One Piece Chapter 1024 - Người Lạ

Thảo luận trong 'ONE PIECE' bắt đầu bởi VIZARD KNIGHT, 2/9/21.

  1. Cappuccino2020

    Cappuccino2020 New Member

    Bài viết:
    23
    Được Like:
    7
    Thành tích:
    3
    đồng ý với quan điểm của bạn này ở 2 điểm :

    - 1 là những ý kiến cho rằng HKBV thành hàng chợ. thực tình đọc thấy mang cảm tính một chiều và chủ quan cá nhân. Đương nhiên mỗi người có quyền được nêu ra ý kiến cá nhân, nên việc bạn nào đó cho rằng HKBV thành hàng chợ cũng chỉ đơn giản là ý kiến của bạn đó trước tiên.

    -2 bạn 1Piece đã nêu ra phân tích và lập luận của bạn ấy để chứng minh ý kiến rằng HKBV vẫn là hiếm, và xét góc độ quãng 20 năm một thì thế hệ đó có 4-5 người là có / đánh thức/ bộc phát được HKBV mà thôi.

    Và xin bổ sung thêm ý thứ 3 là việc 1 người có HKBV như Luffy thì với tính cách nội tại việc Luffy cũng thu hút những người có năng lực giống bản thân Luffy, hay những người có HKBV có xu hướng gặp nhau nó cũng là dễ hiểu mà. Nhân vật trong truyện đi nữa, thì cũng có những đặc điểm nội tại như con người chúng ta đó thôi. Nếu muốn biết bạn là ai, thì hãy quan sát 5 người bạn chơi thân cùng, ít nhiều họ có những đặc điểm tính cách quan điểm lối sống và năng lực có điểm chung ở đâu đó để làm bạn được với nhau.

    Ở đây Luffy , Ace, Yamato, Kid có thể Zoro sau này, nữa cũng là điều dễ hiểu. Trong 1 tập thể cỡ 20-30 nhân vật có tầm keywords của câu chuyện như này, việc ta gặp Doflamingo, Katakuri, Boa Hancok ... rồi tới các thế hệ trước Roger, Oden, White Bear, Kaido, Big Mom, Shank, Rayleigh, Sengoku, Chinjao cũng là hợp lý mà.

    Roger đã làm bạn và đánh cặp với Rayleigh. Có cặp kỳ phùng địch thủ là Sengoku và ông nội Luffy. Nên giờ xem xét mối qh các nhân vật xoay quanh Luffy mình nghĩ bảo là hàng chợ rồi, thì nghĩa là kết luận đó chưa đặt đúng tầm quy mô của một tập hợp để mà xem xét.

    Nguyên cả team Big Mom - Whole Cake chỉ 2 người có HKBV.
    Nguyên cả nữ quốc đảo Amazon - chỉ có Boa Hancok
    Nguyên cả team Kaido hơn 20 năm trấn giữ Wano cũng chỉ mọc ra được có có Kaido và Yamato. Tầng lớp All-stars cũng đâu có HKBV đâu.
    Nguyên team Doflamingo cũng vậy.
    Nguyên không biết bao nhiêu người, nhưng 2 thế hệ của Thủy Quân Bát bảo - hiện chỉ có Don Chinjao

    Chia sẻ chút ý kiến như vậy, sau khi đọc xong bình luận :mimcuoi:

  2. Cappuccino2020

    Cappuccino2020 New Member

    Bài viết:
    23
    Được Like:
    7
    Thành tích:
    3
    Cảm ơn bạn về nhắc tới thông tin 1 vở kịch Kabuki, thường là có 5 hồi. Do đó mình đã đọc và tìm hiểu thêm thông tin một chút. Ít nhiều bữa nay đã tỏ được phần nào khi tác giả vẽ các màn mở hồi rồi đóng và mở hồi mới, hồi ba từ Chap 958- Bến thuyền hẹn ước đến hiện nay, bắt đầu hồi 3 với việc khắc họa ý chí các samurai, cũng như flash back về qk để hiểu Oden cũng như những ngặt nghèo và bi kịch của họ, tới giờ chúng ta đã lần về quá khứ của Yamato, 3 vị Samurai huyền thoại khác, khắc họa sâu bi kịch, để hồi 4 đủ cơ sở lật kèo, vùng lên mạnh mẽ.
  3. Toàn Nguyễn

    Toàn Nguyễn Đầy Tớ Nhân Dân

    Bài viết:
    1,732
    Được Like:
    226
    Thành tích:
    63
    Có vẻ tộc Shuimotsuki mang một lời nguyền đến độ tuổi nào đó sẽ mang vết sẹo ở mắt trái. Hoặc dùng vết sẹo để phong ấn cái gì đó. :V
  4. manunited

    manunited Active Member

    Bài viết:
    441
    Được Like:
    34
    Thành tích:
    28
    Hoang dâm vô độ bạn êi, haha
  5. SonTrung1

    SonTrung1 New Member

    Bài viết:
    3
    Được Like:
    1
    Thành tích:
    3
    Lúc đó nó ngẫu nhiên phát haki bá vương hạ gục lính trong lúc quậy phá thôi. Chứ võ vẽ chắc chưa biết gì
  6. 1Piece

    1Piece Active Member

    Bài viết:
    207
    Được Like:
    35
    Thành tích:
    28
    Sao cứ 2 chuỳ ko chạm vào nhau thì mn lại cho rằng yamato biết vận HKBV vào chuỳ nhỉ. Chỉ cần Kaido vận HKBV vào chuỳ thì có đấu với lính quèn cũng chẳng chạm nhau
  7. Ngô Đình Nhiên

    Ngô Đình Nhiên Active Member

    Bài viết:
    798
    Được Like:
    124
    Thành tích:
    43
    trang cuối ở đầu cái chùy của Yamato có một dải haki bay bay theo đấy, như giờ nó là dấu hiệu của vận được bá vương
  8. 1Piece

    1Piece Active Member

    Bài viết:
    207
    Được Like:
    35
    Thành tích:
    28
    Dải HKBV của hình đấy là từ trung tâm của vụ va chạm chứ có phải là từ chuỳ của Yamato đâu, nhưng 1 trong 2 hình nhỏ ở cuối thì Yamato có vận HKBV. Nhưng nếu như Yamato biết HKBV cấp cao thì có vẻ Kaido đã dành tâm huyết không hề nhỏ cho con gái của hắn - full đồ luôn - ngoại trừ HKVT cấp cao để phá còng =))
  9. Ngô Đình Nhiên

    Ngô Đình Nhiên Active Member

    Bài viết:
    798
    Được Like:
    124
    Thành tích:
    43
    cảnh bé ở góc phải là Yamato vung chùy lên với cái dải haki có từ cái chùy của Yamato ra kìa, Kaidou ép Yamato vào thế sinh tử bao nhiêu lần thì mặc nhiên Yamato mạnh lên à, Yamato muốn sống đến ngày định mệnh mà Oden nói thì ý chí cũng rất cao nữa, mà cũng có khi là trong trận gặp Kaidou này Yamato mới bộc phát lên nhưng Yamato chưa rõ cũng nên
  10. kukuna1

    kukuna1 Active Member

    Bài viết:
    664
    Được Like:
    58
    Thành tích:
    28
    lỡ shimotsuki ushimaru mà là bò xanh vậy thì zoro khéo cũng là COCC nhỉ :mimcuoi:) ltại nhớ có chương hổ tím bảo bò xanh vẫn nhịn đói hả hay gì gì ý , shimotsuki ushimaru chắc thoát được và từ đó ông cũng nhịn mẹ luôn :mimcuoi:)