Fairy Tail Chapter 527 - Yêu Thương

Thảo luận trong 'FAIRY TAIL' bắt đầu bởi NSA|Kimmy-chan, 17/3/17.

  1. Uz.Nagato

    Uz.Nagato Living a quiet life

    Bài viết:
    539
    Được Like:
    53
    Thành tích:
    28
    Tôi nói bạn đánh giá thấp Gil quá , bạn đã không giải thích thì còn bảo tôi cố nói nữa . Giờ giải thích xem tại sao đáng lý ra Gil phải bị bán hành và thua cuộc .

    Ủa thế bạn thừa nhận là mình đã chẳng đóng góp gì cho bộ truyện này rồi à ? Bạn còn chưa trả lời tôi mà ? Sao bạn biết tôi chỉ biết ngồi im , bộ bạn tưởng ở trong team dịch là được gán cho cái danh "ngôn sứ Fairy Tail" à ?

  2. Khanh Tran

    Khanh Tran Active Member

    Bài viết:
    246
    Được Like:
    48
    Thành tích:
    28
    trận này là để mấy thằng cuồng gildart quay về cân tất blablabla câm họng lại. đánh tiếp august thắng chắc không phải bàn cãi. biết cách giải thuât của 8, xài nát cả tay máy mà lão còn đứng lên như chưa từng gục ngã thì khỏi phải bàn. ai bảo gil đánh tiếp sẽ thắng august ra đây nói chuyện riêng. solo kèo cân ko có sự giúp đỡ của cana đã sml ngay từ đầu rồi. có bạn bảo august bị lộ phép bí quá ôm bom tự sát. buồn cười. quả bom chẳng phải là để giết 2 bố con gil vì họ đã hạ được ổng. quả bom này là để đặt dấu chấm hết cho cuộc chiến. 1 mạng giết cả triệu mạng của 1 quốc gia. so đòn này với skill của eileen vốn chỉ là thu nhỏ diện tích đất ko có tính sát thương thì đúng là quá rảnh. mà cũng đừng nói đến randi vì cái biệt danh kia chỉ mang tính chất trang trí, xoá sổ quốc gia cũng chỉ là lời đồn. feat diệt 1 quốc gia trước giờ chỉ có etherion của hội đồng và acnologia ( thông qua ghi chép lịch sử) là có. giờ acnologia trình ình ra đấy. august ko giải quyết nhanh gọn cả đất nước tiện thể xin được tí tiết nào của acno hay lúc đấy thì còn làm gì nữa? việc bị mẹ ''hạ'' chứng tỏ tác giả bí quá ko có cách nào giết august nên mới dùng cách này. cũng giống eileen thôi.chứ sao ko viết gil đánh tiếp hạ 8 luôn đi việc gì phải chơi bài tự sát?
  3. Kel'Thuzad

    Kel'Thuzad Active Member

    Bài viết:
    729
    Được Like:
    32
    Thành tích:
    28
    nếu đánh tiếp august dễ dàng đè bẹp được gil đơn giản vì phép thuật không tác dụng lên ổng,và thậm chí lão có thể phản đam lại hai cha con gấp 10 lần :cuoinherang: và cách duy nhất làm tổn thương august lúc này là chiêu phi bài của cana :cuoinherang: mà chiêu này thì thôi nghỉ cmnd :cuoinherang:
    nếu những chap sau mà không có lời giải thích phù hợp tại sao august lại tự sát nhanh như vậy khi đang thắng thế thì mình công nhận là truyện max nhảm :cuoinherang: giờ không dám công nhận luôn :cuoinherang:,rút kinh nghiệm qua vụ obito vs kakashi :cuoinherang:
  4. Mr.Yama

    Mr.Yama POOP! Quản Lý Forum

    Bài viết:
    1,950
    Được Like:
    257
    Thành tích:
    83
    @Aoi Yume và @Uz.Nagato không gây war trong thread nhé, có gì vào pro5 nhau tự message giải quyết.
    Cảnh cáo lần 1.
  5. Uz.Nagato

    Uz.Nagato Living a quiet life

    Bài viết:
    539
    Được Like:
    53
    Thành tích:
    28
    Đứng lên chắc gì đã chưa sao ? Ở ngoài "phẻ re" nhưng nội tạng nát nhừ thì sao ?
  6. nhomadungcam

    nhomadungcam Active Member

    Bài viết:
    294
    Được Like:
    25
    Thành tích:
    28
    nội tạng nát nhừ mà vận công như rồng vậy, không có biểu hiện gì cho đến khi thấy mavis :cuoikhim::cuoikhim::cuoikhim::cuoikhim:
    tôi chả thấy august đang thua chỗ nào cả:cuoikhim::cuoikhim::cuoikhim: ăn dòn trực diện vẫn bật dậy như thường có khi cana nó ném lá đu đủ cho 8 nên lão bị phê :cuoikhim::cuoikhim::cuoikhim:
  7. Uz.Nagato

    Uz.Nagato Living a quiet life

    Bài viết:
    539
    Được Like:
    53
    Thành tích:
    28
    Nội tạng nát sắp chết nên dùng đòn hi sinh kéo người theo , có gì bất hợp lý đâu ?
  8. Khanh Tran

    Khanh Tran Active Member

    Bài viết:
    246
    Được Like:
    48
    Thành tích:
    28
    vl sắp chết. đấm ổng ổng chảy tí tiết, có thế thôi. mangaka người ta ko ngu đến mức ko biết vẽ thế nào là thằng sắp chết đâu bạn ạ. 2 đứa quăng bom tự sát trước đây là jackal và bradman thì đúng chất tàn tạ nhưng lão này thì không. tôi ko biết là bạn đang cố nâng bi gildarts hay tự nghĩ ra kịch bản hợp lí là august yếu thế thật nên ôm bom nữa. vì kịch bản nào cũng bốc mùi như nhau thôi. ko có dấu hiệu gì cho thấy august thực sự sml bởi 1 đấm tay máy của gil cả. thậm chí chính tay của gil đấm xong còn ko cử động nổi. thương thể duy nhất august là chảy máu mũi thế thôi. mà nó còn ko ghê bằng 1 góc pha cụng đầu làm eileen nôn ra máu của thánh erza. đúng là august khỏe re mà đi tự sát thì có kì quặc nhưng đòn này 1 kill tất cả. ờ gil mạnh ghê, nhìn đòn của august chỉ có nước ôm con bó chiếu. lúc đó ko có ánh nhìn của mavis là tất cả (ngoài zeref và acno ra) chầu trời rồi. mà nhìn chung hiro ko biết viết tiếp gil đánh august thế nào cho lật kèo nên cho ổng tự sát mau lẹ rồi bị mẹ ''đánh bại''. thế thôi. phải lôi tình thương ra xài là đủ hiểu hiro ko còn cách nào khác xử hai con boss mạnh nhất spriggan nữa rồi ( kể ra ổng cũng vô duyên, cho đấu acnologia cũng được việc quái gì phải đánh với fairy tail rồi tự sát, hay sợ 1 mạng god serena đã đủ, thêm 2 mạng nữa thì acnologia thành nhân vật chính mất:khongdau:)
  9. Aoi Yume

    Aoi Yume Border of life

    Bài viết:
    422
    Được Like:
    52
    Thành tích:
    28
    Thì tôi đã nói rồi, Gil được buff cho sức mạnh vô đối nhất của tác giả đó là niềm tin, tình bạn bla bla bla nên mới thắng được, chứ chẳng có tí cơ nào cả vậy thôi.

    "Ngôn sứ" là cái gì =)) Tôi chẳng hiểu bạn nói gì cả =))

    Còn cái vấn đề này bạn hỏi tôi đóng góp được gì cho bộ truyện này tôi xin trả lời là nhiều hơn bạn OK.
  10. Aoi Yume

    Aoi Yume Border of life

    Bài viết:
    422
    Được Like:
    52
    Thành tích:
    28
    Cái ôm bom tự sát là hạ sách.
    Những thằng phải ôm bom tự sát chỉ vì không còn có cách nào nữa để thắng đối thủ nên đành phải dùng để lôi đối thủ đi theo mình thôi. (giống ông hội trưởng, Bradman đó)

    Quả bom để chấm hết cho cuộc chiến ah =)) Vậy sao ko nổ ngay từ trước để đến khi bị phá giải chiêu rồi bắt đầu mới dùng vậy =)) Thời điểm hợp lý quá nhỉ =))

    Còn cái bảo là 1 phát giết cả quốc gia cũng là 8 nổ thôi chứ đòn chưa ra tôi còn chưa biết =))

    Chưa kể lý do thu đòn nhìn bề ngoài thì có vẻ có lý nhưng thực ra rất vô lý. Ngay từ đầu mục tiêu của Zeref là giành lại Heart tức là 8 biết Mavis ở bên này rồi, chưa kể lúc Mavis bị xích cổ nữa vậy mà đến lúc ra đòn 8 mới nhận ra hay sao =))

    Mangaka họ không ngu nhưng nếu không trau chuốt cốt truyện thì sẽ để xảy ra nhiều lỗ hổng trong cốt truyện đó.
    Chỉnh sửa cuối: 19/3/17