CHÀNG HOÀNG TỬ CỔ TÍCH CỦA WHOLE CAKE

Thảo luận trong 'Thảo Luận One Piece' bắt đầu bởi xxblue, 7/12/16.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. xxblue

    xxblue REAL, really REAL

    Bài viết:
    21
    Được Like:
    8
    Thành tích:
    3
    CHÀNG HOÀNG TỬ CỔ TÍCH CỦA WHOLE CAKE

    Whole Cake đã xuất hiện kha khá nhân vật trong truyện cổ tích như: phù thủy hút linh hồn, lâu đài bánh kẹo, những đồ vật có linh tính, "gương thần"... Và như ta đã biết đấy, đa số truyện cổ tích nào cũng có công chúa và hoàng tử cả. Sanji thì đúng là 1 hoàng tử rồi, cơ mà a thích hợp là 1 đầu bếp hơn. Ngoài Sanji ra còn có 1 nhân vật khác, mặc dù k phải hoàng tử, nhưng được Oda xây dựng với hình tượng hoàng tử rất đậm nét, chính là Bạch Mã Cavendish.

    Bỏ qua vụ sống ảo thì Cavendish cũng khá là gentleman và đậm chất lãng tử đó chứ. Rõ nhất là lúc Robin bị cầu gai của Diamante cào xước lưng, anh đã rất tinh tế nhận ra và đưa áo choàng cho cô khoác tạm. Không hề ủy mị mà vẫn rất ấm áp [​IMG]

    Trở về vấn đề chính, dưới đây là những lý do khiến mình nghĩ Cavendish sẽ xuất hiện ở Arc này:

    1. Cavendish là đồng minh mang số 1 trong liên minh bố già Luffy (chứ k phải đệ nhất fan cuồng Bartolomeo).

    2. Tạo hình bạch mã hoàng tử, rất thích hợp với 1 Arc cổ tích như Whole Cake.

    3. Nhà Charlotte toàn được đặt tên theo tên của các món ăn (cụ thể là món tráng miệng). Cavendish thì hay dc Luffy gọi thành Kyabetsu - bắp cải (cabbage), cũng là thức ăn.

    4. Trong Arc này Oda đã nhắc đến 1 hòn đảo tên Brock Colie (phát âm nghe giống Broccoli - súp lơ) với tạo hình cũng là những cây súp lơ. Đây là hint cho thấy Bắp cải, "họ hàng" với súp lơ, cũng sẽ xuất hiện.

    [​IMG]

    => Như vậy rất có khả năng Cavendish sẽ tái xuất và đóng vai trò khá lớn trong Arc Whole Cake này. Pudding đã từng thể hiện sự ngưỡng mộ đối với Lola khi cô chị dám "bỏ nhà ra đi để tìm một tình yêu đích thực, tìm chàng hoàng tử bạch mã của đời mình". Hẳn đó cũng là ước mơ của Pudding. Như vậy, còn ai có thể thích hợp với Pudding hơn chàng bạch mã hoàng tử cải bắp kia.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, mình nghĩ Pudding và Cavendish sinh ra đã là "định mệnh của đời nhau" rồi [​IMG] Quay lại một chút với gia phả của cô nàng nào.

    Big Mom cưới 43 người chồng, sinh ra 85 người con. Như vậy trung bình cứ mỗi 1 chồng, BM sinh 2 đứa con. Cặp chị em Lola - Chiffon và cặp anh em Dolce - Dragee nhìn như những cặp sinh đôi, khuôn mặt và cả quần áo cũng vô cùng giống nhau -> Hint của Oda về việc BM sinh theo cặp.
    Tuy nhiên 43 x 2 = 86, sao lại thiếu mất 1 đứa. Việc Oda liệt kê số lượng con của BM hoàn toàn không phải là tình cờ, mà rất có thể để nhằm ám chỉ về 1 trường hợp đặc biệt: 2 đứa con trong 1 thân xác, hay còn gọi là 2 tính cách trong 1 cơ thể -> đa nhân cách, chính là trường hợp của Pudding 3 mắt. Có thể thấy biểu cảm khá khác nhau giữa con mắt thứ 3 và 2 mắt còn lại trong lần đầu Pudding xuất hiện tại cuối Arc Đảo người cá. Mà vừa hay, Cavendish cũng đa nhân cách.

    [​IMG]
    [​IMG]

    -> Phần tốt của Pudding thích phần tốt cũng Cavendish, phần ác của Pudding cũng hợp với Hakuba. Thêm vào đó, nếu ghép Cabbage với Pudding, ta cũng dc tên của 1 món ăn hoàn chỉnh (eww món kiểu gì vậy trời!!). Dù sao cũng đẹp đôi quá còn gì [​IMG]

    PS: Lần sau có ai đi thi Ai Là Triệu Phú, bác Sâm có hỏi bắp cải được ăn chung với món gì, nhớ nói là Pudding nhé [​IMG]

    Bình luận bằng Facebook

    Một quản lý đã sửa: 23/10/16
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.