[Corrida Colosseum] Luffy VS Katakuri

Thảo luận trong 'Thảo Luận One Piece' bắt đầu bởi VIZARD KNIGHT, 13/9/17.

?

Ai sẽ là người chiến thắng?

  1. Luffy

    12 vote(s)
    35.3%
  2. Hòa

    14 vote(s)
    41.2%
  3. Katakuri

    8 vote(s)
    23.5%
  1. VIZARD KNIGHT

    VIZARD KNIGHT Thợ Lùng Xèng Thành viên BQT Quản Lý Forum

    Bài viết:
    3,176
    Được Like:
    4,401
    Thành tích:
    113
    Sau bao dự đoán và mong chờ, cuối cùng thì Luffy cũng chuẩn bị bước vào một trận đấu 1 VS 1 thực sự với một đối thủ rất mạnh là Katakuri.

    Luffy là nhân vật chính cho dĩ nhiên là có được lợi thế nhất định, bởi manga shounen thì hay có motif là nhân vật chính trước sau thì cũng sẽ dành chiến thắng. Tuy nhiên dù vậy thì Oda lại không phải lúc nào cũng để nhân vật chính toàn thắng hay bất bại trong một trận đấu dù đối thủ mạnh hơn mình tới cỡ nào.

    Katakuri là một đối thủ vô cùng đáng gờm, bản thân hắn ta đã là một nhân vật mạnh hàng đầu trong băng Big Mom. Phong cách chiến đấu đa dạng, có dùng trái ác quỷ, có haki và còn có cả vũ khí riêng. Katakuri thể hiện rất nhiều pha dồn ép và lấn át Luffy rất nhiều, bên cạnh đó thì Katakuri lại chưa thể hiện gì là mình đã đánh toàn lực. Theo đánh giá ban đầu thì đẳng cấp của Katakuri phải ở trên Luffy khá nhiều, có thể là hơn cả Doflamingo hay Marco.

    Thực sự thì trận đấu này khó đoán kết quả hơn các trận đấu trước nó rất nhiều, nó rơi vào trường hợp bất bình thường. Đa phần các trận chiến trong các Arc trước đều được xác định đối thủ ngay từ đầu và boss chắc chắn là sẽ bị hạ. Còn trận này với Katakuri có vẻ nó lại thiên về trận với Wiper năm xưa nhiều hơn, nó kiểu ngẫu hứng chứ không được xác định từ trước.

    [​IMG]

    Bình luận bằng Facebook

    DJ Pato thích bài này.
  2. chutieudatinh

    chutieudatinh Mới nhập ngũ để 8

    Bài viết:
    984
    Được Like:
    98
    Thành tích:
    28
    Theo nhận định của tôi thì luffy ko có cửa thắng. Nhưng dù sao cũng là main để xem tác giả giải quyết vụ này thế nào. Hi vọng cả 2 dc thể hiện hết mình xem trình độ đến đâu.
  3. henryrhyseth

    henryrhyseth New Member

    Bài viết:
    4
    Được Like:
    0
    Thành tích:
    1
    khúc này là tụi lính bị bất tỉnh như Katakuri tiên đoán nè
  4. Onion City

    Onion City Nick đi mượn

    Bài viết:
    24
    Được Like:
    1
    Thành tích:
    3
    Đã lôi nhau vào 1 không gian riêng thế này phần nhiều là LF thắng nhưng sau trận sẽ bị quân BM túm.
  5. thia

    thia Active Member

    Bài viết:
    199
    Được Like:
    35
    Thành tích:
    28
    năng lực mà liên quan đồ ăn mà gặp lù thì coi như...
  6. ninetails

    ninetails ™♠♣♦♥…Mr.ßï ñ…♥♦♣♠™

    Bài viết:
    462
    Được Like:
    9
    Thành tích:
    18
    Liệu tank man có xuâtd hiện 1 lần nữa không :mimcuoi:)
  7. todoanhy199

    todoanhy199 Active Member

    Bài viết:
    746
    Được Like:
    49
    Thành tích:
    28
    Trận quái nào Lu chẳng của dưới nhưng là main nên thắng thôi
    Đớp đc cái gì đó thì lên đc. Cái này nó ngốn thịt lắm
  8. cheatboy

    cheatboy Active Member

    Bài viết:
    556
    Được Like:
    88
    Thành tích:
    28
    Cũng tùy trận chứ như hồi ở East Blue thì Luffy toàn ở cửa trên sẵn ngay từ đầu, sau vào Grand Line thì có trận với Wapol, Bellamy rồi Hody Jones, Caesar, Chinjao cũng đều cửa trên cả.
    Trận với Blueno lúc đầu tưởng cửa dưới thì hóa ra lại là trên, trận Lucci cả lần chạm trán Wiper thì có thể nói là ngang còn lại thì là cửa dưới rồi.
    Luffy là main nên Oda cho thắng ở một số trận nhưng số lần Luffy thắng do thực lực mạnh hơn cũng nhiều đấy. Trận với Katakuri lần này Oda muốn xử lý vẹn toàn thỏa mãn tất cả người đọc cũng không phải chuyện dễ đâu.
    chutieudatinh thích bài này.
  9. chutieudatinh

    chutieudatinh Mới nhập ngũ để 8

    Bài viết:
    984
    Được Like:
    98
    Thành tích:
    28
    Bình thường tưởng rằng luffy dưới cửa nhưng luffy vẫn giấu nghề. Lần này thì khác sức mạnh của luffy đã show hết sau 2 trận với dof và cracker rồi. Để xem tác giả giải quyết vụ này thế nào. Cá nhân tôi nghĩ kata ko dễ gì bị luffy hạ dc. Nó thuộc loại chiến bằng đầu chứ ko phải như cracker hữu dũng vô mưu. Còn luffy nhà ta thì vẫn cứ tự tin như ngày nào, chả biết thế quoái nào dc mà lần :cuoinherang:
  10. cheatboy

    cheatboy Active Member

    Bài viết:
    556
    Được Like:
    88
    Thành tích:
    28
    Để mà nói thì có thể Luffy cũng còn 1 còn bài tẩy khác chưa lấy ra thật. Đoạn bắt đầu 2 năm sau ở Sabaody thì Rayleigh có nhắc là đã nửa năm rồi ông không gặp Luffy, tức là ổng dạy Luffy trong 1 năm rưỡi còn 6 tháng cuối là Luffy tự luyện. Gear 4 là chiêu thức mà Ray đã biết rồi, có thể vẫn còn cái gì đó mà Ray chưa biết nữa không chừng.
    Nhưng dù có vậy thì nếu Katakuri đúng là số 2 băng Big Mom thật, mà giờ để đùng phát cái cho Luffy lên mạnh ngang ngửa Katakuri thì cũng đi nhanh quá. Trước đó Luffy còn trầy trật đánh với Doflamingo rồi Cracker chán chê mới thắng được mà giờ lên luôn thì chưa chuẩn lắm. Cái hồi gặp CP9 thì trước đấy đã cho gặp Aokiji để Luffy có cái nhìn mới về sức mạnh của một đẳng cấp cao hơn nữa, xong từ đấy rồi cũng phải mất một khoảng thời gian kha khá nữa thì mới tới lúc Luffy lên Gear 2 và Gear 3. Trừ khi Katakuri yếu hơn những gì chúng ta tưởng tưởng thì mới dễ chấp nhận, nhưng mà thế cũng không trọn vẹn cho lắm vì Oda quảng cáo và thể hiện Katakuri rất toàn diện. Giờ lại giảm đi và đổi thì thấy chưa thuyết phục với một kẻ mạnh với cái giá 1 tỷ lẻ 57 triệu.
    Thấy Cracker đánh nhau cũng chiến thuật phết đó chứ, cũng không phải loại cậy sức trâu bò chỉ biết dùng sức hùng hục lao vào đánh đâu nhỉ.