[Spoiler] One Piece Chapter 991

Thảo luận trong 'Thảo Luận One Piece' bắt đầu bởi thanh93tbt, 22/9/20.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Ngô Đình Nhiên

    Ngô Đình Nhiên Active Member

    Bài viết:
    798
    Được Like:
    124
    Thành tích:
    43
    Oden nói vậy ở đoạn nào bạn nhỉ :caigi:

  2. Ngô Đình Nhiên

    Ngô Đình Nhiên Active Member

    Bài viết:
    798
    Được Like:
    124
    Thành tích:
    43
    Kanjuro cũng dùng được haki vũ trang như thế, ở Wano hay thế giới bên ngoài trong truyện bây giờ thì dùng được haki cũng chưa phải lả thước đo ghê gớm lắm
    đám ở lại không tính Kawamatsu thì có hẳn quãng 20 năm để dành thời gian luyện tập báo thù thì hơn trình là lẽ tất yếu, chính Ashura Douji và Inuarashi đều thừa nhận rồi
    còn cái chuyện Kin'emon chém được chưởng của Kaidou thì cũng phải xem tình huống nó như nào đã
  3. Ngô Đình Nhiên

    Ngô Đình Nhiên Active Member

    Bài viết:
    798
    Được Like:
    124
    Thành tích:
    43
    Drake là Hải Quân nằm vùng thì mục đích cũng là tiêu diệt Kaidou thôi, thêm cái chi tiết cấp trên của Koby thì cũng có thể tính là dạng chính nghĩa các thứ rồi, nhìn chung đây không phải là nhân vật đáng quan ngại
    gakho007 thích bài này.
  4. gcwg

    gcwg Active Member

    Bài viết:
    784
    Được Like:
    91
    Thành tích:
    28
    Chap 672 Kin đã thi triển tuyệt kỹ chém vụ nổ chứ không phải điều gì mới, đây là kỹ năng kiếm phái của Kin, không nói lên trình độ toàn diện.
  5. boy_thamlang

    boy_thamlang Member

    Bài viết:
    154
    Được Like:
    18
    Thành tích:
    18
    Vâng ta thấy Jack đã sml trong một nốt nhạc vs pha hợp sức, màn trả thù ngọt ngào. Tính ra sức mạnh Jack nhỉnh hơn trạng thái thường của 1 người 1 chút thôi, đây lại 2 người còn sulong thì sấp mặt nhanh là điều dễ hiểu.
  6. sakazuki akainu

    sakazuki akainu Active Member

    Bài viết:
    565
    Được Like:
    96
    Thành tích:
    28
    Mấy bác đừng có chưa gì đã vội coi khinh Jack, tuy có thể là nó không quá mạnh, không có nhiều skill xịn thật, nhưng mà độ trâu bò của Jack thì đừng ai phủ nhận được. Nó đánh liên tục 5 ngày 5 đêm, đập nhau vs cả đô đốc / cựu đô đốc hải quân để giành Doffy, rồi còn bị con voi đập xuống biển nữa, nhưng vẫn chưa ngỏm, vẫn đập nhau như thường. Mặc dù thì có vẻ không có thành tích gì đáng nói, không win toàn diện được trận nào, nhưng mà độ trâu bò của nó thì vẫn không thể phủ nhận. :chem: Muốn nói Jack hết diễn thì trừ khi giờ giết nó ngay, chứ còn để nó sống thì chả biết thế nào đâu. Như Crocodile nói hồi ở ID thì Zoan thức tỉnh có khả năng phục hồi cực nhanh (ví dụ rõ ràng nhất có thể nói là Ulty mới đây, ăn một chùy và vẫn chạy như chưa có gì xảy ra), nên hạ gục Jack thôi thì vẫn chưa đủ để cho nó bay màu được. Mà là một trong tam tai thì khả năng Jack còn nhiều đất diễn lắm, chưa ra đi nhanh thế này được đâu, ít nhiều thì cũng phải có cả chap cho nó show skill các kiểu, chứ chưa gì đã bay màu như Orochi vs Kan thì chán lắm.
    Còn về Kin chém được chiêu của Kaidou thì có gì đáng nói đâu. Nó là skill của Kin mà, giống như kiểu Lù đấm được Enel hay Ace đấm ngang cơ Kuzan đấy, kiểu kĩ năng đặc biệt, khắc chế đối thủ thế này thì cũng đâu có gì quá đặc biệt, đã thế còn chưa biết Kaidou đã dùng sức gì chưa, hay mới chỉ là thở nhẹ. Mở màn thì thế này cho ngầu, chứ chưa gì đã ăn hành ngay thì còn gì mà hóng nữa. Như kiểu ngũ đại Kage vs Madara trong Naruto đấy, ai xem đoạn này rồi thì chắc vẫn nhớ :cuoinherang::cuoinherang:
    *Về phần Hawkins thì mình vẫn nghĩ nó sẽ theo phe Lù, mặc dù là theo phe này nguy hiểm, nhưng có thể lần này nó sẽ đặt cược vào trận này, chơi lật kèo.
  7. sakazuki akainu

    sakazuki akainu Active Member

    Bài viết:
    565
    Được Like:
    96
    Thành tích:
    28
    X Drake nó theo phe Lù là vì Koby thông não, nên không có chuyện nó làm gián điệp trong đó đâu. Không khéo còn phản bội hải quân theo Lù chứ đùa :cuoinherang:
    Chắc là xong trận này ai về nhà nấy thôi, Koby, X Drake, Smoker sẽ là mầm mống Lù gieo vào hải quân để chờ ngày end game :chem::cungvieng:
    Josephthuonggakho007 thích điều này.
  8. .kbl

    .kbl Member

    Bài viết:
    99
    Được Like:
    11
    Thành tích:
    8
    Mình nhớ không lầm bạn cũng nằm trong số những người cho rằng những đứa ở lại mạnh hơn những đứa du hành :cuoikhim:. Xem mấy cm của bạn ở chap trước nó ngược hoàn toàn cái cm này :v.
  9. .kbl

    .kbl Member

    Bài viết:
    99
    Được Like:
    11
    Thành tích:
    8
    Đồng quan điểm. Chap này tuy bảo thằng J gục nhưng nó có thua hẳn không cũng chưa biết được, phải để thêm vài chap sau nữa mới rõ được. Ngay từ đầu khi thằng J nó phô sức mạnh ra thì mình đã có quan điểm là J nó chỉ có độ trâu bò, ngoài ra thì thấy sức mạnh nó chỉ bình thường. Đập nhau với đô đốc cướp Dof thì nó cũng bị hành ra bã rồi. Còn bị voi đánh rớt xuống biển không chết thì do nó là người cá nên thở được dưới nước chứ không phải do nó mạnh.
  10. No_KooL

    No_KooL Mới nhập ngũ để 8

    Bài viết:
    1,291
    Được Like:
    71
    Thành tích:
    48
    Nghi vấn các chap sau là thằng Apoo bay màu đầu tiên! :chem:
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.