One Piece Chapter 1054 - "Viêm Đế"

Thảo luận trong 'ONE PIECE' bắt đầu bởi VIZARD KNIGHT, 21/7/22.

  1. VIZARD KNIGHT

    VIZARD KNIGHT Thợ Lùng Xèng Thành viên BQT Quản Lý Forum

    Bài viết:
    3,171
    Được Like:
    4,399
    Thành tích:
    113
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Bình luận bằng Facebook

    Một quản lý đã sửa: 15/1/23
    Ricardo D. Milosthanhnhan90 thích điều này.
  2. thanh93tbt

    thanh93tbt 鉄血篇-熱血篇-冷血篇 Thành viên BQT Quản Lý Forum

    Bài viết:
    3,649
    Được Like:
    4,455
    Thành tích:
    113
    Chương 1054: "Viêm Đế".
    Nhân cuộc phỏng vấn lịch sử tác giả Eiichiro Oda và tác giả Gosho Aoyama, đại diện của One Piece và Thám tử Conan là Luffy, Zoro, Conan, Amuro sẽ cùng xuất hiện trên bộ bìa đôi kết hợp giữa Tuần san Shonen Jump và Tuần san Shonen Sunday.
    Trang màu đôi là các Tân Tứ Hoàng: Luffy, Râu Đen, Shanks và Buggy.

    Tại Kinh thành Hana, Xích Sao phát hiện ra là có kẻ đang tìm cách đột kích vào kinh thành. Kin'emon nói rằng không được để Luffy và các đồng đội của cậu ấy biết được chuyện này, vậy nên họ tức tối đi xử lý kẻ xâm nhập kia.
    Ryokugyu (Aramaki) vừa đi về hướng Kinh thành Hana vừa nghĩ.
    Ryokugyu: Khả năng lôi kéo kẻ khác... Muốn có được nó là điều vô cùng khó...
    Bất ngờ Raizo, Shinobu, Inuarashi, Denjiro, Nekomamushi và Kawamatsu xuất hiện cản bước Ryokugyu.
    Ryokugyu: Mấy tên samurai các ngươi đừng có phí công ngáng đường ta!!
    Raizo nói rằng gã này là người của Hải Quân và Denjiro tiếp lời rằng hắn là một trong những kẻ thù của Luffy ở thế giới bên ngoài kia.
    Ryokugyu vừa nói vừa chuẩn bị tấn công.
    Ryokugyu: Các ngươi... thì biết được bao nhiêu về "cái thế giới bên ngoài kia" hả? Các "Thiên Long Nhân" là bậc thánh thần của thế giới này!!! Một quốc gia không trực thuộc Chính Phủ Thế Giới như các ngươi thì không có quyền con người!! Xin lỗi các ngươi chứ đó là cách mà thế giới này vận hành đấy!!
    Ryokugyu để tay xuống đất và triệu hồi ra rất nhiều cây cối để tấn công nhóm Xích Sao.
    Ryokugyu: "Kinniku Mori Mori"!!!!!! Ta là sở hữu "trái Mori Mori" và là "Người Rừng"!!! Ta là Logia, ta cũng là cha của vạn vật giống như "biển cả" vậy!!!"
    Ryokugyu nói tiếp.
    Ryokugyu: Để ta giảng cho các ngươi nghe một bài học của nhân loại này!! Trong cuộc sống thì chúng ta sẽ cần phải tạo ra cái gọi là "giống loài thấp kém hơn"!! Để khẳng định sự tồn tại thì chúng ta sẽ bày tỏ sự khinh miệt các quốc gia không thuộc khối liên hiệp!! Để có sự ổn định thì phải có "phân biệt đối xử"!!!
    Rồi Ryokugyu hóa thành dạng một cái cây khổng lồ và dùng cành và rễ với các thể loại kích cỡ liên tiếp tấn công nhóm Xích Sao.
    Ryokugyu vừa nói vừa tấn công như vũ bão trước sự phòng thủ của nhóm Xích Sao.
    Ryokugyu: Kể cả là có làm chết vô số người ở cái đất nước này thì cũng chẳng phải phạm tội phạm tiếc gì hết!! Có giỏi thì ngăn ta lại xem nào!! Nếu cần thiết thì ta sẵn sàng giết cả ngàn người để bắt cho bằng được "Luffy Mũ Rơm"!!!
    Bất ngờ Yamato xuất hiện từ phía sau nhóm Xích Sao và cho Ryokugyu ăn một chùy vào đầu làm ông ta ngã ra đất. Yamato mắng Ryokugyu là những lời ông ta vừa nói ra là không thể tha thứ.
    Ryokugyu nhận xét là đòn vừa rồi của Yamato có haki khá mạnh đấy.
    Yamato nói là Wano Quốc chỉ vừa mới thoát khỏi ác thống trị kéo dài suốt 20 năm chưa được bao lâu và Yamato sẽ không cho bất cứ kẻ nào xen vào bữa tiệc ăn mừng này của họ cả.
    Ryokugyu: Ngươi là a?i!
    Yamato: Ta là Yamato!! Và ta cũng chính là con trai của Kaidou!!!
    Ryokugyu: Con trai của Kaidou...?!
    Momonosuke trong dạng rồng cũng xuất hiện và tham chiến.
    Momonosuke: Đệ đồng ý với các hạ, Yamato!! Các anh hùng của chúng ta mới đang dần bình phục, ngươi đừng hòng đụng tới họ dù chỉ một sợi tóc!!!
    Ryokugyu: Một con rồng ư...?!
    Momonosuke: "Boro Breath"!!!
    Momonosuke định bắt chước bắn chưởng giống Kaidou nhưng không thành công và làm Ryokugyu bất ngờ.
    Ryokugyu: Cái quái gì thế này?
    Sau khi ra chưởng không thành công thì Momonosuke xông vào ngoạm lấy Ryokugyu và cắn hắn. Momonosuke cố gắng đưa Ryokugyu tránh khỏi Kinh thành Hana càng xa càng tốt. Momonosuke không muốn làm kinh động dân chúng kinh thành thêm nữa.
    Ryokugyu bất ngờ khi trông thấy một con rồng màu hồng, ông ta chưa bao giờ được biết là có một năng lực như này tồn tại. Ryokugyu quát lớn bảo Momonosuke là đừng có ngáng đường ông ta và dùng các cành cây khổng lồ để trói Momonosuke lại.
    Yamato định xông vào giúp Momonosuke.
    Yamato: Momonosuke!!
    Momonosuke: Yamato... Các hạ không được can dự vào chuyện này!!!
    Yamato: Cái gì??

    Chuyển cảnh ra ngoài khơi của Wano Quốc nơi thuyền của băng hải tặc Tóc Đỏ đang có mặt. Nhiều thành viên trong nói với Shanks là giờ Luffy đã trở thành một đại hải tặc rồi và họ muốn gặp lại Luffy.
    Shanks nhớ về lần cuối cùng mà ông ấy được thấy vùng biển Wano Quốc tức là ngày băng Roger chia tay Oden. Shanks cũng chắc mẩn là Momonosuke và Hiyori cũng đều đã trưởng thành rồi. Băng Tóc Đỏ lúc này đang khá phấn khích.
    Lucky Roux: Thủ lĩnh!! Ta vào gặp Luffy đi!!
    Bonk Punch: Luffy giỏi thật đấy!!
    Yasopp: Các anh em từ từ đã, tôi chưa chuẩn bị tinh thần để gặp lại Usopp đâu...
    Limejuice: Chuyện này là sao?! Thằng ranh Kid cũng đang ở đó nữa. Chẳng phải nó mới gây chiến với chúng ta cách đây không lâu hay sao?!
    Shanks đang xem tờ lệnh truy nã của Luffy.
    Shanks: Vậy ra đây là...
    Bắt đầu hồi tưởng về cái ngày mà băng Tóc Đỏ đuổi theo một chiến thuyền của Hải Quân. Benn Beckman báo cho Shanks biết là trên thuyền có người của CP9 nhưng Shanks không bận tâm và vẫn phát lệnh tấn công.
    Who's Who hỏi là lũ hải tặc các ngươi muốn cái gì chứ trên thuyền này chẳng có châu báu gì đâu. Who's Who nói là trên tàu chỉ có mỗi một trái ác quỷ mà thôi và trái Gomu Gomu đang ở trong chính cái rương giống như ta thấy ở chap 1.
    Hổi tưởng tiếp tục với một số cảnh lúc Shanks còn ở Làng Foosha với Luffy và đặc biệt là khoảnh khắc Shanks hi sinh cánh tay trái để cứu mạng Luffy.
    Hồi tưởng kết thúc và Shanks nắm lấy bên tay trái bị mất.
    Cũng có một số thành viên mới của băng Tóc Đỏ bất ngờ do họ không biết là Shanks với Luffy có quen biết nhau từ lâu và đã từng gặp nhau trong quá khứ. Họ cũng nghe được đủ mọi lời đồn kì quái về Luffy, chẳng hạn như Luffy là một con khỉ quái vật vô địch.
    Shanks tuyên bố với toàn thế băng của mình.
    Shanks: Ta chưa có ý định gặp Luffy...!!
    Lucky Roux: Hả?!!
    Shanks: Các anh em đã biết là có chuyện gì đang xảy ra ở lãnh thổ của chúng ta chưa?
    Howling Gab: À phải phải, anh đang nhắc tới cái thằng ôn tên Barto gì gì đó đúng chứ... Không nhầm thì nó là một trong các thuộc hạ của Luffy... Nó đốt cháy cờ của chúng ta rồi thay thế nó bằng cờ của Luffy...
    Shanks: Chúng ta phải đi xử lý chuyện này... Nếu không thì còn gọi gì là uy danh của chúng ta nữa?
    Băng Tóc Đỏ: Thủ lĩnh đã nói thế thì... Nhung chúng tôi vẫn cứ thấy...
    Shanks ngồi xuống bàn bên cạnh Benn Beckman và tự rót cho mình một chén rượu.
    Shanks: Beck này, tôi nghĩ đã đến lúc chúng ta tham gia vào cuộc chiến... tranh đoạt "One Piece" rồi đó.

    Chuyển cảnh sang Tổng bộ Hải Quân ở Tân Thế Giới. Hải Quân đang tổ chức họp, có Sakazuki (Akainu) với Kizaru và một hải quân nữa.
    Tay Hải Quân này phản ánh là Hải Quân không được để Quân Cách Mạng cứ tự tung tự tác như thế này được. Sakazuki nói là ông ấy hiểu vấn đề nhưng hiện tại thì quân số của Hải Quân là có hạn, không thể giải quyết được hết mọi chuyện được.
    Hải quân nọ: Tên Sabo đó giờ được gọi là "Viêm Đế Sabo" và được coi là anh hùng ở khắp mọi nơi trên thế giới!! Trong các quốc gia tham dự Hội nghị thế giới Levely năm nay... thì có đúng Nefertari Cobra là đại điện cho một trong 20 quốc gia sáng lập nên Chính Phủ Thế Giới vào 800 năm trước. Việc ám sát thành công ông ta được xem là một chiến tích quan trọng của Quân Cách Mạng!!
    Vậy ra nội dung trang nhất của tờ báo ở chap 956 chính là: Quốc vương của Vương quốc Alabasta, Nefertari Cobra, đã bị ám sát bởi Sabo. Rồi Hải Quân kia tiếp tục đề cập tới một chuyện nữa cũng đã xảy ra trên Thánh địa Mary Geoise.
    Hải Quân nọ: Vài tiếng trước khi vụ ám sát xảy ra... Tại "Thần Địa" thì biểu tượng của Quý Tộc Thế Giới... "Thiên Long Trảo" đã bị phá hủy!! Đây là một lời tuyên chiến!!!
    Cụ thể cho sự việc này thì là cờ biểu tượng cho Thiên Long Nhân tại một tòa nhà lớn đã bị thiêu rụi.
    Hải Quân nọ: Nhận được tin báo thì hai Đô Đốc "Ryokugyu" và "Fujitora" đã có mặt ngay lập tức để hộ giá cho các quý tộc. Vậy mà cuối cùng... Quân Cách Mạng đã cứu thoát được tên nô lệ Bartholomew Kuma của Thiên Long Nhân. Tất cả bọn chúng đều tẩu thoát được!! Do đây là "Thần Địa" nên hai Đô Đốc đã không dùng toàn lực được.
    Sakazuki: Không việc gì đến cậu mà phải nói đỡ cho họ. Thế còn chuyện công chúa Vivi biến mất cũng xảy ra cùng lúc với vụ ám sát Cobra... ?"
    Thêm một bài báo nữa với trang nhất đưa tin rằng Vivi đã mất tích.
    Hải Quân đang nói chuyện với Sakazuki và Kizaru có tên thật là Tensei, biệt danh là "Kurouma" (Hắc Mã/ Ngựa Đen). Ông ta có tóc sáng màu và đeo kính râm.
    Kurouma: Chúng tôi vẫn đang tiến hành điều tra về vụ mất tích này... Khả năng là mọi chuyện đều có liên quan tới nhau.
    Sakazuki: Giờ này chắc chắn Alabasta đang bao trùm trong khủng hoảng.
    Kurouma: Thuyền của họ vẫn đang ở Cảng Red, theo tôi thì lúc này chưa phải thời điểm thích hợp để cho những người còn lại trở về...
    Kizaru: Vậy vụ âm mưu sát hại Thánh Charlos thì giải quyết tới đâu rồi?
    Kurouma: Một phiên tòa đã được mở tại "Thần Địa" với sự tham gia của các "Thánh Kị Sĩ"... để xét xử Mjosgard cùng với tội tiếp tay cho các nghi can trốn thoát của ông ta. Quả thật mọi chuyện càng lúc càng rối rắm.
    Sakazuki: Cứ để chúng thích làm gì thì làm.
    Kurouma nói tiếp.
    Kurouma: Có tin đồn nói rằng Sabo chính là kẻ giật dây đứng đằng sau tất cả mọi chuyện. Rồi cả vụ "Cuộc cách mạng ở tám quốc gia" đang diễn ra với mục tiêu khôi phục sự trở lại của các thủ lĩnh thế giới... Ánh lửa nổi dậy ở khắp nơi trên thế giới... Tất cả bọn chúng đều tôn sùng tên ranh con này như thánh sống vậy!!
    Minh họa ngay cho vấn đề này thì ta được thấy ở một quốc gia có bức tranh lớn của Sabo được treo trên một tòa nhà. Một người đàn ông đang bắc loa đứng trên sảnh lớn với đám đông dân chúng đang reo hò "Viêm Đế Sabo".
    Kurouma: Có thể nói rằng... vào thời điểm này thì tầm ảnh hưởng của tên ranh con đấy đã vượt qua cả thủ lĩnh tối cao của Quân Cách Mạng, "Nhà Cách Mạng Dragon"!!
    Kizaru: Và trùng hợp sao khi vào đúng cái lúc này thì tên em trai "Luffy Mũ Rơm" của hắn lại trở thành một trong các "Tứ Hoàng"...
    Người cầm loa ở quốc gia kia bắt đầu nói với đám đông dân chúng.
    Người nọ: Ở bên phía hải tặc thì cái hệ thống cũ của chúng cũng đã bị xóa bỏ bởi em trai của "Viêm Đế"!!! Vào lúc này! Cả thời đại đang dịch chuyển!!!
    Cảnh cuối là Sakazuki đang đứng trên phòng làm việc của ông ta và phóng tầm mắt ra biển.
    Sakazuki: Ta trở thành Thủy Sư Đô Đốc lại đúng vào cái thời khắc chết tiệt này!! Nhưng dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa... Ta chắc chắn sẽ tiêu diệt toàn bộ bọn chúng!!!"

    Hết chương này. Tuần sau tiếp tục có truyện.
    Ricardo D. Milosgcwg thích điều này.
  3. gcwg

    gcwg Active Member

    Bài viết:
    783
    Được Like:
    91
    Thành tích:
    28
    Spoiler không thấy đề cập đến ánh mắt tham vọng của Shanks, đây là 1 chi tiết vô cùng đặc biệt.
  4. Ricardo D. Milos

    Ricardo D. Milos New Member

    Bài viết:
    17
    Được Like:
    2
    Thành tích:
    3
    có vẻ dâm long ngập hành rồi :cungvieng::cungvieng:
  5. HaTuan27

    HaTuan27 Mới nhập ngũ để 8

    Bài viết:
    100
    Được Like:
    9
    Thành tích:
    18
    ko có chuyện băng Mũ Rơm ko biết có kẻ xâm nhập - chắc là để các samurai tự giải quyết.
  6. luffy_senpai

    luffy_senpai Member

    Bài viết:
    198
    Được Like:
    8
    Thành tích:
    18
    Chịu được đòn haki bá vương là cũng mạnh rồi, như Lù ngày trước hay King Queen ăn đòn này đều gục.
  7. todoanhy199

    todoanhy199 Active Member

    Bài viết:
    746
    Được Like:
    49
    Thành tích:
    28
    về cơ bản lù ngày trước, kinh queen đều yếu hơn bò
    ya yếu hơn kai với BM
  8. 1Piece

    1Piece Active Member

    Bài viết:
    207
    Được Like:
    35
    Thành tích:
    28
    Đòn này nhưng phải là của Kaido/BM thì mới thấm
  9. HaTuan27

    HaTuan27 Mới nhập ngũ để 8

    Bài viết:
    100
    Được Like:
    9
    Thành tích:
    18
    Chưa thấy trái ác quỷ hệ Thủy?
  10. Toàn Nguyễn

    Toàn Nguyễn Đầy Tớ Nhân Dân

    Bài viết:
    1,732
    Được Like:
    226
    Thành tích:
    63
    Thanh niên Bò xanh này ăn nói như vậy trước mặt Luffy thì răng môi lẫn lộn luôn.