[CC] Doflamingo VS Cracker

Thảo luận trong 'Thảo Luận One Piece' bắt đầu bởi VIZARD KNIGHT, 2/9/16.

?

Doflamingo VS Cracker???

  1. Doflamingo thắng

    28 vote(s)
    65.1%
  2. Bất phân thắng bại

    6 vote(s)
    14.0%
  3. Cracker thắng

    9 vote(s)
    20.9%
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. chutieudatinh

    chutieudatinh Mới nhập ngũ để 8

    Bài viết:
    984
    Được Like:
    98
    Thành tích:
    28
    :mimcuoi: 2 năm trước có RT , 2 năm sau đứng trước mặt là 4 tứ hoàng. Nói hơi quá chứ thách kẹo HQ cũng ko dám đánh. Tình tiết Oda đưa ra là như vậy Ray 2 năm trước sống an nhàn lý do đã dc tác giả nêu ra là do HQ ko dám đoi chọi. 2 năm sau Ray vẫn sống an nhàn vẫn cản HQ làm nhiệm vụ như 2 năm trước chỉ vì tác giả ko nêu rõ lý do thì bạn cho rằng vô lý ngay dc à? Nói thật là toii chịu ko bắt bạn chap nhận tin vào lý giải của toi và tình tiết tác giả viết đâu. Vấn đề này bạn nghĩ thế nào tuỳ bạn, toi nói vô lý hay tình tiết vô lý cũng dc... Bạn cứ giũ quan điểm Ray gặp hên của bạn đi.

    Tại cái chi tiết bạn đưa ra nó ko đủ bằng chứng để kết luận cái gì thì làm sao tôi chap nhận dc? Ace đỡ băng của Kuzan roi toi kết luận luôn 2 ngươi họ ngang nhau, như vậy có đủ cơ sở?? Jozu nếu ko phá dc tơ thì chỉ có chết => Dof hạ Jozu đội trưởng tên tuổi của tứ hoàng trong vòng 1 chiêu chả maat giọt mồ hôi. Như vậy có đủ cơ sở ko???

  2. Boss Nổ

    Boss Nổ Well-Known Member Boss

    Bài viết:
    3,596
    Được Like:
    665
    Thành tích:
    113
    hình như bạn không hiểu quan điểm của chính bạn. hay là tôi không hiểu?
    chính bạn nói Ray ngang nhiên tới MF k ngán 1 ai, và HQ k dám đụng vào ông ta vì ông ta mạnh
    nó khác với việc HQ quá bận để mà để mắt tới lão già Ray. bạn hiểu không. chính bạn nói HQ quân không dám đụng Ray vì Ray mạnh. nay thì hết lôi WB làm điểm tựa, lại lôi tứ hoàng vào. đã thế còn dùng từ "không dám" nghe Ray oách ghê cơ. mà hỏi không dám đụng tới Ray sao HQ dám đụng tới WB thì làm thinh cả buổi giờ.
    à. nhờ bạn giờ tôi mới hiểu truyện. hóa ra là giống mấy tên đội trưởng của tứ hoàng, cậy có ông hoàng nên cũng chẳng xem đô đốc ra gì. Ray chắc cậy có đến 4 thằng hậu bối làm cho HQ bở hơi tai nên mới hiên ngang như vậy. trước giờ cứ tưởng Ray vừa mạnh vừa có lí tưởng riêng của mình nên dám đương đầu với hải quân mà thôi
    ---------------------------------------
    việc Jozu bị khóa chặt và Dof thừa dịp xử lí luôn là có thể xảy ra. tôi cho là thế (bởi trong trường hợp này Jozu đã rơi vào thế quá bị động, nó khác với việc Ace đỡ được 1 chiêu của Aokiji). nhưng tôi có nói gì tới việc "Dof có thể hạ tất cả các đội trưởng chỉ trong 1 chiêu"? bạn tự suy diễn từ tình tiết của truyện (tôi chỉ đưa ra để tranh luận vấn đề trong cmt đó). bạn suy diễn như vậy, rồi thấy nó vô lí, lại quy ra cả cmt của tôi vô lí.
    không thể từ 1 việc Jozu bị khóa chặt như thế mà quy ra "Dof có thể hạ tất cả các đội trưởng chỉ trong 1 chiêu" như bạn nói, nên tôi mới nói rằng "không thể từ 1 chiêu Marco đá văng Kizaru mà nói Marco mạnh hơn" để bạn hiểu một cách tương tự trong trường hợp kia: Dof không hạ các đội trưởng khác chỉ bằng 1 chiêu. hiểu ý của tôi chưa. khổ quá. cmt xong phải đi giải thích.
    lamphong565 thích bài này.
  3. chutieudatinh

    chutieudatinh Mới nhập ngũ để 8

    Bài viết:
    984
    Được Like:
    98
    Thành tích:
    28
    :mimcuoi: quan điểm của toi rất rõ ràng. Ray đủ mạnh để HQ ko làm gì dc. Thế toi hỏi bạn toi nói Ray ngang nhiên, ung dung đến MF là sai hay đúng? Nếu ngán chuyện gì liệu có ung dung đi đến đấy như đi du lịch ko??? Ngang nhiên cản đường đô đốc thì có dc coi là ko ngán ko? mọi lý do bạn và toi đưa ra cũng ko lam thay đổi dc sự việc đã diễn ra ở trên. Còn về phía HQ, Ray là hải tặc lệnh truy nã vẫn còn. Ít nhất 2 lần cản HQ làm nhiệm vụ. Cái lý do bạn đưa ra là HQ ko muốn,nghe nó củ chuối lắm. Muốn bắt mà e ngại cái này cái kia thì ko phải là ko dám làm à???hay bạn có từ nào khác?
    HQ "dám" đánh RT kết quả thì sao? Giết dc Ace 1 tử tù như cá nằm trên thớt + 1 ông già bị bệnh chả cần ai phải làm gì chắc vài năm nữa cũng tự lăn ra chết + vài hải tặc lèo phèo. Đổi lại thì bị thằng BB nó xỏ mũi. Cả nhà ngục cong sức bao nhiêu năm bị phá tan hoang. Bao nhiêu HT khét tiếng dc thả tự do. Moc lên 1 thằng tứ hoàng mới vừa trẻ vừa khỏe lại còn giã tâm và độc ác gấp trăm lần tứ hoàng cũ. Chưa tính đến thiệt hại về người và của. Tất nhiên là 1 mình Ray ko so dc với băng Tứ hoàng RT nhưng cứ đụng thử xem kết quả thế nào? Ray nếu ko mạnh, ko có thực lực thì ko có chuyện tại cái gì cả đâu. HQ hốt Ray từ lâu rồi.

    Trong trường hợp đó nếu nói Jozu bị yếu thế hơn thì toi chaap nhận. Nhưng nó ko đủ cơ sở để nói Jozu ko thoát dc ra mà mãi mãi chịu bị khoá như vậy. Jozu thuộc loại chiến binh nghiêng về cơ bắp, sức mạnh vật lý. Cơ the là kim cương + haki mạnh( người duy nhất ngoài RT lấy dc máu của đô đốc). Bị 1 chiêu sơ đẳng của Dof khoá ko thoát ra dc là chưa đủ cơ sở kết luận. Ít nhất cho đến lúc bị mất cảnh giác Kuzan vẫn chưa làm dc gì Jozu. lúc Dof khoá luffy thì luffy cũng bị u ơ mất 1 hồi rồi mới bật G4 . Vậy trước khi bặt G4 ai đó đánh văng Dof đi cũng kết luận luffy ko phá dc tơ sao?
    Chỉnh sửa cuối: 11/9/16
  4. Boss Nổ

    Boss Nổ Well-Known Member Boss

    Bài viết:
    3,596
    Được Like:
    665
    Thành tích:
    113
    thôi bạn thắng. chả biết trả lời câu hỏi của bạn làm sao thì đành thua thôi: "Tất nhiên là 1 mình Ray ko so dc với băng Tứ hoàng RT nhưng cứ đụng thử xem kết quả thế nào?"
    chắc là Shanks với Buggy tới cứu. lúc đó thì HQ ăn cám rồi [​IMG]
  5. chutieudatinh

    chutieudatinh Mới nhập ngũ để 8

    Bài viết:
    984
    Được Like:
    98
    Thành tích:
    28
    À toi nhắc lại vấn đề đang tranh luận nhé tránh trường hợp lạc đề. y bạn là:
    + Ray vẫn sống an nhàn là do HQ ko muốn bắt Ray . Tôi phản biện rằng Ray đủ mạnh để HQ ko phải ko muốn mà là ko dám động đến Ray.
    + các bạn nói rằng 1 mình Akainu bị thương cũng lùa được taat cả đội trưởng của tứ hoàng. Toi phản biện rằng cái từ"tất cả" này nó bao gồm nhũng ai? Có mỗi Marco(cũng đang bị thương) và Vista đội trưởng số 5. Còn thiếu số 2,3,4 Liệu dùng từ "tất cả" có đúng ko? Và ý kiến cá nhân của toi cho rằng 1 đô đốc ko có cửa đánh với 5 thành viên mạnh nhất của tứ hoàng.
  6. chutieudatinh

    chutieudatinh Mới nhập ngũ để 8

    Bài viết:
    984
    Được Like:
    98
    Thành tích:
    28
    :mimcuoi: lời Garp nói ko thể đánh 2 huyền thoại cùng 1 thời điểm là biết hậu quả nó thế nào. nếu quan điểm của bạn lúc nào HQ cũng vô đối mà bắt bạn hình dung cái hậu quả đó cũng khó nhỉ :mimcuoi: thôi vậy ... Thế nhé!!
  7. ngôi sao phi dép lào

    ngôi sao phi dép lào Member

    Bài viết:
    53
    Được Like:
    16
    Thành tích:
    8
    lúc trước thì bạn coi Ray như kiểu thuyền phó này nọ, ngang tầm với mấy thằng đệ tứ hoàng, chung mâm vs mấy thằng cháu, giờ bạn lại bảo là Ray vô đối tới MF cân tất đc vs tất cả HQ ko làm j đc nên đành chịu, thế rút cục ý bạn là Ray là ntn. 1 hải tặc đã an phận thủ thường đi làm láng thuyền rồi, HQ k thèm để ý tới chứ k phải sợ ko bắt. đấy là còn chưa biết thỏa thuận của Roger khi bị bắt là gì, chứ còn cái quan điểm của bạn là "Ray đủ mạnh để HQ ko làm gì đc" nó rất chối, hóa ra là HQ yếu kém tới mức k dám động vào 1 ông già gần đất xa trời thế à ? bạn đi hỏi khắp mọi diễn đàn OP xem có đứa nào đồng ý vs quan điểm của bạn k.
    HQ dám đánh WB thì sao, thì giết cả 1 tứ hoàng + con vua hải tặc chứ sao, đừng có nói ông già bị bệnh này nọ, chẳng lý gì Sen bảo WB có khả năng hủy diệt cả TG đâu, bạn bây giờ lại quay sang cho là trận MF dù thắng nhưng bên HQ vẫn cùi bắp. cái việc BB xỏ mũi là k ai tính trước, đấy là âm mưu của nó, cái nhà ngục công sức bao năm là do team BB mượn danh TVH + luf làm loạn bên trong nó mới thế chứ ko lq gì tới việc đánh nhau vs WB, cái việc này Sen tóm gọn trong câu "garp, lại là gia đình của lão" rồi nhé. việc nát ngục là ko thể tính trc đc, hay việc BB lên tứ hoàng là ko lường đc do sự toan tính của BB, vì trước đó nó vốn là 1 TVH đang là đồng mình chống WB. còn thiệt hại là do năng lực TAQ của WB quá mạnh, bạn có tìm ra đc lý do nào mà HQ dám đánh WB mà lại ko dám đánh Ray chưa. hay ý bạn Ray mạnh hơn toàn thể WB vs đồng minh.
    chỉ trong vài khung hình thấy Jozu bị khóa, thì chắc j đã là ko thoát đc, 1 trận hỗn chiến như thế chứ có phải là trận solo đâu mà khẳng định.
    ừ đúng rồi lùa mỗi số 1 và số 5, thế ivankov, jinbei, cro, + toàn bộ băng và các đồng minh thì bạn tính = cái j, xin lỗi bạn chứ thằng số 2 bị nó đấm chết mấy chap trc đấy rồi. lúc nó lùa thì k biết bao nhiêu đại bác súng ống vs skill của bọn đồng minh cùng bắn kìa. marco + vista bất lực, ivan, jinbei, cro cũng chả khác j. trong đó có mỗi marco và cro là bị thương 1 chút, cái vết thương của 2 bọn này cộng lại chắc quái j đã = akai. =)))) cãi lỳ rồi cãi cố, sai thì nhận chứ làm gì mà phải cãi cùn
  8. Kenny Dragon

    Kenny Dragon Lớn rồi Quản Lý Forum

    Bài viết:
    1,091
    Được Like:
    84
    Thành tích:
    48
    Tiền thưởng cao hơn đến vài trăm củ thế kia đương nhiên Doffy thua sấp mặt rồi, chuyện !!!!
  9. Prime_Nguyen

    Prime_Nguyen Nhữngcongàcứnghĩrằngmặttrờimọclàdotiếnggáycủanó;))

    Bài viết:
    1,288
    Được Like:
    253
    Thành tích:
    83
    Troll để kéo Page :72: Nát
  10. tuan93hd

    tuan93hd Member

    Bài viết:
    112
    Được Like:
    13
    Thành tích:
    18
    Tôi đồng ý Rayl quá mạnh r. Biết trước tương lai là có Kuma đến nên vờ như chỉ đủ sức cầm chân Kizaru chứ nếu mà full lực thì lúc nào hứng lên Rayl đến đập nát chính quyền, hải quân và tứ hoàng luôn ý, chẳng qua giấu sức + k thèm làm vua hải tặc nên mới làm thuyền phó cho Roger thôi.
    :cungvieng:
    chutieudatinh thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.