One Piece Chapter 1011 - Đạo Nghĩa Đậu Đỏ

Thảo luận trong 'ONE PIECE' bắt đầu bởi VIZARD KNIGHT, 22/4/21.

  1. Toàn Nguyễn

    Toàn Nguyễn Đầy Tớ Nhân Dân

    Bài viết:
    1,732
    Được Like:
    226
    Thành tích:
    63
    Sao lại không đến lượt Đội Trưởng?
    Nếu Zoro có thì thằng Shiryu "Mưa" cũng có thể có mới xứng tầm là 1 đối thủ nặng cân của Zoro, chứ thằng này nhợt nhạt quá thì sao mà hấp dẫn được.
    Oda Buff Luffy đến tầm này rồi mà còn cho Zoro đi cấu rỉa Râu Đen/Thủy Sư chung vs Luffy nữa thì mất chất quá.
    Đại trà không phải ý nói ở đây ai cũng có thể dùng, mà là dùng thường siêng và cường độ nhiều hơn.

  2. Toàn Nguyễn

    Toàn Nguyễn Đầy Tớ Nhân Dân

    Bài viết:
    1,732
    Được Like:
    226
    Thành tích:
    63
    Hiện tại Thủy Sư Đô Đốc là ai?
    Từ trận chiến vs Râu Trắng đến giờ thì có đc nhắc đến nhiều ko? Có thì chỉ xuất hiện cái mặt ra chứ đánh đấm gì để thể hiện có Haki bá vương hay không không?
    Sen có hay không thì bạn có thể tìm thông tin để xem lại. Thời của Sen còn làm Thủy Sư Đô Đốc Oda còn cho Haki vũ trang mờ nhạt thậm chí còn ko nhắc đến, nói gì đến Bá vương.
  3. todoanhy199

    todoanhy199 Active Member

    Bài viết:
    746
    Được Like:
    49
    Thành tích:
    28
    Chỉ có haki bá vương mới đọ đc haki bá vương nên khả năng cao sen và garp và hiện tại là aikinu coa là bình thường. Vua bóng tối nữa là 8 rồi.
  4. Ngô Đình Nhiên

    Ngô Đình Nhiên Active Member

    Bài viết:
    799
    Được Like:
    124
    Thành tích:
    43
    ta nên tách biệt 2 vấn đề ra không là hiểu lộn ý nhau hết, ở đây có hai chuyện một là việc có haki bá vương, hai là dùng buff được vào chiêu thức
    với một thì cái chuyện số lượng người sở hữu haki bá vương sẽ tăng lên, thì đồng ý với bác là số nhân vật kiểu Đội trưởng mạnh nhất như Shiryu sẽ là có, không lạ
    "không đến lượt đội trưởng" là đang nói về cái vấn đề thứ 2, hiện tại Oda đã tăng cấp cái sự hiếm trong haki bá vương lên cấp nữa, cấp đấy chỉ nên dành cho cấp thuyền trưởng thôi, đội trưởng như Shiryu hay Zoro lên cao nhất ở haki vũ trang với quan sát cấp cao là đẹp rồi
  5. Ngô Đình Nhiên

    Ngô Đình Nhiên Active Member

    Bài viết:
    799
    Được Like:
    124
    Thành tích:
    43
    hiện tại là trên 10 người có hkbv rồi: Luffy (1), Shanks (2), Rayleigh (3), Hancock (4), Doflamingo (5), Chinjao (6), Big Mom (7), Katakuri (8), Kaidou (9), Kid (10), Sengoku (11) và mới đây hint ở Zoro (12)
    chưa kể là còn một số nhân vật đã chết nữa, mà khi ba trong Tứ Hoàng đã có thì Râu Đen tất cũng sẽ có thôi, không bất ngờ
  6. .kbl

    .kbl Member

    Bài viết:
    99
    Được Like:
    11
    Thành tích:
    8
    Thủy sư đô đốc hiện tại là ai thì quan trọng gì? Bộ cứ mạnh + làm thủy sư đô đốc là phải có haki bá vương :v. Bạn biết truyện không nhắc đến Sen và những kẻ đó nhiều vậy sao bạn nghĩ những kẻ đó có haki bá vương trong khi nhiều người đã có haki bá vương sẵn và sức mạnh đã đc chứng thực như katakuri, dof, boa hancock, rayleigh, don chinjao, kid và có lẽ là dragon và mắt diều hâu, vv thì bạn lại không nhắc đến? Những kẻ sức mạnh đã đc thể hiện rõ và có haki bá vương thì bạn không nhắc đến còn những kẻ sức mạnh còn là ẩn số thì bạn lại nghĩ có haki bá vương :v. Bạn bảo Akainu có haki bá vương thì tôi còn chấp nhận đc (chỉ là chấp nhận) nhưng bạn lại bảo bọn đội trưởng râu đen cũng có thì thật buồn cười (dù đó chỉ là giả thuyết thì nó cũng thật buồn cười :mimcuoi:)). Có đoạn quái nào bảo hoặc thể hiện là Sen có haki bá vương đâu mà bạn bảo tôi tìm? Chính bạn còn bảo ở trên là truyện nó không thể hiện cả haki vũ trang trước đó thì đào đâu ra haki bá vương? Thậm chí râu đen tôi không biết có dùng đc haki bình thường không chứ chưa nói đến haki bá vương mà bạn lại nghĩ bọn thành viên có :v.
    Chỉnh sửa cuối: 23/4/21
  7. .kbl

    .kbl Member

    Bài viết:
    99
    Được Like:
    11
    Thành tích:
    8
    Đã có cái thông tin quái nào khẳng định là zoro có haki bá vương đâu mà nhiều người cứ bảo zoro có haki bá vương nhỉ? Và nói thật là ngay cả katakuri có haki bá vương nhưng vẫn chưa buff đc như haki vũ trang thì bạn nghĩ bọn đội trưởng râu đen đạt đc trình độ đó không? Sao cứ thích so sánh kiểu zoro có thì bọn kia cũng phải có. Các bố có thấy trình bọn tam tướng của tứ hoàng ngang nhau không mà lại thích so kiểu đấy? Các bố nói như thể katakuri mạnh thì thằng king hay marco cũng phải mạnh ngang vậy? Katakuri có haki bá vương thì bọn kia cũng phải có haki bá vương? Vậy giờ thực tế thì sao, nhìn vào thực tế đó mà so chứ đừng tưởng tượng nhiều quá. Lúc trước nhớ có bố nào đôi co với tôi là trình bọn JQK hơn chó, mèo, zoro và king ngang katakuri. Vậy giờ thì sao?
    Chỉnh sửa cuối: 23/4/21
  8. .kbl

    .kbl Member

    Bài viết:
    99
    Được Like:
    11
    Thành tích:
    8
    Buồn cười 1 điều nữa đó là trong truyện có đoạn Roger bảo thằng lính là hãy đem kẻ nào mạnh như Garp đến đây và lúc Roger gặp Garp trong ngục thì Roger có bảo Garp là "chúng ta đã đấu với nhau nhiều lần". Có nghĩa là Garp ngang tài với Roger. Mà để đánh đc với Roger thì chắc chắn Garp phải có và dùng đc haki bá vương như Roger. Nhưng bạn lại chỉ nghĩ Sen có haki bá vương còn Garp thì không? Nếu Sen mạnh vậy thì tại sao Roger và lịch sử không nhắc đến Sen mà chỉ có Garp. Và tại sao Garp đc mệnh danh là AHHQ còn Sen thì không?
    Chỉnh sửa cuối: 23/4/21
  9. luffy_senpai

    luffy_senpai Member

    Bài viết:
    198
    Được Like:
    8
    Thành tích:
    18
    Tôi thấy khả năng cao hàng ngũ Hải quân chưa thấy ai có haki bá vương nha, lý do là chưa bao giờ họ thể hiện, thêm nữa vì lúc ở Tổng bộ khi Luffy bộc phát haki, cả 3 đô đốc đã cảm thấy e dè mà đuổi cùng giết tận, nếu họ cũng có thì chả việc gì phải ngán.
  10. .kbl

    .kbl Member

    Bài viết:
    99
    Được Like:
    11
    Thành tích:
    8
    Thông tin nào hay chap nào khẳng định Sen với Zoro có haki bv làm ơn quote giúp mình với. Còn về râu đen thì nó lên làm tứ hoàng đc là nhờ nó biết địa bàn của râu trắng và nó cướp năng lực TAQ của râu trắng + thêm trái bóng tối của nó (2 sức mạnh bá đạo) nên nó mới lên đc tứ hoàng (chưa kể năng lực cướp TAQ của nó). Chứ nếu nói về sức mạnh cơ bản và haki của nó thì tôi nghĩ nó vẫn thua xa 3 tứ hoàng còn lại. Trước giờ râu đen nó chỉ phụ thuộc vào sức mạnh TAQ của nó là nhiều chứ chả phụ thuộc vào sức mạnh cơ bản hay haki. Ở impel down lúc luf đánh với râu đen thì râu đen nó cũng bị hành đấy thôi mặc dù lúc đó luf không mạnh và không dùng haki như bây giờ. Lúc đấy râu đen nó ăn là nhờ sức mạnh TAQ, chứ nếu không có trái bóng tối liệu nó ăn đc luf không?