[Spoiler] One Piece Chapter 1083

Thảo luận trong 'Thảo Luận One Piece' bắt đầu bởi thanh93tbt, 9/5/23.

  1. thanh93tbt

    thanh93tbt 鉄血篇-熱血篇-冷血篇 Thành viên BQT Quản Lý Forum

    Bài viết:
    3,652
    Được Like:
    4,459
    Thành tích:
    113
    - Chương 1083: Sự thật về ngày hôm đó.
    - Trang bìa có cái mặt Doflamingo trên đấy, có thể là do bắt đầu phần truyện ngắn trên trang bìa mới,
    - Cuộc họp riêng của Sabo, Dragon, Ivankov bắt đầu và ba người họ bàn về sự kiện "Cuộc cách mạng ở 8 quốc gia". Nhờ sự khai sáng về mặt tinh thần và nhận thức của Quân Cách Mạng mà nhân dân của Vương quốc Lulusia đã đứng lên chống lại áp bức của triều đình.
    - Hưởng ứng tinh thần của Lulusia thì 7 quốc gia khác cũng đã cùng đứng lên tổ chức cách mạng và cả 8 quốc gia này sẽ không đồng ý công nạp "Thiên Thượng Kim" cho Thiên Long Nhân & Chính Phủ Thế Giới nữa. Để đàn áp cách mạng thì "Đội kị sĩ của Thần" đã được cử đi để xử lý vấn đề này.
    - "Đội Kị sĩ của Thần" đứng đầu bởi 9 nhân vật chưa có thông tin. Theo lời Dragon nói thì một khi những kẻ này hành động thì có nghĩa là Chính Phủ đã thực sự chấp nhận lời tuyên chiến. Quân Cách Mạng cũng đã tiêu diệt toàn bộ các tàu tiếp tế đang trên đường chở hàng tới Thánh địa Mary Geoise.
    - Nhiệm vụ chính của Quân Cách Mạng trong chuyến đột kích lần này lên Thánh địa Mary Geoise đã thành công. Họ đã tuyên chiến với Thiên Long Nhân thông qua việc đốt cháy biểu tượng "Móng vuốt thăng long" ở "Thần Địa", đồng thời là giải cứu thành công cho Kuma.
    - Bắt đầu kể lại về trận chiến của Quân Cách Mạng với Chỉnh Phủ trên Thần Địa. Sabo & ba thủ lĩnh cấp cao VS hai Đô Đốc Fujitora & Ryokugyu cùng nhiều lính đặc vụ Cipher Pol. Có cảnh Karasu điều khiển quạ tấn công Fujitora với Morley lao tới đâm Ryokugyu.
    - Nghe đâu có cảnh VIvi đứng cùng với Lucci nhưng chưa rõ trong tình huống thế nào.
    - Vấn đề tiếp theo mà cả ba bàn luận là về vụ ám sát Quốc vương Cobra mà báo chí cho rằng là do Sabo gây ra. Trên báo có cả ảnh Sabo đứng bên cạnh thân thể chưa nguội lạnh của Quốc vương Cobra. Sabo có vẻ là biết ít nhiều thông tin về sự thật đằng sau vụ ám sát này và kể cho Dragon với Ivankov nghe.
    - Một hồi tưởng khác là Quốc vương Cobra có cuộc gặp gỡ với Ngũ Lão Tinh tại Phòng Quyền lực. Trước khi vào yết kiến thì quốc vương Cobra đã căn dặn Chaka & Pell thay ông chăm sóc cho Vivi.
    - Tuần sau tiếp tục có truyện (chắc thế).

    Bình luận bằng Facebook

  2. No_KooL

    No_KooL Mới nhập ngũ để 8

    Bài viết:
    1,291
    Được Like:
    71
    Thành tích:
    48
    Nghi vấn bên Arabasta cũng muốn ly khai nên WG muốn tìm lý do chính đáng để một mũi tên xử quân cách mạng với Arabasta luôn nè!