One Piece Chapter 1004 - Kibidango

Thảo luận trong 'ONE PIECE' bắt đầu bởi VIZARD KNIGHT, 12/2/21.

  1. tobeols

    tobeols Member

    Bài viết:
    38
    Được Like:
    9
    Thành tích:
    8
    Troll thôi thanh niên ạ. Chứ người thứ 10 khả năng cao là Kozuki Hyori chứ chả phải ai bí hiểm đâu :mimcuoi:)

  2. YasuoGankTeam15pGG

    YasuoGankTeam15pGG Active Member

    Bài viết:
    221
    Được Like:
    31
    Thành tích:
    28
    Chắc chắn là Hiyori rồi. Mạnh mồm tuyên bố là sẽ tự tay giết chết Orochi thì cũng phải biết tý võ vẽ gì chứ, trình độ ít nhất cũng phải như 1 samurai quần chúng. Và trận chiến giữa Hiyori và Black Maria sẽ hay lắm đây :thoigian::dachan:
  3. eternal_love92

    eternal_love92 Member

    Bài viết:
    138
    Được Like:
    22
    Thành tích:
    18
    Có ai đọc truyện boruto ko nhỉ?. Lần đầu tiên tôi thấy sự chia tay giữa 02 nhân vật nó tệ đến thế này (Naruto và Cửu vỹ). Ko có một ấn tượng, cảm xúc gì.
  4. ku.ku91

    ku.ku91 Member

    Bài viết:
    171
    Được Like:
    17
    Thành tích:
    18
    - Hyori là không thể. Từ nhỏ đã theo Kyoshiro làm Oiran dưới sự theo dõi của của Orochi thì không thể nào học được sức mạnh gì cả. Và cho dù có học được từ Kyoshiro thì sức mạnh cũng không thể hơn để mà ngang kèo với Black Maria cả
    - Người này chắc chắn là Nico Robin. Kèo Black Maria và Nico Robin bởi BM đã nhắc đến chuyện tìm gặp NR. hơn nữa Nami đã nhận kèo với Ulti rồi thì đây là lúc để NR thể hiện mình có sức mạnh đánh 1 tướng địch trong băng LF. Nếu giờ NR vẫn không thể hiện mình thì sao sau này còn cơ hội để nhận các kèo mạnh hơn. Vì không thể cả quá trình không đánh ai sau lại hạ 1 tướng của Râu Đen cả
    - Việc bắt giữ NR là chung toàn băng Kaido chứ không phải của mình Black Maria vậy mà chap này lại tự ả nhắc đến nên tỉ lệ là rất cao
    - Hơn nữa người có thể tìm thấy xích sao nhanh nhất duy nhất chỉ có NR hoặc Brook
    - Chờ đợi 8 tay bẻ gãy 8 chân nhện
  5. Toàn Nguyễn

    Toàn Nguyễn Đầy Tớ Nhân Dân

    Bài viết:
    1,732
    Được Like:
    226
    Thành tích:
    63
    Robin nào ở đây mà chắc chắn.
  6. YasuoGankTeam15pGG

    YasuoGankTeam15pGG Active Member

    Bài viết:
    221
    Được Like:
    31
    Thành tích:
    28
    Bạn ko đọc kỹ cmt của tôi rồi. Tôi nói trình của Hiyori cũng phải bằng 1 samurai quần chúng chứ ko phải bảo rằng Hiyori sẽ đánh ngang kèo vs Black Maria. Nghĩ gì mà 1 samurai quần chúng lại ngang kèo vs 1 tobi roppo dc. Kèo đấu Hiyori vs Black Maria cũng chỉ là 1 trận chiến nhỏ để Hiyori chứng tỏ bản thân mình thôi, sau khi sắp thua thì mới đổi cho Robin. Cũng có thể người kia là Robin thật nhưng Brook đâu? Bao Huang chỉ nhìn thấy 10 người thôi.
  7. Ngô Đình Nhiên

    Ngô Đình Nhiên Active Member

    Bài viết:
    798
    Được Like:
    124
    Thành tích:
    43
    - Orochi biết Hiyori là Oiran từ kĩ viện do Denjiro bảo kê ra thôi chứ chưa chỗ nào bảo là Orochi cũng giám sát được nhất cử nhất động của Hiyori. Denjiro đã chiếm được lòng tin của Orochi lẫn bên Kaidou thì việc có được không gian bí mật mà truyền thụ kiếm thuật cho Hiyori cũng chả khó đâu.
    - Nhân vật bí ẩn cuối chap này đang trị thương cho nhóm Xích Sao thì chứng tỏ phải biết ít nhiều về y thuật và Hiyori thì đã từng thể hiện mình có khả năng đấy khi trị thương cho Zoro (cha 938). Điểm đáng chú ý tiếp theo đấy là nhân vật này xem ra là đang khóc, Robin thì chỉ là biết mấy người bên Xích Sao thôi chứ thân thiết gì đâu mà khóc. Trong khi Hiyori thì từ bé đã ở bên nhóm Xích Sao không khác gì người thân ruột thịt thì phải là Hiyori mới cảm xúc dâng trào như thế. Tóm lại phải đến 99% đây là Hiyori rồi chứ chẳng còn ai khác cả.

    [​IMG]

    - Nếu bạn đã thích có thêm Robin thì sao không đoán là cả Robin, Hiyori và Brook cùng hợp sức vào để đánh Black Maria đi nhỉ. Vẹn hết cả mấy đường luôn.
    - Robin thì có khả năng cao chính là nhân vật nữ đeo cái miếng vải hình con mắt này chứ chả đâu xa. Có thể Robin đã giả dạng thành như thế để tiếp cận Black Maria từ trước. Brook có khả năng cũng đang ở quanh chỗ này, chỉ chờ thời cơ xông vào đánh úp giải vây cho Sanji.
    - À mà còn chuyện đánh băng Râu Đen thì cũng đâu có gì khẳng định là sau khi xong chuyện với băng Bách Thú là phải vồ vào đánh băng Rau Đen luôn đâu nhỉ. Cứ bình tĩnh thôi việc gì phải vội vàng.

    [​IMG]
  8. Ngô Đình Nhiên

    Ngô Đình Nhiên Active Member

    Bài viết:
    798
    Được Like:
    124
    Thành tích:
    43
    tính ra Hiyori được Denjiro nuôi mười mấy hai năm thì nếu số năm luyện kiếm cũng được từng ấy năm, thì khéo có khi lại mạnh được cỡ Kiku hoặc hơn chứ chả chơi :lamdang:
  9. b0yl0ych0y213

    b0yl0ych0y213 Member

    Bài viết:
    61
    Được Like:
    8
    Thành tích:
    8
    Hiyori bị Killer đuổi tụt quần mà các ae nâng trình độ ẻm lên xa thế:mimcuoi:)
  10. Ngô Đình Nhiên

    Ngô Đình Nhiên Active Member

    Bài viết:
    798
    Được Like:
    124
    Thành tích:
    43
    lúc đấy Hiyori không thấy có binh khí gì mà lại phải bảo vệ trẻ nhỏ nữa, đối thủ thì lại là Killer mạnh vậy thì Hiyori thất thế cũng hợp tình hợp lý, nếu Oda có giấu giếm gì về sức mạnh của Hiyori thì vẫn chấp nhận được chứ