[Bình Chọn] Nhân vật LOL của năm

Thảo luận trong 'Liên Minh Huyền Thoại' bắt đầu bởi Drago Daragoth, 19/11/15.

?

Bình chọn Nhân vật LOL của năm

  1. 01

    46.7%
  2. 02

    26.7%
  3. 03

    26.7%
  1. Drago Daragoth

    Drago Daragoth Chị rất ít khi đọc lưu trữ... Thành viên BQT Cảnh Sát Cơ Động

    Bài viết:
    1,715
    Được Like:
    1,139
    Thành tích:
    113
    Mùa 5 đầy biến động trên chap đã kết thúc, tuy không còn những trận cus kinh điển như mùa 4 nhưng cũng đã phát hiện ra thêm nhiều nhân tài mới. Sau đây là danh sách rút gọn 3 ứng cử viên cho danh hiệu "Nhân vật của năm" [​IMG]

    Nhân vật đầu tiên, không ai khác là Sói bạc chiếu sáng Kain Legacy 3 lỗ đít. Thành tựu trong năm của anh ấy thật ếu thể tin được, từ bạch kim đã tiến bộ vượt bậc lên bạc đoàn. 1 thành tích chưa từng có trong lịch sử [​IMG] ngoài ra còn là những trải nghiệm thú vị với rumble doublefeed, bard thần rừng hay sự lựa chọn phá meta như darius jungle. Thậm chí tài năng của anh ấy còn được ví như Amazingj TBQ của VN [​IMG]. Hãy vote cho 3 lỗ đít vì bạn chỉ có 1 lỗ đít.
    Mã số bình chọn 01
    [​IMG]

    Mã số bình chọn 02 - A bú A vú Bóp vú giao lưu. Khởi nghiệp ở vị trí sp, với Malphite ulti hư vô bộ pháp. Nhưng cảm thấy sp quá chật chội với tài năng của mình, dần dần a bú chuyển sang đi rừng với 2 quân bài gragas và J4. Lịch sử chứng minh rằng bùa xanh không tự sinh ra hay mất đi mà chuyển từ a bú sang rừng phe bạn. Ngoài ra, a bú còn có lợi thế với scandal hậu trường như Giựt hụi, thông ch-ó. Nói không với rank việt, đó luôn là tiêu chí của anh ấy. Tài năng của con người này đã vượt khỏi tầm châu lục [​IMG]. Hãy vote cho Bóp vú giao lưu nếu bạn từng bị giựt hụi
    [​IMG]

    Và nhân vật cuối cùng, mã số 03 [​IMG], người sinh ra để mang lại hạnh phúc cho phe địch - Happiness A TUẤN [​IMG]. Kĩ năng vượt trội, tư duy chiến thuật hơn người và lòng nhân ái phân phát skin đó là tất cả những gì về anh ấy [​IMG]. Có chăng đến bây giờ anh ấy vẫn chưa nổi tiếng trên toàn thế giới vì...quán net đóng cửa quá sớm. Hãy vote cho a Tuấn ếu vì lí do gì cả [​IMG]


    -----------------------------------

    Bình luận bằng Facebook

    Chỉnh sửa cuối: 19/11/15
    Syaro, Hoàng Tử Lai, シズネ3 người khác thích điều này.
  2. Xích Đen

    Xích Đen Xích Đen

    Bài viết:
    4,453
    Được Like:
    232
    Thành tích:
    63
    Màn trình diễn của năm
    Hoàng Tử LaiMB thích điều này.
  3. シズネ

    シズネ シズネ - 医療忍者

    Bài viết:
    502
    Được Like:
    83
    Thành tích:
    28
    Thật quá khó để lựa chọn.
    Khi cả 3 cái tên được xướng lên ... tôi không khỏi rơi nước mắt, quá thần thánh, quá khủng khiếp, không thể tin được ... là những gì mà 3 cái tên đó để ấn tượng trong tôi.
    Nếu như mùa trước Khựa độc chiếm chí tôn vô thượng thì năm nay tình hình đã căng thẳng hơn khi anh hào liên tục đứng lên thể hiện bản thân.
    3 anh hùng, 3 vị thần, 3 tên khốn là những danh xưng đầy hoa mỹ đặc biệt dành riêng cho 3 con người đã đạp lên tất cả để đứng lên trên đỉnh cao nhất *pff*
    Họ đã vẫy vùng nơi vùng đất khựa đã bỏ lại, khiến cho dân tình điêu đứng, cuộc sống lầm than, mỗi trận đấu là một trận tranh quyền đoạt vị, chém giết lẫn nhau hòng thôn tính, thu cả mảnh đất chap lol màu mỡ này vào tay.
    - 3 lỗ đít có thể nói hắn đã làm 1 điều mà cả thiên hạ phải nể phục, ai ai nghe nhắc đến tên người này đều không khỏi trầm trồ, kẻ khen, người ngượng mộ, một vài kẻ đi qua thì rơi vãi mấy bãi nước miếng. Nhưng tất cả đều không thể giấu nổi vẻ mặt bàng hoàng, kinh hãi như khi con người ta phải đối mặt với kẻ thù trong tiềm thức vậy ... Cảm thấy bất lực, Không thể chống đỡ, không thể chạy trốn, không thể ngừng run sợ.
    Hắn là kẻ đã khơi mào mọi cuộc chiến, hắn là kẻ đã đứng lên đỉnh cao của võ học, hắn là kẻ đã gây nên nỗi nhức nhối trong lòng các anh hùng còn đang ngủ yên.
    Khi mà con sóng lol chap đang yên ả, mọi người đều vui vẻ với những trận so tài đỉnh cao. Thì không một ai có thể ngờ rằng, đâu đó ngoài kia có một kẻ không hề muốn được yên tĩnh, hắn chán ghét cái cảnh cus mỗi ngày, chọc nhau vui mỗi trận, hắn muốn mọi thứ phải được khuấy động, mọi người phải tập trung nhìn về hắn, hắn muốn cho cả thiên hạ biết hắn là ai. Vì điều này hắn đã lên kế hoạch tỉ mỉ, mọi thử cần phải được chu toàn, hắn toan tính vì hắn biết, lúc này vẫn còn 1 kẻ đáng sợ có thể dìm hắn bất cứ lúc nào, nếu như hắn không tạo ra được 1 chấn động đủ lớn, chí tôn vô thượng khựa sẽ khiến hắn lụi bại ngay lập tức.
    Hắn nhẹ nhàng mở máy, âm thầm vào lol hắn biết lúc này khựa không onl, hắn đã rình mò trên CB để có thể chắc rằng, khựa không ở đây, không thể biết hắn đang làm gì, kế hoạch hắn bày sẵn giờ đã đến lúc thực hiện, kế hoạch và hắn tốn bao công sức khó nhọc rặn ra từ 3 lỗ không thể xem thường, rõ ràng đây là 1 kế hoạch mà khi đã thành công sẽ khiến cả thiên hạ rung chuyển 1 phen khiếp đãm. Bắt đầu, từ từ, bình tĩnh click vào phần tìm trận đấu .. hắn đưa con chuột xuống mục xếp hạng đơn đôi, bấm chọn và đánh một mình. Thật không thể tin được, hắn đánh xếp hạng, trong giữa lúc mọi người đang vui vẻ đánh cus, normal với nhau hắn lại làm cái chuyện khủng khiếp đó. Đánh xếp hạng lúc này, thật khó tin, lúc này mới chỉ là khởi đầu mùa giải, thời gian còn rất nhiều, không ai có thể ngờ hắn lại làm cái việc không tưởng đó, nhưng để làm gì, mùa trước hắn BK thì mùa này 10 trận đầu hắn cao lắm cũng chỉ là BK hoặc vàng, không thể làm giang hồ dậy sóng được. Từng trận, từng trận, hắn tiến hành kế hoạch của mình trong âm thầm, không một ai biết kế hoạch của hắn đang diễn ra, không một chút thông tin nào được lộ, không một kẻ hở nào trong hành động của hắn. Yên bình trước cơn sóng lớn...
    Và rồi ngày đó cũng tới, cái ngày kế hoạch của hắn thành công mỹ mãn, 10 trận rank, 10 bước trong kế hoạch, thật hoàn hảo, hắn thực hiện không hề sai sót dù chỉ 1 li. Trên CB xuất hiện 1 dòng chữ ... ngay lập tức, mặt đất bỗng rung chuyển báo hiệu cho một thời đại mới, thời đại mà khựa bị lật đổ. Thiên hạ đại loạn, anh hùng nhân sĩ vô lâm đều kinh hãi, không một ai có thể tin được vào điều đã xảy ra, ngay khi dòng tin đó ấp tới, họ chỉ biết chùn chân, bó tay không thể làm bất cứ điều gì nữa, thậm chí tai họ còn bị thôn tính bởi một tiếng hét vô cùng mãnh liệt, từ nơi xa xăm, nhưng hùng hậu, cứ liên tục đợt này đến đợt khác mãi không dứt cho đến tận vài tuần sau. Nhưng kẻ nghe xong hầu hết đều thần hồn nát thần tính, chẳng nhận ra được gì, mơ mơ màng màng như đánh mất linh hồn chỉ còn lại cái xác rỗng không. Chỉ một số rất ít người vẫn có thể giữ được tỉnh táo, bàng hoàng nhớ lại. ..tất cả đều đồng thanh:
    "Gao Bạc hiện thân, thiên hạ cúi đầu.
    3 lỗ đít đã đột phá lên gao bạc, hắn đã lật đổ được khựa rồi."
    ...
    còn nữa
    Chỉnh sửa cuối: 19/11/15
  4. Drago Daragoth

    Drago Daragoth Chị rất ít khi đọc lưu trữ... Thành viên BQT Cảnh Sát Cơ Động

    Bài viết:
    1,715
    Được Like:
    1,139
    Thành tích:
    113
    đại đấu đế kain legacy đang được ủng hộ từ cộng đồng [​IMG]
    và tôi cũng đề nghị đưa Cơ Phó Ác Quỷ vào hall of fame sau những gì anh ấy đã cống hiến [​IMG]
  5. Wiu

    Wiu Nói Phải làm.... Thành viên BQT Quản Lý Forum

    Bài viết:
    538
    Được Like:
    40
    Thành tích:
    28
    A Tuấn A Tuấn [​IMG] [​IMG]
  6. Syaro

    Syaro Active Member Boss

    Bài viết:
    632
    Được Like:
    69
    Thành tích:
    28
    Tôi không vote a Tuấn vì tôi chưa có skin [​IMG]
    kebaothu135 thích bài này.
  7. Kenny Dragon

    Kenny Dragon Lớn rồi Quản Lý Forum

    Bài viết:
    1,091
    Được Like:
    84
    Thành tích:
    48
    Ta vote con phò để cả thế giới biết nó là con phò giựi hụi [​IMG]
  8. Trần Văn Rựa

    Trần Văn Rựa Communist Police Quản Lý Forum

    Bài viết:
    1,251
    Được Like:
    176
    Thành tích:
    63
    Nhân vật của năm ko ai khác sẽ là 3 lỗ vì sự tích Sói bạc ấy quá sức tưởng tượng. [​IMG]
  9. Vũ Quách

    Vũ Quách New Member

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    0
    Thành tích:
    1
  10. Hoàng Tử Lai

    Hoàng Tử Lai Lyly...After all this time? CTV

    Bài viết:
    938
    Được Like:
    141
    Thành tích:
    43
    QTV Khựa bị 3 lỗ tiếm ngôi rồi à? =))