One Piece Chapter 1080 - "Anh Hùng Huyền Thoại"

Thảo luận trong 'ONE PIECE' bắt đầu bởi VIZARD KNIGHT, 5/4/23.

  1. VIZARD KNIGHT

    VIZARD KNIGHT Thợ Lùng Xèng Thành viên BQT Quản Lý Forum

    Bài viết:
    3,176
    Được Like:
    4,400
    Thành tích:
    113
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Bình luận bằng Facebook

    Một quản lý đã sửa: 16/12/23
    Bullet.2105, thanhnhan90manunited thích điều này.
  2. thanh93tbt

    thanh93tbt 鉄血篇-熱血篇-冷血篇 Thành viên BQT Quản Lý Forum

    Bài viết:
    3,652
    Được Like:
    4,459
    Thành tích:
    113
    Chương 1080: Người anh hùng huyền thoại.
    Trang bìa là tranh vẽ theo yêu cầu của độc giả với nội dung: Hiyori và Kawamatsu đang chơi xếp giấy origami.

    Tại đảo hải tặc Hachinosu thì bọn hải tặc ở đó kháo nhau là vừa xảy ra một vụ nổ. Hóa ra đó chính là liên quan tới việc Koby và một số tù nhân khác đang vượt ngục.
    Đoạn hồi tưởng cho biết là Perona đã bay vào ngục trên đảo và gặp Koby ở trong đó. Perona giao kèo với Koby là sẽ thả Koby ra với điều kiện là Koby phải giúp cứu được Moria ra khỏi đó, Moria đang bị giam ở tầng ngục sâu hơn. Koby nhận lời đề nghị của Perona và cũng giải cứu cho các tù nhân ở cùng tầng với mình.
    Koby hiện đang được Cross Guild treo thưởng với 5 sao và 1 sao tức là tương đương với tầm 100 triệu Berry. Vậy có nghĩa là cái giá cho việc bắt được Koby là khoảng 500 triệu Berry.
    Như thông thường thì với cấp bậc Đại tá là Cross Guild sẽ treo với giá 1 sao nhưng do Koby có cái danh "Anh hùng" của Hải Quân nên giá của cậu ta cao hơn nhiều so với các Đại tá khác. Koby đang để bọn hải tặc lâu la đuổi để đánh lạc hướng cho các tù nhân khác trốn thoát.

    Tại pháo đài hình lâu đầu lâu ở giữa Đảo Hachinosu thì hiện có một số cán bộ cấp cao của băng Râu Đen đang quan sát tình hình.
    Thuyền trưởng Thuyền số 4 của băng hải tặc Râu Đen, Avalo Pizarro sở hữu trái ác quỷ Shima Shima và có khả năng tác động lên đảo. Pizarro nhập thể với sàn gỗ và tường đá của tòa nhà đầu lâu để biến nó thành một pháo đài sống, có thể nói chuyện được và di chuyển khỏi đó.
    Pizarro: "Cảng Rocky" chỉ vừa mới được sửa xong lại thôi nên ta không muốn thành phố phải lanh tanh bành nữa đâu!!
    Thuyền trưởng Thuyền số 8 của băng hải tặc Râu Đen, Vaso Shot sở hữu trái ác quỷ Gabu Gabu với năng lực tạo ra và điều khiển rượu. Hắn tạo ra một cái bong bóng bằng rượu và dùng nó để bay. Shot nói rằng hắn muốn nhấn chìm thành phố trong biển lửa kia.
    Thuyền trưởng Thuyền số 7 của băng hải tặc Râu Đen, Sanjuan Wolf sở hữu trái ác quỷ Deka Deka và coi bộ là hắn có khả năng phong to. Lúc này thì Wolf đang ngủ.
    Ở cùng với ba tên này trên pháo đài là còn có Thuyền trưởng Thuyền số 2 của băng hải tặc Râu Đen, Shiryu và hắn có trái ác quỷ Suke Suke như đã biết.

    Hồi tưởng về Râu Đen và Koby. Lý do Râu Đen bắt Koby là để đưa Chính Phủ Thế Giới vào bàn đàm phán vì hắn muốn biến Hachinosu thành một quốc gia được Chính Phủ công nhận và hắn là một vị vua hợp pháp. Koby nói rằng mình là người của Sword nên không thể mang ra để thương lượng được đâu.
    Kuzan giải thích cho Râu Đen biết là các thành viên của đội bí mật đặc biệt Sword này là những binh sĩ đã chấp nhận từ bỏ quân tịch. Họ được phép tấn công Tứ Hoàng mà không cần đợi sự đồng ý của Chính Phủ và không bị rằng buộc bởi các điều luật. Nhưng bên Hải Quân cũng không chịu trách nhiệm nếu họ xảy ra bất trắc gì và có thể coi như họ chưa bao giờ tồn tại bất cứ lúc nào.
    Mặc dù đã nghe Kuzan nói nhưng Râu Đen vẫn muốn dùng Koby để gây áp lực với Chính Phủ bởi vì Koby vẫn còn cái danh "Anh hùng" nữa.

    Hiện tại thì Đội Sword đã đổ bộ lên Đảo hải tặc Hachinosu và bắt đầu tấn công. Năng lực của họ cũng được giới thiệu luôn.
    Trung tá Hibari là một xạ thủ và cô ấy sử dụng đạn "GP Flower" do Vegapunk sáng chế với khả năng biến thuộc súng của địch thành hoa.
    Chuẩn Đô đốc Kuchaku tức cháu gái của Phó Đô đốc Tsuru. Cô ấy sở hữu trái ác quỷ Muchi Muchi và có khả năng điều khiển mọi thứ mà mình quất roi vào, kể cả là nhà cửa. Và cô ấy dùng các tòa nhà để lùa hết bọn hải tặc lâu la vào khu vực giữa đảo.
    Chuẩn Đô đốc Prince Grus sở hữu trái ác quỷ Gunyo Gunyo, có khẳ năng tạo ra và điều khiển đất sét. Grus có thể biến cơ thể các thành viên khác trong Sword thành đất sét và hóa họ thành những con golem.
    Bất ngờ chiến hạm của Phó Đô đốc Garp bay từ trên trời xuống, trên đó còn có Helmeppo và Tashigi. Garp phi thân xuống giữa đảo và tung chiêu tên "Galaxy Impact", biến cả một khu vực thành phố thành đống đổ nát sau cú đấm đầy uy lực của ông ấy.
    Garp: Chúng bay có biết là mình đã bắt cóc ai không hả?! Koby chính là tương lai của Hải Quân và là học trò cưng của ta đấy!!!

    Hết chương 1080. Tuần sau truyện lại nghỉ tiếp.
    manunited thích bài này.
  3. thia

    thia Active Member

    Bài viết:
    198
    Được Like:
    34
    Thành tích:
    28
    ăn nguyên quả genki dama siêu to thế kia có khi chìm luôn đảo. Mấy em đội trưởng thì mỗi em 1 đấm là ỉa chảy liền
  4. k78877887

    k78877887 Active Member

    Bài viết:
    113
    Được Like:
    31
    Thành tích:
    28
    garp cũng có haki bá vương à
  5. Toàn Nguyễn

    Toàn Nguyễn Đầy Tớ Nhân Dân

    Bài viết:
    1,732
    Được Like:
    226
    Thành tích:
    63
    DF giống Pica bản nâng cấp nhỉ:imlang:
    Chỉnh sửa cuối: 5/4/23
  6. Nessa

    Nessa Member

    Bài viết:
    79
    Được Like:
    6
    Thành tích:
    8
    Cụ mới đấm yêu có cái mà muốn nát mẹ đảo :mimcuoi:)))
  7. vuthanhvien742

    vuthanhvien742 New Member

    Bài viết:
    3
    Được Like:
    0
    Thành tích:
    1
    Chắc thịt Pika lấy quả đó về xài thôi
  8. Sát Quỷ

    Sát Quỷ Well-Known Member Boss

    Bài viết:
    1,218
    Được Like:
    318
    Thành tích:
    83
    đúng là bản nâng cấp rồi, trong OP có khái niệm đấy cho trái ác quỷ mà
  9. Sát Quỷ

    Sát Quỷ Well-Known Member Boss

    Bài viết:
    1,218
    Được Like:
    318
    Thành tích:
    83
    Của Pica ăn là trái Ishi Ishi và hắn là Người đồng hóa đá, chỉ tác dụng với đá được thôi. Của cha Pizarro tên khác và là Shima Shima thì phạm vi tác động lên toàn bộ những cái gì thuộc về đảo. Với cả Pica vẫn đang bị giam ở trong Impel Down thì có muốn cũng không vào giết được đâu.
    Bullet.2105 thích bài này.
  10. Bullet.2105

    Bullet.2105 Member

    Bài viết:
    41
    Được Like:
    7
    Thành tích:
    8
    Điều này thì ai cũng đoán ra thôi . Có gì đặc biệt đâu .