Naruto Chapter 693 - Một Lần Nữa...

Thảo luận trong 'NARUTO' bắt đầu bởi Lelouch-sama, 25/9/14.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Hoàng Tử Lai

    Hoàng Tử Lai Lyly...After all this time? CTV

    Bài viết:
    938
    Được Like:
    141
    Thành tích:
    43
    Chơi LÔL vui mà sao lại chán :cuoikhim:

  2. Mew1994

    Mew1994 invisible

    Bài viết:
    1,614
    Được Like:
    289
    Thành tích:
    83
    Tùy từng người chứ cưng. Thích của người này nhưng lại chán của người khác.
    LOL chứ k phải LÔL nhé. Tiếng Anh chỉ có từ "Of" không có từ "Ộp pa" [​IMG]
    quangyttbp thích bài này.
  3. Hoàng Tử Lai

    Hoàng Tử Lai Lyly...After all this time? CTV

    Bài viết:
    938
    Được Like:
    141
    Thành tích:
    43
    Gọi LOL nhàm chán lắm...Gọi LÔL hay hơn [​IMG]
  4. Mew1994

    Mew1994 invisible

    Bài viết:
    1,614
    Được Like:
    289
    Thành tích:
    83
    Gọi khác viết mà [​IMG]
  5. Hoàng Tử Lai

    Hoàng Tử Lai Lyly...After all this time? CTV

    Bài viết:
    938
    Được Like:
    141
    Thành tích:
    43
    Thích gọi thế. Còn hiểu sao thì tuỳ :cuoikhim:
  6. Kenny Dragon

    Kenny Dragon Lớn rồi Quản Lý Forum

    Bài viết:
    1,091
    Được Like:
    84
    Thành tích:
    48
    Mấy hôm nay nghi nghi là Sasuke sẽ làm như Itachi
    và tất cả sẽ bị kishi troll cú troll lịch sử [​IMG]
    Mew1994 thích bài này.
  7. thanhtam

    thanhtam New Member

    Bài viết:
    21
    Được Like:
    21
    Thành tích:
    3
    Mình không anti sakura nhưng cũng không thích bạn ấy.
    Sakura không vô dụng. Bạn ấy cũng làm được một số việc như trị thương, chiến đấu trận Sasosi,...Vấn đề là nếu bạn ấy là nhân vật nữ chính trong truyện thì lẽ ra vai trò của sakura phải thể hiện nhiều hơn thế.

    Mình không thích sakura vì cách xử xự, giải quyết vấn đề của ẻm. Ví dụ lúc ẻm khóc lóc xin naruto mang sasuke trở về. Lúc đó, ẻm thậc độc ác khi nhờ thằng yêu mình cứu thằng mình yêu. Ẻm cũng xem thường naruto quá dù ẻm không nói, không nài nỉ thì thánh cũng cứu sasuke thôi. Và nó cũng cho thấy sự yếu đuối của ẻm. Lẽ ra sakura chỉ nên mỉm cười chúc nhóm naruto lên đường bình an thôi là đủ rồi. Điều ấy thể hiện sự tin tưởng của ẻm vào naruto. Và đồng thời ẻm cũng chuẩn bị tâm lý dù nhóm họ không thành công thì ẻm cũng mạnh mẽ hơn, cố gắng tập luyện để có thể mang sasuke về với chính đạo. Còn đoạn tỏ tình giả của ẻm nữa. Ẻm thật cao ngạo khi dối trá cảm xúc của người khác. Lẽ ra sakura nên thẳng thắng với naruto chứ cần chi phải đóng kịch khi chuyện ẻm yêu sasuke hầu như ai cũng biết. Đó còn chưa kể mấy đoạn nhảm khác nữa của ẻm như vì trai bỏ bạn, tự lao mình vào nguy hiểm,...

    Mình cũng không thể hiểu nổi tình yêu của ẻm. Hồi nhỏ ẻm thích sasuke chỉ vì vẻ đẹp trai, cool của ảnh (lý do hời hợt), vậy cái lý do gì khi cho đến tận bây giờ ẻm vẫn còn chung tình, bám theo sasuke dù sasuke bơ ẻm rất đẹp. Trong shoujo manga, nhân vật nữ chính thích chàng trai vì vẻ bề ngoài của họ không phải là hiếm. Nhưng cô ấy chỉ thật sự yêu chàng trai khi phát hiện ra nhiều điểm tốt của chàng chứ không phải cái mã. Trong naruto mình ếch thấy được ngoài lý do đẹp trai ra thì ẻm còn phát hiện ra điểm tốt nào của sasuke nữa. Hay Kishi đã skip đoạn romance của ẻm rồi nên chúng ta thấy ẻm như con ngôc si tình vậy (nhiều người nặng lời hơn dùng từ khùng đó)

    Không ai cấm ẻm khóc cả, nhưng cũng vừa phải thôi không cần phải thể hiện hết ra mấy trang truyện như thế vì đây là shounen chứ không phải là shoujo ạ.

    Nhiều nhân vật nữ khác họ xuất hiện ít, họ không đóng vai trò trung tâm của cốt truyện nhưng để lại ấn tượng tốt cho fan. Như hinata, cái đoạn ẻm tỏ tình với naruto chiếm được nhiều cảm tình của fan (mình cũng không thích ẻm lắm vì lúc nào ẻm cũng "naruto-kun" khiến mình hơi khó chịu nhưng dù sao hinata cũng chỉ là nhân vật phụ). Hay như em Tsurara trong bách quỷ dạ hành. Em không xuất hiện nhiều (nếu so với nhân vật nam chính) nhưng mỗi lần có em thì người ta thấy em đáng yêu, dễ thương. Còn sakura, hầu hết phân cảnh ẻm có mặt thường đem lại cảm giác tiêu cực như cảnh khóc lóc, hung dữ,... Những cái này không cần thiết. Thay vào đó, Kishi nên thể hiện nhiều điểm tốt của ẻm hơn. Tất nhiên, mình không thích nhũng cô nàng hoàn hảo mary sue nhưng nhân vật có quá nhiều khuyết điểm, cách xử xự kém, thể hiện nhiều sự thừa thải trong nhiều phân cảnh cũng khiến độc giả bực bội. Theo mình, dù không có em sakura thì cốt truyện cũng không bị ảnh hưởng mấy. Mình có cảm tưởng KISHI BUFF SAKURA 1 NHƯNG DÌM ẺM 10 vậy.

    Tóm lại, sakura là NỮ NHÂN VẬT CHÍNH ĐÁNG THƯƠNG NHẤT TRONG SHOUNEN VÌ CÁC PHÂN CẢNH ẺM XUẤT HIỆN HẦU HẾT BỊ FAN NÉM ĐÁ. Mình thấy nhiều các bình chọn, các xếp hạng tiêu cực thì đa số có tên ẻm trên đó.
    nhung188quangyttbp thích điều này.
  8. Mew1994

    Mew1994 invisible

    Bài viết:
    1,614
    Được Like:
    289
    Thành tích:
    83
    Keep calm and waiting [​IMG]
    Kenny Dragon thích bài này.
  9. blackjack512

    blackjack512 Demon Fox

    Bài viết:
    10
    Được Like:
    10
    Thành tích:
    3
    Có thể nhưng có lẽ là do việc TG quá tập trung xd 2 nv Naruto & Sasuke, nào là những tình tiết của các trận chiến, rồi đến căn nguyên của chakra nên có thể ko có thời gian đầu tư vào nv Sakura dù cô cũng là một nv chính. Còn về việc các nv nữ khác cũng xuất hiện nhưng lại gây ấn tượng thì đơn giản là đất diễn ít quá nên xuất hiện thì chỉ thấy điểm tốt thôi, nói 2,3 câu nghe badass rồi chuyển cảnh hoặc là một vài nv có tính cách nhất định như Hinata. Nó cũng là có thể là ngược lại, do tg muốn đi sâu vào nv Sakura nên cử chỉ và hành động có vẻ gượng ép và vô lý, thành ra lại phản tác dụng. Nói gì thì nói, cô cũng là một nv đáng được tôn trọng vì dù sao thì tên "Sakura" (nghĩa gì thì các bạn bit rồi) là đại diện một trong văn hóa của nước Nhật.
  10. boahancock

    boahancock Member

    Bài viết:
    87
    Được Like:
    7
    Thành tích:
    8
    Sas mong muốn giết Nar, thao túng 9 vĩ thú để là chủ thể của thập vĩ, lấy nguồn sức mạnh của Nar và tất nhiên là trở thành hiện thân của Lục đạo như cách obito hay madara đã làm.."Hokage" của Sas là trùm của trùm, không chỉ của thế giới nhẫn giả mà có lẽ là của thế giới :cuoinherang:
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.