[Spoiler] One Piece Chapter 1010

Thảo luận trong 'Thảo Luận One Piece' bắt đầu bởi thanh93tbt, 6/4/21.

  1. YasuoGankTeam15pGG

    YasuoGankTeam15pGG Active Member

    Bài viết:
    221
    Được Like:
    31
    Thành tích:
    28
    Cả Robin cũng bị dìm nữa. Lần đầu xuất hiện với tư cách là kẻ đứng thứ 2 trong Baroque Work, trong khi Zoro vất vả mãi mới hạ được tên đứng thứ 3. Nhưng càng về sau sức mạnh Robin càng giảm, hết Zoro rồi đến Sanji vượt mặt. Robin cũng chưa có 1 trận chiến ra trò kể từ trận chiến vs Yama. Trận đấu vs Black Maria thì lại là 2 v 1, trong khi Black Maria có lẽ yếu hơn cả Sasaki. Có lẽ sau arc Wano sức mạnh của Robin còn đứng sau Franky và Chopper luôn chứ. Tôi cũng là fan Sanji mà thấy cay luôn cả cho Robin nữa.

  2. thanh93tbt

    thanh93tbt 鉄血篇-熱血篇-冷血篇 Thành viên BQT Quản Lý Forum

    Bài viết:
    3,652
    Được Like:
    4,459
    Thành tích:
    113
    Chương 1010: Haki bá vương.
    Trang bìa là tranh theo yêu cầu với nội dung Pudding và các homie đang dùng thuốc nhỏ mắt.

    Để Prometheus không thể đi cứu Big Mom thì Zoro đã chém nó thành rất nhiều mảnh. Law bảo Zoro đúng liều mạng và xương cốt của Zoro có tan nát thì mình cũng chả bất ngờ.
    Kaidou bảo là Big Mom thật thảm hại và giờ mình lại phải đi giúp cả bà ta nữa. Kaido gọi Zoro với biệt danh "Thợ săn hải tặc" và tấn công Zoro hòng giải cứu cho Prometheus.
    Law bất ngờ đổi vị trí của mình với Zoro và xuất hiện ngay trước mặt Zoro. Law dùng chiêu "Injection Shot" đánh vào cằm Kaidou và làm ông ta thổ huyết.
    Law bổ chùy vào Law, dù Law đã dùng chiêu "Curtain" để đỡ nhưng vẫn bay xa cả đoạn. Kaidou gọi Law bằng họ Trafalgar và chửi năng lực của Law đúng phiền phức.
    Prometheus và Napoleon nhân cơ hội này mà phi đi cứu Big Mom. Zoro phàn nàn là sao Law lại quay ra giúp mình mà để xổng cho hai con lửa kiếm đi cứu Big Mom như thế.
    Law bảo là cứ kệ cho chúng đi bởi Law quan niệm rằng nếu có người chết vì kế hoạch của Law thì Law cho kế hoạch đó đã thất bại.
    Kid bảo là kế hoạch tách hai Tứ Hoàng ra được đến như này đã là rất thuận lợi rồi. Kid cùng Killer nhằm hướng Big Mom mà tiến và bảo họ sẽ tự tay xử lý Big Mom.

    Ở phía dưới đảo thì Prometheus đã kịp thời cứu Big Mom trước khi bà ta rớt xuống biển. Big Mom khen ngợi Prometheus và bảo Zeus đúng vô dụng.
    Prometheus bơm thêm vào là Zeus chuyên môn chậm chạp và ngu si, đúng là gánh nặng cho Big Mom. Prometheus bảo tham mưu cho Big Mom vụ gì đó.
    Quay sang bên Kid với Killer, cả hai lúc này đang ở rìa Đảo Oni. Kid bảo là mình cảm thấy mây có gì đó bất thường.

    Chuyển cảnh về lại nóc Đảo Oni. Luffy lúc này đang bất tỉnh nhân sự, mắt trợn ngược. Kaidou cười và bảo cũng giống y như lần trước, Luffy kể cả đến lúc này vẫn lườm ông ta. Kaidou bảo là nên xẻo cái gì trước đây nhỉ, mắt, não hay tim.
    Zoro nói với Law rằng đây là chiêu cuối mà mình có thể thi triển được, nếu nó không ăn thua gì thì nhờ Law lo nốt phần còn lại.
    Zoro nói với Kaidoru rằng Luffy là thuyền trưởng của mình nên nếu muốn giết Luffy thì phải bước qua xác của mình trước đã.
    Zoro thi triển "Quỷ Khí Cửu Kiếm Phái: Ashura" và tung ra chiêu tên "Bakkei Mouja no Tawamure".
    Kaido đổ máu sau đòn tấn công của Zoro và Kaidou thắc mắc không lẽ thằng ranh này cũng có haki bá vương.
    Zoro đáp là cóc hiểu Kaidou đang nói cái quái gì và gục xuống. Zoro nói là mình đánh cược vào đòn này nhưng tiếc là nó lại chưa hạ được Kaidou.
    Kaidou bảo Zoro khá hơn ông ta tưởng đấy và đòn này thế nào cũng để lại sẹo trên người ông ta cho coi.
    Đúng lúc Kaidou định kết liễu bằng chùy Zoro thì Law tấn công, tuy nhiên cả Law và Zoro đều bị chiêu "Lôi Minh Bát Quái" của Kaidou thôi bay.
    Kaidou bảo là thật đáng tiếc, nếu đám Luffy chịu về dưới trướng ông ta thì đôi bên đã có thể cùng nhau thống trị thế giới rồi.
    Đột nhiên Kaidou nghe thấy Luffy ở phía sau. Luffy bảo là hợp tác với Kaidou ư? Không đời nào, bởi Luffy yêu mến các samurai.
    Luffy nhớ lại lúc luyện haki cùng với cụ Hyou và để truyền haki đánh vào trong nội tại kẻ địch là như nào. Cụ Hyou nói Luffy đã đạt tới cảnh giới mới trong giây phút thập tử nhất sinh.
    Luffy bảo là chiêu thức nhưng sau khi ăn chùy của Kaidou thì Luffy đã phát hiện ra là có thể dùng haki bá vương để bao bọc lấy cơ thể.
    Kaidou cười và bảo đúng thế đấy, nhưng số người làm được như thế chỉ đếm trên đầu ngón tay.
    Kaidou tấn công Luffy nhưng lần này Luffy tung cước chặn chùy mà chưa cần chạm vào nó, sét đen tỏa ra từ chân Luffy.
    Luffy nhảy lên và lúc này thì sét đen cũng có quanh nắm đấm của Luffy và tung quyền cả vào bụng lẫn cằm của Kaidou mà chưa hề chạm vào ông ta. Law thốt lên là cả đôi bên còn chưa hề chạm vào nhau.
    Luffy cám ơn Zoro và Law đã bỏ sức bảo vệ mình và bảo họ rút lui xuống dưới, đồng thời là báo với mọi người ở dưới rằng: Nhất định mình sẽ thắng dù có như nào đi chăng nữa.

    Hết chương này. Tuần sau nghỉ không có truyện.
    thanhnhan90No_KooL thích điều này.
  3. tobeols

    tobeols Member

    Bài viết:
    38
    Được Like:
    9
    Thành tích:
    8
    Hết bọc bằng Haki vũ trang giờ lại nghĩ ra thêm trò bọc Haki bá vương nữa cơ à Oda? Chắc haki bá vương có thêm hiệu ứng stun, cười ể =))
  4. cheatboy

    cheatboy Active Member

    Bài viết:
    556
    Được Like:
    88
    Thành tích:
    28
    - Cái 10 phút ấy là từ phần Dressrosa và Law cũng dựa theo đấy mà phán. Còn Luffy đã trải qua thêm một trận sinh tử với Katakuri và có thời gian vào tù để rèn thể lực. Nên có thể là chưa chắc bây giờ cũng mất từng ấy phút.
    - Có vẻ là Kaidou chưa muốn hạ sát Luffy ngay nên chưa tung hết lực. Như tóm tắt của chap này thì có khả năng là Kaidou muốn xử hết 4 người còn lại rồi tùng xẻo Luffy để thị uy.
  5. Arlong

    Arlong New Member

    Bài viết:
    12
    Được Like:
    5
    Thành tích:
    3
    Bạn hiểu nhầm rồi. Hồi đó Robin được xếp thứ 2 không phải vì sức mạnh mà vì khả năng đọc được ngôn ngữ cổ đại. Đây cũng chính là lý do mà Robin được truy nã cao ngay từ khi còn bé. Mỗi thành viên trong băng hải tặc sẽ có nhiệm vụ và thế mạnh riêng chứ sức mạnh không phải tiêu chí duy nhất để xếp hạng.
    YasuoGankTeam15pGG thích bài này.
  6. tobeols

    tobeols Member

    Bài viết:
    38
    Được Like:
    9
    Thành tích:
    8
    Xem One piece tua à mà bảo Zoro không có trận đánh nghiêm túc nào???? Thế thì mấy trận sinh tử đấu với Mihawk, suýt chết với Mr1, lĩnh trọn đòn của Kuma vứt đi đâu?? Còn thánh Sanji thì hầu như lúc nào gặp hiểm nguy là mất hút xong xuất hiện rồi xử lý như một vị thần. Vậy ai mới là con cưng đây =))))
  7. Arlong

    Arlong New Member

    Bài viết:
    12
    Được Like:
    5
    Thành tích:
    3
    Chẳng có gì phải cay cả. Bởi vì Oda từng nói sức mạnh của Sanji và Zoro là ngang nhau nên fan Sanji mới khó chịu khi Sanji lép vế so với Zoro. Thực ra câu trả lời này của Oda có lẽ chỉ để fan 2 bên không phải so đo thôi. Chứ trong một băng hải tặc thì một kiếm sĩ mạnh hơn một đầu bếp là điều hoàn toàn dễ hiểu. Zoro thời gian chỉ dành để luyện tập nên sức mạnh càng ngày sẽ tiến bộ nhanh hơn Sanji đầu bếp là đương nhiên.
  8. Arlong

    Arlong New Member

    Bài viết:
    12
    Được Like:
    5
    Thành tích:
    3
    Stun chứ gì nữa. Đánh 1phát nằm vật ra mà. Không những stun mà còn crit dame nữa kìa. Cái này hợp lý chứ có gì đâu. Haki bá vương khi dùng trong khoảng rộng thì gây bất tỉnh toàn bộ. Nên dồn vào một đối tượng thì sẽ mạnh hơn mà gây choáng được cho cả những người có tinh thần mạnh. Hoàn toàn hợp lý để haki bá vương thực sự có ích trong trận chiến tay đôi. Chứ chỉ làm choáng kẻ yếu thì vô dụng mất rồi.
  9. cheatboy

    cheatboy Active Member

    Bài viết:
    556
    Được Like:
    88
    Thành tích:
    28
    - Sao mà mạnh một chín một mười với Luffy được, từ đầu tới giờ Luffy quẩy tưng bừng trước Kaidou mấy lần rồi còn Zoro tỏa sáng mấy pha nhưng xét về lượng sức tung ra thì chưa cân với Luffy. Giờ Zoro đã phải đi xuống còn Luffy vẫn được quẩy với Kaidou là lại càng chênh nhau rõ hơn. Mà cái haki quan sát cấp cao của Luffy là nhìn trước tương lai chứ ai lại gọi là thấu thị, gọi thế không thấy đúng khái niệm.
    - Sau timeskip thì Zoro có một trận nghiêm túc với Killer trong nhân dạng Kamazou rồi đấy, chưa đánh nghiêm túc trận nào là trước Wano thôi. Còn trước trận với 2 Tứ Hoàng thì Zoro có ba yếu tố để gia tăng sức mạnh: Đầu tiên là từ sau timeskip Zoro chưa có cơ hội tung toàn lực cho độc giả thấy, tất nhiên sẽ không mạnh bằng Luffy nhưng nó vẫn là một dấu hỏi. Thứ hai là thanh Enma, theo Kaidou nói thì nó có haki của Oden nên luận theo motif nhiều truyện thì là Zoro được buff sức mạnh từ nó. Thứ ba là Zoro phải trải qua một quá trình luyện tập nhất định thì mới dùng được Enma. Đâm ra cũng không phải tự nhiên mà Zoro có được sự tăng tiến sức mạnh.
  10. bumkun

    bumkun New Member

    Bài viết:
    19
    Được Like:
    10
    Thành tích:
    3
    Có gì lạ đâu nhỉ :mimcuoi: từ việc Rayleigh có haki bá vương thì đã biết rồi đến lúc Zoro cũng có thôi, đệ nhất kiếm sĩ thì cũng là 1 loại Vua còn gì :cuoinherang: Chắc Mihawk cũng có, chẳng qua không nói tới, chứ lúc chém nhau với Shanks thì cũng dùng thôi.
    Việc rèn luyện của Lù là qua từng trận chiến và được kể và khắc họa rõ ràng, nhưng k thể phủ nhận việc Zoro tự luyện tập. Xuyên suốt bộ truyện, Oda xây dựng hình tượng Zoro khắc khổ luyện tập như thế nào chắc ai cũng biết, chẳng có ai chăm bằng :mimcuoi:, hình tượng Zoro xoay quanh SỨC MẠNH, haki bá vương cũng là sức mạnh nên có là điều đúng, chưa thấy 1 sự buff rõ ràng nào của oda cho Zoro về haki quan sát. Lù vẫn hơn hẳn Zoro về khoản này.

    Kết: 1 thằng được người khác chỉ dạy thì hiểu và biết đấy là gì. Còn 1 thằng tự học nên "bộc phát" và chưa biết gọi đấy là gì thì cũng phải thôi. Còn 1 thằng trình độ nấu bếp và tia gái tăng đâu ai sánh bằng... Ai nói tác giả thiên vị Zoro chắc quên hết hình ảnh quả tạ trên thuyền của Zoro rồi.


    1 tấm ảnh thể anh tóc vàng k thể sánh với anh tóc xanh...
    [​IMG]
    Chỉnh sửa cuối: 7/4/21